Làm thế nào để duy trì màn hình LED ngoài trời trong thời tiết xấu?

Posted on 16 Tháng Tám, 2023 Tin tức 7 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Làm thế nào để duy trì màn hình LED ngoài trời trong thời tiết xấu?

Việc duy trì màn hình LED ngoài trời sẽ là một thách thức khó khăn vì chúng có thể bị hỏng theo thời gian do thời tiết xấu như nắng nóng, bão, mưa bão và sét. Sau đây là các mẹo hữu ích để bảo trì màn hình LED ngoài trời trong điều kiện thời tiết xấu.

  1. Trang bị thiết bị tản nhiệt hay quạt gió cho màn hình LED ngoài trời

Do kích thước lớn, màn hình LED ngoài trời cần rất nhiều năng lượng để hoạt động, do đó làm tăng lượng nhiệt mà chúng tỏa ra. Nếu vấn đề tản nhiệt của màn hình LED không được giải quyết kịp thời, rất có thể dẫn đến đoản mạch vào mùa hè khi nhiệt độ rất cao.

Để hỗ trợ tản nhiệt cho thiết bị, các nhà sản xuất màn hình LED nên hướng tới việc phát triển khoảng không phía sau màn hình  và thêm máy điều hòa không khí hoặc quạt cho màn hình LED của họ. Đối với các chủ doanh nghiệp, bạn nên kiên quyết lắp đặt màn hình hiển thị LED ở nơi có độ thoáng khí tốt. Nếu cần thiết, bạn có thể gắn thêm thiết bị tản nhiệt bên ngoài.

  1. Thêm cột thu lôi và chống sét cho màn hình LED 

Mặc dù màn hình LED ngoài trời có hiệu suất chống nước tuyệt vời, nhưng việc tiếp xúc lâu với giông bão có thể dễ dàng phá hủy màn hình vỏ và dẫn đến bộ ngắt mạch cũng như các vấn đề khác. Trong trường hợp nghiêm trọng, nó có khả năng gây cháy. Vì vậy, việc chống sét cho màn hình LED là rất cần thiết.

  • Lắp đặt cột thu lôi và dây nối đất trên cấu trúc hỗ trợ của màn hình hiển thị LED ngoài trời có thể ngăn chặn sét đánh trực tiếp một cách hiệu quả. Nói chung, giá trị điện trở nối đất phải nhỏ hơn 10 ôm; nếu chúng cao hơn, vì vậy cần phải có hệ thống tiếp địa an toàn cho hệ thống màn hình.
  • Dòng điện sét có thể được ngăn chặn một cách hiệu quả trên đường dây điện bằng thiết bị chống sét điện một pha hoặc ba pha. Điều quan trọng cần lưu ý là tiết diện của dây dây nguồn phải lớn hơn 10 milimét và kích cỡ dây tiếp địa phải lớn hơn 16 milimét.
  • Dòng sét có thể được ngăn chặn một cách hiệu quả trên đường tín hiệu bằng thiết bị chống sét tín hiệu. Giao diện tín hiệu của hệ thống xác định tín hiệu chống sét. Nếu giao diện là cáp mạng, thiết bị chống sét tín hiệu mạng được lắp đặt; nếu đó là giao diện nối tiếp, thiết bị chống sét giao diện DB9 sẽ được cài đặt.
Lắp đặt, sửa chữa màn hình LED

Làm thế nào để bạn bảo trì màn hình LED?

Bạn nên biết cách bảo trì màn hình LED hàng ngày để duy trì hiệu suất hiển thị hình ảnh tuyệt vời của nó, ngoài việc biết những điều nên và không nên làm khi bảo trì màn hình LED.

Nếu có thể, bạn nên chạy màn hình hiển thị LED thường xuyên hơn. Bạn nên bật màn hình LED ít nhất ba lần mỗi tuần, mỗi lần tối thiểu hai giờ. Chỉ tắt nguồn thiết bị điều khiển và để màn hình LED ở chế độ chờ nếu bạn không sử dụng trong thời gian dài. Nó sẽ làm giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng của thiết bị bằng cách làm như vậy.

Kết luận:

Duy trì màn hình LED ngoài trời là rất quan trọng ! Vì chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì và sửa chữa màn hình LED, nên việc mua màn hình LED từ HCOM sẽ giúp bạn không phải tốn thêm chi phí cho nó. Cho dù bạn mua màn hình LED trong nhà hay ngoài trời, các kỹ thuật viên được chứng nhận của HCOM sẽ tích cực hỗ trợ bạn bảo trì bằng cách sửa chữa hoặc thay thế các đi-ốt, mô-đun, bộ tạo màu, Card nhận, bảng trung tâm, nguồn điện bị hỏng, v.v. Chúng tôi kết hợp kiến ​​thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong ngành để có thể bảo trì từng màn hình LED một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể lo lắng về việc điều hành doanh nghiệp của mình nhưng hãy để chúng tôi lo về việc bảo trì màn hình LED.

 

0904.589.255