5 YẾU TỐ CHÍNH ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ CỦA MÀN HÌNH LED

Posted on 19 Tháng Chín, 2023 Tin tức 8 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Mặc dù bạn có thể nhận thức được những lợi ích của việc sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số, nhưng bạn có thể thắc mắc một bức tường video LED có giá bao nhiêu. Vâng, câu trả lời đòi hỏi một số lời giải thích và xem xét một số yếu tố quyết định. Có kích thước, độ cao điểm ảnh, chất lượng của các thành phần đèn LED và các tính năng khác cần xem xét. Hãy cùng khám phá những yếu tố tác động đến giá của màn hình LED.

Định giá Tường video LED: Các yếu tố cần xem xét

Màn hình LED có thể là mảng hình ảnh ấn tượng cho không gian của bạn, thu hút khách hàng và nhân viên, cho phép thương hiệu của bạn truyền tải thông điệp một cách độc đáo. Nhưng màn hình LED không phải là sản phẩm phù hợp cho tất cả mọi người, vì vậy một số khía cạnh có thể ảnh hưởng đến giá cả.
man hinh ghep led
Màn hình LED
Kích thước hiển thị: khi bạn mở rộng hơn, ngân sách của bạn rất có thể cũng sẽ cần tăng lên
Độ phân giải: được xác định bởi độ cao của pixel trong màn hình—độ cao càng nhỏ thì hình ảnh càng rõ; đối với các bộ xử lý cấp cao nhất, bạn có thể phải trả từ 8 nghìn đô la đến 30 nghìn đô la tùy thuộc vào mức độ phức tạp của khả năng phát lại
Cấu hình: cấu hình ô video của bạn càng phức tạp thì càng thu hút được nhiều sự chú ý nhưng bạn cũng có thể phải trả nhiều tiền hơn
Gắn kết: để đáp ứng nhu cầu cấu hình của bạn, bạn có thể cần các giá treo tùy chỉnh, đắt hơn các giá treo tiêu chuẩn
Trong nhà và ngoài trời: nơi đặt bức tường video của bạn sẽ ảnh hưởng đến giá cả—thông thường, màn hình ngoài trời yêu cầu kết cấu chắc chắn hơn để chịu được thời tiết và các yếu tố khác, vì vậy chúng có xu hướng có giá cao hơn

Chi phí nhiều hơn kích thước màn hình

Mặc dù màn hình lớn hơn rõ ràng đòi hỏi nhiều vật liệu hơn, nghĩa là ngân sách lớn hơn, nhưng vấn đề không chỉ là kích thước của một màn hình. Bạn có thể thấy rằng các màn hình có kích thước và độ phân giải tương tự nhau nhưng có mức giá khác nhau, điều này liên quan trực tiếp đến nguồn và thuộc tính của đèn LED. Mặc dù mật độ pixel cao hơn có nghĩa là độ phân giải tốt hơn, nhưng độ phân giải pixel càng cao thì giá càng cao. Các yếu tố chính như khoảng cách xem có thể ảnh hưởng đến độ chặt chẽ của các cụm cần thiết cho tường video cụ thể của bạn—các cụm pixel có khoảng cách rộng hơn sẽ dẫn đến ít tiền hơn. Nó phụ thuộc vào loại nội dung bạn sẽ hiển thị và cách xem nội dung đó.
Hơn nữa, chất lượng và tốc độ của các thành phần xử lý cũng sẽ chiếm một phần đáng kể trong ngân sách của bạn. Và các khía cạnh khác phải được xem xét, bao gồm khả năng lắp đặt dễ dàng, các tính năng và lợi ích giúp cải thiện hiệu suất hình ảnh, khả năng bảo trì phía trước và/hoặc phía sau, hiệu quả năng lượng, bảo hành và cấu hình màn hình không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ của không gian mà còn thể hiện chính xác, hấp dẫn. tầm nhìn và thông điệp thương hiệu của bạn.

Tìm bức tường video LED phù hợp: Đáp ứng nhu cầu thiết kế và ngân sách của bạn

Màn hình LED là một khoản đầu tư vào thương hiệu của bạn, cho phép bạn thu hút và cung cấp thông tin cho khán giả theo những cách trực quan ấn tượng. Cách tốt nhất để xác định chính xác chi phí cho bức tường video của bạn là bao nhiêu là tham khảo ý kiến ​​​​của chuyên gia cung cấp giải pháp LED. Đội ngũ nhân viên am hiểu HCOM sẽ làm việc với bạn để hiểu mục tiêu của bạn và lập kế hoạch nhằm đáp ứng các mục tiêu của thương hiệu trong khi vẫn ưu tiên khả năng chi trả. HCOM cũng bảo hành tấm nền của họ từ cạnh này sang cạnh khác và pixel đến pixel, mang lại sự an tâm khi đầu tư. Nói một cách đơn giản, HCOM cung cấp các giải pháp tùy chỉnh cho mọi khách hàng, đảm bảo bạn nhận được chính xác những gì bạn cần với mức giá bạn mong đợi.
Tìm hiểu thêm về nhiều tùy chọn thiết kế màn hình LED có sẵn từ HCOM bằng cách truy cập danh mục của trang hcom.vn.
0904.589.255