Hệ thống Màn hình ghép Panasonic cho Cảnh sát Đường sắt Ý

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình ghép Panasonic được lắp đặt như một phần của quá trình hiện đại hóa 5 tuyến đường sắt lớn.

Mỗi ngày, hơn 3,5 triệu người đi qua các ga đường sắt ở Ý. Đảm bảo an toàn công cộng trong khi quản lý luồng người dùng lớn như vậy là một thách thức liên tục và vẫn là mục tiêu chính của lực lượng cảnh sát. Hỗ trợ từ hệ thống giám sát video, cùng với màn hình ghép chuyên nghiệp để giám sát là một công cụ cần thiết.

Thử thách

Nâng cấp công nghệ màn hình ghép chiếu phía sau đã lỗi thời trên 5 ga đường sắt lớn của Ý.

hệ thống màn hình ghép Panasonic tại Ý

Giải pháp

Lắp đặt hệ thống màn hình ghép Panasonic gồm: 34 Panasonic TH-47LFV5 nhờ tích hợp AVN Sistemi di Torino để tạo ra một màn hình giám sát độ sáng cao, độ phân giải cao.

Quá trình lắp đặt màn hình ghép Panasonic

Năm ga đường sắt ở Ý đang trải qua quá trình hiện đại hóa lớn – Bologna, Florence, Verona, Genoa và Venice – do GrandiStazioni Rail và cảnh sát đường sắt Ý (Polfer) thực hiện. Chương trình tăng cường trật tự và an toàn công cộng, diễn ra như một phần của quá trình hiện đại hóa các nhà ga, bao gồm việc lắp đặt 34 màn hình chuyên nghiệp của Panasonic.

Armando Nanei, người đứng đầu dịch vụ Polfer, giải thích: “Khẩu hiệu ở đây là phòng ngừa. “Chúng tôi cần bắt kịp thời đại và có thể đáp ứng các yêu cầu an toàn mới. Công nghệ là một đồng minh có giá trị đối với cơ quan thực thi pháp luật và hệ thống giám sát video đã giúp chúng tôi giảm trộm cắp tới 30%.”

hệ thống màn hình ghép Panasonic tại Ý

Cải tiến công nghệ và tích hợp AVN

Phòng điều khiển Polfer trước đây có một loạt màn hình ghép video wall dựa trên công nghệ đèn chiếu phía sau lỗi thời. Bằng cách thay thế phần cứng không thực tế đắt tiền, Polfer hy vọng sẽ giảm tổng chi phí sở hữu (TCO) và hợp lý hóa các thủ tục bảo trì và giám sát.

Tích hợp AVN Sistemi di Torino đã lắp đặt 34 màn hình TH-47LFV5 47 “viền hẹp của Panasonic ở cấu hình 3×2 tiêu chuẩn, ngoại trừ Bologna, có video wall là 5×2.

màn hình chuyên dụng tại Ý

Mauro Destro từ AVN Sistemi giải thích: “Panasonic được chọn để đáp ứng một số yêu cầu cơ bản. “Điều đầu tiên liên quan đến chất lượng hình ảnh: chúng tôi muốn có một tấm nền IPS với đèn nền LED, làm mờ cục bộ, độ sáng 500 cd / m² và tỷ lệ tương phản 1400: 1.

“Yêu cầu thứ hai liên quan đến góc nhìn 178 °, theo cả chiều ngang và chiều dọc, để đảm bảo tầm nhìn luôn ở mức cao và nhân viên ít bị mỏi thị giác hơn trong quá trình giám sát.”

hệ thống màn hình ghép Panasonic tại Ý

Với màn hình ghép video wall mới, mỗi màn hình được kết nối với tối đa bốn camera CCTV và kết quả là tất cả hình ảnh được quản lý miễn phí bởi người vận hành, đối với mỗi màn hình trên tường, có thể chọn xem bốn hình ảnh kết hợp, hai hình ảnh được chọn từ bốn, một hình ảnh cố định duy nhất hoặc bốn hình ảnh xoay, theo yêu cầu.

màn hình chuyên dụng tại Ý

Hệ thống màn hình ghép Panasonic mang tới sự tươi mới

Hệ thống mới đã được đón nhận rất tích cực, đặc biệt là Emanuele Vittore, Trưởng bộ phận CNTT tại Polfer. “Ý tưởng thay thế các khối chiếu phía sau thực sự rất thuận lợi, bởi vì các bóng đèn trong các khối trước đó đã được lắp đặt cần được bảo trì thường xuyên và tốn kém. Các màn hình ghép Panasonic mà chúng tôi hiện có không yêu cầu bất kỳ bảo trì nào và chúng tiêu thụ ít năng lượng hơn đáng kể. Do đó, ngoài ưu điểm của thiết bị đảm bảo hoạt động liên tục, không xảy ra sự cố đột xuất thì chi phí bảo trì và sử dụng cũng không quá cao ”.

 Daniela Karakaci, Giám đốc Tiếp thị Hiện trường tại Ý của Panasonic Visual Systems, cho biết “Chúng tôi rất vui vì màn hình của chúng tôi đang cung cấp cho cảnh sát những công cụ tiên tiến, đặc biệt hỗ trợ công việc của họ trong việc đảm bảo an toàn cho hành khách. Độ tin cậy, hoạt động suốt ngày đêm và thấp tiêu thụ điện năng là yếu tố hoàn toàn ưu tiên trong các lĩnh vực này. “

màn hình chuyên dụng tại Ý

Các thiết bị đã lắp đặt:

Màn hình ghép Panasonic TH-47LFV5 x 34

– Giá treo màn hình B-Tech BT8310

– Bộ điều khiển màn hình ghép (Videowall controller) Datapath VSN 1172

– Dây HDMI quang Lusem 30m

Ngoài ra màn hình ghép Panasonic có thể dùng làm màn hình hội nghị, màn hình hội trường, màn hình phòng họp, màn hình trung tâm thương mại, màn hình trung tâm điều hành,…

0904.519.366