Kỹ năng lắp đặt màn hình LED

Posted on 23 Tháng Tám, 2023 Tin tức 7 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Dưới đây là phần giới thiệu ngắn gọn về một số kỹ năng lắp đặt màn hình LED thực tế !

Danh sách thiết bị phần cứng

Cáp tín hiệu màn hình LED, cáp nguồn, card điều khiển hệ thống (nạp trong máy tính), hệ thống nhận card (nạp trong màn hình LED), máy tính để bàn (bao gồm đầu ra video DVI và cổng nối tiếp), màn hình LED và các phụ kiện liên quan.

Quy trình sử dụng

Cài đặt phần cứng, các bước như sau:

Cắm card màn hình DVI vào khe cắm AGP của bo mạch chủ và cài đặt trình điều khiển cho card.

Lắp thẻ thu thập dữ liệu vào khe PCI trống (nếu được sử dụng).

Kết nối thẻ thu thập dữ liệu với thẻ hiển thị bằng cáp DVI.

Kết nối cáp điều khiển với cổng nối tiếp (Rs232) (tùy chọn, được yêu cầu bởi hệ thống Lingxing Rain).

Đã kết nối với thẻ nhận bằng cáp mạng; (con số cụ thể dựa trên bản vẽ kỹ thuật).

Kiểm tra xem kết nối có đúng không và bạn có thể thiết lập hoặc bật nguồn.

Cài đặt phần mềm, các bước như sau:

Cài đặt trình điều khiển card đồ họa

Đưa đĩa CD trình điều khiển card màn hình vào ổ đĩa CD-ROM và bạn sẽ tự động vào trạng thái cài đặt. Vui lòng làm theo lời nhắc. Đầu tiên cài đặt DirectX 8.1; sau đó cài đặt trình điều khiển; cuối cùng cài đặt Control Panel.

Chạy phần mềm

Cài đặt phần mềm thiết lập và phát lại dành riêng cho màn hình lớn LED studio hoặc phần mềm điều khiển khác. Đưa đĩa CD ứng dụng đi kèm với màn hình vào ổ đĩa CD-ROM, sao chép hoặc cài đặt tất cả các chương trình vào máy tính của bạn.

Các bước thao tác lắp đặt màn hình LED

Mở màn hình: Vui lòng bật máy tính trước, sau đó mở màn hình điện tử. Bật nguồn từng thiết bị (đảm bảo rằng điện áp đầu vào đáp ứng yêu cầu của sản phẩm).

Mở màn hình LED (vùng sẽ nhấp nháy khi màn hình bật nguồn, biểu thị màn hình đã được cấp nguồn), bật máy tính, đảm bảo card đồ họa đã được thiết lập chính xác (sẽ không có màn hình hiển thị, tức là màn hình đen), mở phần mềm điều khiển và thực hiện các pixel cơ bản. Cài đặt kích thước và vùng hiển thị (cài đặt này không ảnh hưởng đến hiển thị của màn hình hiển thị LED).

Tắt màn hình: trước tiên hãy tắt nguồn màn hình LED, tắt phần mềm điều khiển, sau đó tắt máy tính.

Tìm ra vấn đề khi lắp đặt màn hình LED

Kiểm tra xem phương pháp nối dây có chính xác hay không, bao gồm kết nối của bộ phận điện mạnh (bộ phận yếu đã được thử nghiệm tại doanh nghiệp sản xuất) và kết nối tín hiệu có chính xác hay không, chủ yếu là hướng đầu vào và đầu ra của thẻ nhận hệ thống có đúng không chính xác và thẻ nhận có chỉ báo hướng. Kết nối hệ thống có đúng không (vui lòng đọc hướng dẫn kết nối hệ thống), phần mềm máy tính đã được hoàn thành hay chưa, bao gồm cài đặt của card đồ họa (vui lòng đọc hướng dẫn cài đặt card màn hình) và cài đặt phần mềm điều khiển.

Những lưu ý

Thực hiện theo các bước trong Hướng dẫn sử dụng.

Chống ẩm, yêu cầu độ ẩm: Khi nhiệt độ làm việc tối đa, màn hình LED phải nhỏ hơn độ ẩm tương đối 92%.

Nhiệt độ thích hợp, yêu cầu về nhiệt độ là: nhiệt độ môi trường làm việc -20°C ≤ t ≤ 80°C, nhiệt độ môi trường bảo quản -40°C ≤ t ≤ 60°C.

Nguồn điện phải đáp ứng yêu cầu: Điện áp nguồn màn hình LED: 220V ± 10% Tần số: 50HZ ± 5%; tiếp đất an toàn đáng tin cậy, cách ly đường dây trung tính và nối đất đáng tin cậy, tiếp cận nguồn điện cách xa thiết bị điện công suất cao.

Nguồn: myddisplay.com

0904.589.255