Tính năng Kiểm soát IP KVM của Bộ điều khiển videowall Datapath

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Tài liệu này sẽ giải thích cách có thể cài đặt và sử dụng IP KVM để truy cập vào bộ điều khiển Video Wall Controller Datapath từ xa. Với bộ điều khiển Video Wall Controller Datapath bạn đã không cần phải có hệ thống KVM phức tạp, đắt tiền để điều khiển thiết bị này từ xa.

Với các thiết bị Controller được gắn cố định tại các vị trí khó có thể kết nối thì việc sử dụng giải pháp KVM là cần thiết để truy cập thiết bị này từ xa. Giải pháp IP KVM mềm của Datapath đã giải quyết được vấn đề này.

Mouse without Borders của Microsoft được thử nghiệm trên hệ thống VSN và iolite

Datapath đã thử nghiệm ứng dụng Mouse without Borders của Microsoft trên hệ thống VSNiolite để giải quyết vấn đề truy cập chuột và bàn phím từ xa vào bộ điều khiển video wall nằm cách xa người vận hành. Mouse without Borders là một ứng dụng Microsoft Garage và được cung cấp miễn phí cho người dùng cuối.

IP KVM Datapath

Xin lưu ý rằng Mouse without Borders không phát trực tuyến video cục bộ và giả định rằng nhà điều hành có thể xem tất cả màn hình / máy tính để bàn.

CHUỘT KHÔNG BIÊN GIỚI (M wB)

“Mouse without Borders là một sản phẩm giúp bạn trở thành thuyền trưởng của đội máy tính bằng cách cho phép bạn điều khiển tối đa bốn máy tính từ một con chuột và bàn phím.

Điều này có nghĩa là với Chuột không viền, bạn có thể sao chép văn bản hoặc kéo và thả tệp trên các máy tính ”. Bằng cách cho phép điều khiển tối đa bốn máy tính thông qua một bàn phím và chuột, hai máy trạm hoạt động có thể được cung cấp khả năng điều khiển tối đa hai bộ điều khiển tường video riêng biệt.

Với công nghệ Datapath WallControl 10 và đa tường, điều này có nghĩa là có khả năng kiểm soát hệ thống màn hình ghép,  màn hình LED được đặt trong các phòng thao tác khác nhau từ Trung tâm Chỉ huy.

0904.519.366