Giải pháp màn hình ghép thế hệ mới cho trung tâm điều hành

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Trung Tâm Điều Hành là nơi chứa một đội bảo mật thông tin (chịu trách nhiệm theo dõi và phân tích dữ liệu các vấn đề phát sinh như tình hình trật tự, anh ninh, kiểm soát điều hành giao thông…..cho các doanh nghiệp cá nhân hay các tổ chức . Vậy nên việc đầu tư vào các trang thiết bị tiên tiến nhất là hết sức cần thiết. Các thiết bị tiên tiến giúp chúng ta kiểm soát dễ dáng hơn, quan sát đưa ra dữ liệu chính sác để có giải pháp khắc phục khi cần thiết một các nhanh nhất. Vì vậy một hệ thống màn hình cỡ lớn là giải pháp thiết yếu nhất không thể thiếu. Hiện nay những tổ chức doanh nghiệp hay cá nhân thường lựa chọn sử dụng màn hình ghép (video wall) thế hệ mới để thực hiện những công việc này.

Màn hình ghép giải pháp cho trung tâm điều hành

Màn hình ghép – Video wall là một hệ thống bao gồm nhiều màn hình hiển thị ghép lại với nhau tạo thành một màn hình lớn, cho phép hiển thị một hình ảnh trên toàn màn hình đó. Mỗi màn hình hiển thị một hình ảnh hay một hình ảnh được hiển thị trên một phần màn hình. Các hình ảnh hiển thị trên các màn hình sẽ được truyền tải và phân giải bằng một bộ giải mã.

Hiện nay xu hướng sử dụng Hệ thống màn hình ghép LCD Với công nghệ được áp dụng rộng rãi nhất trong thị trường. màn hình tinh thể lỏng là màn hình phẳng bao gồm một lớp tinh thể lỏng liên kết giữa hai bộ lọc phân cực. Ứng dụng của dòng điện định hướng lại các phân tử tinh thể lỏng, ngăn chặn ánh sáng hoặc cho phép nó đi qua để tạo thành một hình ảnh. Các hệ thống màn hình ghép hiệu suất cao hiện đại được xây dựng dưới dạng một loạt các tấm LCD khổ hẹp chuyên nghiệp, với kích thước của mỗi tấm rất đa dạng tùy theo yêu cầu của từng dự án của mỗi tổ chức, doanh nghiệp.

Màn Hình Ghép (Video Wall) Thế Hệ Mới có gì nổi bật? Màn Hình Ghép LG 55SVH7E là màn hình thế hệ mới với công nghệ tiên tiến nhất của LG nổi bật với viền màn hình siêu mỏng chỉ 0.88mm với các tính năng nổi bật sau:

Triển khai lắp đặt màn hình ghép ( video wall ) Trung tâm điều hành
Màn hình ghép thế hệ mới giải pháp cho các trung tâm điều hành

Những ưu điểm của màn hình ghép

– Góc nhìn rộng hơn

Người ta biết rằng công nghệ tấm nền LG IPS cho phép kiểm soát tốt hơn các tinh thể lỏng, từ đó cho phép màn hình được nhìn từ hầu hết mọi góc độ. Bởi vì điều này, Màn hình ghép 55SVH7E thu hút sự chú ý và thu hút nhiều người xem hơn với màu sắc giống như thật, bất kể vị trí xem của họ.

– Hiển thị màu đồng nhất

Độ đồng đều kém xung quanh các đường viền bezel có thể làm cho các góc trông tối hơn, trông không đẹp trên màn hình lớn. Tuy nhiên, màn hình Video Wall 55SVH7E đã tăng cường tính đồng nhất, thậm chí trong bốn góc của màn hình, để mang lại màu sắc sống động và nhất quán trên toàn màn hình.

-Hiệu suất cao và khả năng mở rộng tuyệt vời

Nhờ nền tảng bảng hiệu thông minh SoC và webOS tích hợp, 55SVH7E có thể thực thi một số tác vụ cùng một lúc trong khi cung cấp phát lại nội dung mượt mà mà không cần trình phát phương tiện. Vì webOS hỗ trợ HTML5 dưới dạng nền tảng dựa trên web và cung cấp SDK (Bộ công cụ phát triển mềm) , nên SIs thậm chí còn dễ dàng hơn để xây dựng và tối ưu hóa.

-Tạo nội dung linh hoạt

Một số video khác nhau * có thể được phát đồng thời thông qua các ứng dụng web và các hiệu ứng hoạt hình khác nhau, chẳng hạn như chia tỷ lệ hoặc xoay, được thêm vào nội dung bằng hiệu ứng chuyển tiếp CSS (Cascading Style Sheets) . Truyền phát thời gian thực ** cũng có sẵn, cung cấp sự linh hoạt để sắp xếp và đa dạng hóa nội dung không bị giới hạn dung lượng.

-Cấu trúc menu trực quan

Cấu trúc menu đã được tối ưu hóa cho sử dụng thương mại. Nó đơn giản hóa các luồng tiếp cận và nhóm các chức năng tương tự lại với nhau, sử dụng GUI trực quan hơn để dễ sử dụng. Bằng cách này, người dùng có thể tránh phải thực hiện thử và lỗi khi khám phá các chức năng mong muốn và quản lý màn hình.

– Góc nhìn cao hơn

Màn hình ghép thường lớn thường và được đặt ở vị trí cao hơn tầm mắt người, khiến chất lượng hình ảnh đồng nhất trở nên cần thiết cho các bức tường video. Góc nhìn của 55SVH7E vượt trội so với các bức tường video thông thường, cho phép nó hiển thị màu sắc sống động trên toàn màn hình mà không bị biến dạng.

-Điều chỉnh màu dễ dàng

Trong các bức tường video thông thường, cân bằng trắng chỉ có thể điều chỉnh trong chế độ toàn màu trắng, nhưng 55SVH7E cho phép bạn sửa đổi từng giá trị của thang màu xám để đạt được điều chỉnh cân bằng trắng chi tiết và chính xác hơn

-Quản lý chuỗi LAN Daisy

Chuỗi cúc LAN cho phép bạn thực hiện các lệnh để kiểm soát và giám sát các bức tường video và thậm chí cập nhật phần cứng của chúng cùng một lúc.

0904.633.569