Các ứng dụng đa cảnh của màn hình LED indoor

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình LED indoor  đã được sử dụng rộng rãi do tác động trực quan mạnh mẽ, khả năng biểu đạt tuyệt vời và các hình thức quảng cáo linh hoạt. Là một loại màn hình LED  đóng một vai trò quan trọng trong nhiều cảnh trong nhà.

Màn hình LED Indoor đã được tích hợp vào sân bay, trung tâm mua sắm, khách sạn, đường sắt cao tốc, tàu điện ngầm, rạp chiếu phim, triển lãm, tòa nhà văn phòng và nhiều khu vực khác.

Trung tâm mua sắm

Có rất nhiều đối tượng trong trung tâm mua sắm phù hợp để lắp đặt màn hình LED trong nhà. Có rất nhiều người dùng trong trung tâm mua sắm, vì vậy cần sử dụng màn hình LED trong nhà để hiển thị quảng cáo thương hiệu hoặc phổ biến thông tin về trung tâm mua sắm để người dùng có thể nhận thông tin kịp thời thông qua các màn hình khác nhau. Các phương thức, nội dung quảng cáo có thể đưa đến nhiều người hơn.

màn hình led indoor tại trung tâm thương mại

Màn hình LED Indoor P2.976 Pillar ở Singapore Shopping Mall

màn hình led indoor tại trung tâm mua sắm

Màn hình LED P4 Indoor tại Russia Shopping Center

màn hình led indoor treo trần

Màn hình LED trong nhà P4 tại Italy Shopping Mall

Ga tàu điện ngầm

Là một đầu mối giao thông quy mô lớn quan trọng, ga tàu điện ngầm tập trung mọi người ở đây và rất nhiều phương tiện truyền thông đến đó. Trong trường hợp này, người dùng sẽ tích cực nhận được thông tin quảng cáo có thể làm tăng thêm giá trị của quảng cáo. Do đó, khu vực ga tàu điện ngầm là một nơi tốt để hiển thị quảng cáo. Ở đây lắp đặt một màn hình quảng cáo LED trong nhà, thu hút mọi người bằng nội dung quảng cáo mới và phát lại nội dung đó, để nội dung quảng cáo ăn sâu vào lòng người.

 màn hình LED indoor gắn cột

Màn hình LED P5 Indoor LED tại Spain Subway Station

Phòng triển lãm

Hiện nay nhiều phòng triển lãm sẽ sử dụng màn hình LED  vì màn hình này đáp ứng nhu cầu của phòng triển lãm, màn hình có độ phân giải cao, diện tích và độ sáng lớn nên hiển thị rõ hơn.

 màn hình LED indoor dán trần

 Màn hình LED Meiyad P2 tại Hong Kong Art Fair

màn hình led indoor dạng tròn

Màn hình LED trong nhà P4 Circle tại German Exhibition

 

0904.633.569