Datapath tại triển lãm Amsterdam ISE 2020

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

ISE 2020 là sự kiện quan trọng nhất trong năm dành cho các chuyên gia tích hợp hệ thống và AV, diễn ra tại Amsterdam từ ngày 11 đến 14 tháng 2 năm 2020. Nơi các thương hiệu lớn trên toàn thế giới tham gia và giới thiệu các sản phẩm mới các công nghệ hiện đại. Như thường lệ tại ISE 2020 năm nay cũng có sự góp mặt của Datapath.

Datapath tại triển lãm ISE 2020
Các Kĩ sư của Datapath tại triển lãm Amsterdam ISE 2020
Tại triển lãm ISE 2020 Datapath đã mang đến các giải pháp AV, bao gồm KVM IP Arqa và card đồ họa mạnh nhất của Datapath – Image4K.

KVM của Datapath trên các hệ thống IP

Các hệ thống KVM của Datapath đã được phát triển cho các môi trường chỉ huy và kiểm soát phục vụ trong các lĩnh vực kiểm soát quá trình, dịch vụ quốc phòng và khẩn cấp, phòng họp của công ty và trung tâm truyền thông phát sóng.

Arqa KVM
Hệ thống KVM của Datapath

Arqa cho phép các nhà khai thác truy cập vào nhiều nguồn từ xa từ một không gian làm việc duy nhất mà không làm giảm chất lượng video hoặc độ trễ chuyến đi khứ hồi.

Datapath tại ISE 2020 mang đến card đồ họa băng thông cao 4K đầy đủ

Được thiết kế để cài đặt chuyên nghiệp, đa màn hình và video wall, Image4K là một card đồ họa rất mạnh, cho phép các giải pháp có thể mở rộng, cung cấp đầy đủ nội dung 4K60 4: 4: 4 qua bốn đầu ra HDMI 2.0.

Được tích hợp hoàn toàn với trình hướng dẫn thiết lập đồ họa của Datapath, Image4K dễ dàng cấu hình cho các hệ thống màn hình ghép, máy chiếu hoặc bộ điều khiển LED khác nhau. Độ phân giải đầu ra, xoay và bố cục hiển thị đều được cấu hình dễ dàng bằng giao diện đồ họa trực quan.

Card Image 4K
Fx4-HDR card đồ họa 4K

 

Độ rõ màu tuyệt vời của HDR10

Datapath Fx4-HDR xây dựng dựa trên thành công của người tiền nhiệm Fx4 và x4 từng đoạt giải thưởng và mang lại độ rõ màu tuyệt vời cho HDR 10 bit, độ phân giải 4K60 cũng như hỗ trợ âm thanh.

Được trình diễn lần đầu tiên tại ISE 2020, Fx4-HDR cung cấp lựa chọn HDMI 2.0 và hai đầu vào 1.4 bổ sung. Bộ điều khiển đa năng này có khả năng HDCP2.2 đầy đủ và hỗ trợ vòng lặp băng thông cao cho nhiều thiết bị loop và tạo ra các bức tường video lớn.

WallControl 10 tính năng mới được Datapath giới thiệu tại ISE 2020

Datapath sẽ tận dụng cơ hội tại ISE để chứng minh tất cả những phát triển mới của WallControl 10, phần mềm quản lý video wall của chúng tôi.Các tính năng mới được trưng bày sẽ bao gồm giới thiệu KVM mềm, cung cấp cho người vận hành khả năng truy cập và kiểm soát các nguồn ở bất kỳ đâu trong cùng một mạng, cộng với giao diện web cho phép người dùng điều khiển bố cục tường từ xa. Các tính năng khác bao gồm các công cụ được thêm vào để giúp người vận hành xác định và phân loại nội dung video trên tường hiệu quả hơn

Phần mềm WallControll 10
Phần mềm WallControll 10

Công cụ cấu hình trình điều khiển hiển thị dữ liệu (DDCT) hướng dẫn bạn từng bước thông qua việc định cấu hình bộ điều khiển video tường Datapath của bạn. Với DDCT, cấu hình phức tạp nhanh chóng và dễ thực hiện. Bức tường video của bạn sẽ sẵn sàng để sử dụng trong vài phút.

Cấu hình thiết bị

Datapath mang tới ISE 2020 thiết kế màn hình – demo trực tiếp

Datapath’s Wall Designer là giải pháp hoàn hảo để tạo và quản lý toàn bộ dự án hiển thị. Được tạo để hoạt động trơn tru với Bộ điều khiển đa màn hình Fx4, Fx4-SDI và Hx4 của Datapath. Wall Designer cho phép các nhà xây dựng dự án dễ dàng thiết kế các màn hình phức tạp ở mọi kích cỡ và cấu hình.

Demo màn hình
Thiết kế màn hình – demo trực tiếp

Công ty cổ phần đầu tư HCOM hiện tại là đơn vị duy nhất được Datapath ủy quyền phân phối và hỗ trợ dịch vụ các sản phẩm video controller Datapath tại Việt Nam. Chúng tôi bao gồm các kỹ sư đã được Datapath chuyển giao công nghệ về sản phẩm của Datapath, các sản phẩm Datapath hiện tại được chúng tôi phân phối tại Việt Nam là các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc và được bảo hành hỗ trợ dịch vụ đúng theo tiêu chuẩn của Datapath.

0904.633.569