8 yếu tố ảnh hưởng đến chi phí sử dụng màn hình LED ngoài trời

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Chúng ta sẽ thảo luận về cách tính chi phí của màn hình ghép LED ngoài trời từ nhiều khía cạnh khác nhau bao gồm kích thước, thiết kế, vận chuyển, vị trí lắp đặt, bảo trì, khả năng tiêu thụ năng lượng,…để xác định được ngân sách cho dự án màn hình LED ngoài trời của bạn.

Để tìm ra điều này bạn cần tìm được một nhà cung cấp đáng tin cậy để hoàn thành công việc kinh doanh của mình và tiết kiệm rất nhiều chi phí.

yếu tố quyết định chi phí sử dụng màn hình LED

Những chi phí sử dụng màn hình LED ngoài trời

1.Chi phí mua màn hình LED

Có 2 chi phí cơ bản để bạn cân nhắc loại trừ các yếu tố khác là chi phí cho màn hình ghép LED và hệ thống điều khiển.

Giá của màn hình LED được xác định bởi vật liệu, khoảng cách điểm ảnh, bảng mạch PCB, nguồn điện, IC điều khiển, đèn LED,… và tất nhiên là kích thước của màn hình ghép.

Nên chọn màn hình chuyên dụng có tỷ lệ khung hình 16:9 vì tỷ lệ này có thể tương thích với hầu hết các nguồn video và đáp ứng được tính thẩm mỹ.

Các thiết kế cao cấp hơn sẽ khiến bạn tốn nhiều tiền hơn, chẳng hạn như kết nối không dây chi phí sẽ nhiều hơn kết nối điện thoại cố định. Và nếu bạn muốn đạt được một số chức năng đặc biệt như theo dõi nhiệt độ, có thể cần bổ sung một số phụ kiện như cảm biến nhiệt độ.

Chi phí màn hình LED

2.Chi phí bảo trì

Chi phí bảo trì phổ biến xảy ra khi có yêu cầu thay thế bộ nguồn, card thu, module màn hình LED, lỗi điểm LED,…

Bạn có thể hợp tác với một đơn vị bảo hành đáng tin cậy để giúp giảm chi phí sửa chữa. Ngoài ra, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp của đơn vị bán hàng cũng có thể giúp bạn hạn chế chi phí.

3. Chi phí cài đặt

Bạn có thể cần kỹ thuật viên chuyên nghiệp để hoàn thành cài đặt cho màn hình LED. Ngoài ra, thiết kế màn hình của dự án cũng sẽ ảnh hưởng đến ngân sách mà bạn phải chi ra.

Ví dụ: nếu bạn chọn lắp đặt màn hình ghép phẳng theo phương pháp xếp thẳng chồng lên nhau, bạn cần phải có kết cấu giàn giáo.

Nếu chuyển sang kết cấu “ Treo” có nghĩa là màn hình sẽ được lắp đặt trên hệ giàn treo, lưới trần, cần trục hoặc một số kết cấu đỡ khác từ trên cao.

chi phí cài đặt

4.Chi phí điện năng của màn hình LEd ngoài trời

Một phần của chi phí sử dụng màn hình LED liên quan trực tiếp đến chất lượng của màn hình. Nếu bạn mua màn hình LED chất lượng cao, nó có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí năng lượng hơn bạn nghĩ. Bạn có thể biết được mức sử dụng năng lượng thực tế từ nhà cung cấp.

Dưới đây là ba điểm lưu ý trước khi tính toán giá trị:

1.Số giờ sử dụng trong ngày:

Bạn sử dụng màn hình bao nhiêu giờ một ngày? Bạn có thể chọn mức trung bình để áp dụng.

2.Công suất tiêu thụ trung bình:

Chọn công suất tiêu thụ trung bình của màn hình LED tính bằng W.

3.Giá điện:

Để có được điều này, vui lòng kiểm tra hóa đơn tiền điện địa phương hoặc biểu giá điện nơi bạn định lắp màn hình LED

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho phần màn hình , bạn có thể chọn màn hình LED ngoài trời tiết kiệm năng lượng hoặc thay đổi kích thước màn hình của mình.

Chúng tôi có nhiều cách tính chi phí khác nhau để có được chi phí chính xác. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết về mức độ tiêu thụ năng lượng của màn hình LED để có những thông tin hữu ích hơn.

5.Chi phí vận chuyển

Chi phí nhập khẩu, chi phí vận chuyển, thuế hoặc hải quan đối với các quốc gia là khác nhau.

So với vận chuyển đường biển, vận chuyển hàng không đắt hơn nhưng có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian. Chi phí vận chuyển hàng không đắt hơn khoảng năm lần so với đường biển.

Nếu dự án của bạn cần gấp hàng hóa, bạn có thể xem xét vận chuyển hàng không, nếu không, bạn có thể chọn các phương thức vận chuyển khác để tiết kiệm chi phí.

chi phí thuê địa điểm

6.Chi phí thuê địa điểm lắp màn hình LED ngoài trời

Những nơi có mật độ giao thông đông đúc sẽ tính phí cao hơn những nơi có mật độ thưa thớt. Ví dụ: các thành phố, trung tâm mua sắm, đường cao tốc chính, điểm du lịch, trạm thu phí, trạm xe buýt và ga tàu điện ngầm.

7.Linh kiện thay thế

Bạn có thể mua các linh kiện từ nhà cung cấp của mình trong trường hợp không có mô-đun LED dự phòng có cùng màu hoặc cùng độ sáng.

Nói chung, một đơn vị cung cấp và tư vấn màn hình LED đáng tin cậy sẽ cung cấp 3% phụ tùng thay thế và bảo hành 2 năm cho mỗi đơn hàng số lượng lớn.

8.Thông số kỹ thuật màn hình LED

Như bạn đã biết, độ sáng, độ phân giải pixel, khoảng cách xem, kích thước, tỷ lệ tương phản, tốc độ làm mới đều quyết định giá thành màn hình ghép LED ngoài trời.

Độ sáng được đo bằng đơn vị nit, số nit càng cao thì màn hình càng sáng và giá càng cao. Chọn màn hình sáng hơn với cảm biến ánh sáng có thể giúp giảm chi phí vận hành và chu kỳ thay thế.

Cao độ pixel đề cập đến mật độ của các điểm LED trên màn hình. Khoảng cách giữa hai điểm LED liền kề càng hẹp thì độ phân giải càng cao, hình ảnh và video càng rõ nét.

Rõ ràng là các tiêu chuẩn kỹ thuật cao hơn sẽ dẫn đến chi phí màn hình LED ngoài trời cao hơn.

thông số kỹ thuật màn hình LED

Kết luận:

Trong bài viết này, chúng tôi đã liệt kê 8 yếu tố sẽ ảnh hưởng đến chi phí của màn hình LED ngoài trời. Không có giá cụ thể của màn hình LED ngoài trời ở đây như bạn thấy, vì nó phụ thuộc vào nhiều khía cạnh. Nhưng bạn có thể có những tham khảo cần thiết cho riêng mình từ những điều đã trao đổi.

Nguồn: Luxmage

0904.633.569