Mở rộng kinh doanh thông qua việc sử dụng màn hình LED

Posted on 22 Tháng Năm, 2023 Tin tức 2 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Màn hình LED là gì?

Màn hình LED là một màn hình lớn được xây dựng bằng cách sử dụng một số Modul hoặc Cabin nhỏ ghép lại với nhau, tạo ra màn hình có kích thước lớn, hình dạng bất kỳ và thậm chí có thể uốn cong.

Vì vậy, bạn không bị giới hạn về kích thước và có thể tích hợp các công nghệ vào sử dụng. Màn hình ghép hoạt động giống như một màn hình độc lập thông thường, nhưng công nghệ được sử dụng tinh vi và mạnh mẽ hơn so với màn hình truyền thống của bạn.

Màn hình LED mang đến một công nghệ và sự sáng tạo vượt trội mà trên thị trường không phải màn hình nào cũng có thể đạt được.

lắp đặt màn hình led cho quảng cáo doanh nghiệp

Làm thế nào các màn hình ghép có thể giúp phát triển doanh nghiệp của bạn?

Hãy để chúng tôi phân tích cách sử dụng màn hình ghép có thể phát triển doanh nghiệp của bạn và mang lại lợi ích cho bạn như thế nào.

“Biển báo kỹ thuật số làm gia tăng sự hài lòng của khách hàng lên 46%.

1.Quảng cáo sản phẩm và nhận diện thương hiệu

Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng để phát triển doanh nghiệp là gây ấn tượng với khách hàng, xây dựng thương hiệu của bạn thông qua màu sắc sống động, hình ảnh chất lượng, nội dung đa dạng, phong phú và màn hình quảng cáo kỹ thuật số sử dụng nguồn phát Video gần như đã trở thành kỳ vọng của công chúng.

Điều gì khiến khách hàng khám phá về thương hiệu của bạn?

Điều gì khiến khách hàng của bạn muốn bước vào cửa hàng và khám phá thêm?

Xây dựng một màn hình quảng cáo treo tường với nội dung video hiện đại và bắt mắt có thể nâng cao đáng kể mức độ tương tác với thương hiệu của bạn, là một tư duy tiến bộ tác động đến việc mua hàng và ý kiến ​​của khách hàng về thương hiệu của bạn.

2.Khả năng tương tác và hiện đại của màn hình LED

Doanh số bán lẻ đã tăng đáng kể trong tháng 1 và mức tăng này dự kiến ​​sẽ tiếp tục. Doanh số bán hàng trực tuyến của chúng tôi đã bị giảm nhiều, điều đó có nghĩa là nhiều khách hàng đang lựa chọn mua sắm tại cửa hàng.

Cửa hàng của bạn phải dễ điều hướng, thông minh và có đầy đủ trải nghiệm tương tác bằng cách sử dụng sức mạnh của hình ảnh chuyển động và tương tác để duy trì doanh số bán hàng và tăng doanh thu.

Có thể dễ dàng ghép nối màn hình LED với công nghệ dựa trên AV để cung cấp các trải nghiệm “triển lãm dùng thử ảo trên Màn hình” với “Trợ lý cửa hàng ảo”, các ý tưởng sáng tạo là vô tận.

Bằng cách sử dụng nội dung đồ họa sáng tạo và bắt mắt, bạn có thể cung cấp trải nghiệm cho khách hàng của mình mà họ bị giới hạn khi mua hàng trực tuyến và nâng tương tác khách hàng của bạn lên một cấp độ hoàn toàn mới.

3.Tính linh hoạt

Như đã đề cập trước đó, màn hình LED có cấu trúc linh hoạt. Nó được sản xuất dưới dạng modul hoặc cabin, được lắp đặt liền mạch với nhau để tạo thành một màn hình hiển thị theo yêu cầu của bạn; Chúng có thể được thiết kế cong hoặc uốn quanh kiến ​​trúc đặc biệt.

Màn hình LED là một sản phẩm phù hợp với mọi lĩnh vực do tính linh hoạt của nó. Vì vậy, cho dù bạn đang kinh doanh trong ngành bán lẻ đến các địa điểm ca nhạc, nhà thi đấu thể thao, sẽ có những sản phẩm màn hình LED phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn.

4.Chi phí hiệu quả với màn hình LED

Do tính linh hoạt về cấu trúc của đèn LED và phương pháp sản xuất, bạn có thể thiết kế để tiết kiệm, phù hợp ngân sách cho cửa hàng hay địa điểm của mình. Ngoài ra, hệ thống màn hình LED có thể hoạt động trong nhiều năm mà không cần bảo trì, là sự lựa chọn phù hợp lâu dài.

Nếu bạn liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi tại Betta-LED, chúng tôi sẽ có thể tư vấn cho bạn dựa trên lĩnh vực của bạn và sản phẩm nào sẽ hoạt động tốt nhất dựa trên nhu cầu kinh doanh của bạn. Ví dụ: nếu bạn làm trong ngành bán lẻ, bạn có thể quan tâm đến chất lượng của công nghệ và sự tương tác để tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa trong cửa hàng.

5.Hệ thống quản lý nội dung CMS

Cập nhật hoạt động tiếp thị sáng tạo của bạn theo thời gian thực và tùy theo vị trí, bạn có thể lên lịch cho nội dung của mình vào những thời điểm cụ thể trong năm. Là chủ sở hữu của hệ thống màn hình ghép, bạn có quyền kiểm soát tuyệt đối với CMS, nó rất đơn giản và dễ sử dụng. Betta-LED có thể cung cấp giải pháp CMS để kết nối với màn hình ghép của bạn như một phần của dự án.

Đừng rời đi nếu bạn không muốn bị bỏ lại phía sau…

Tích hợp hệ thống màn hình ghép vào kinh doanh đang trở thành công việc được thực hiện để quảng bá thương hiệu của bạn một cách nhanh chóng. Các thương hiệu tên tuổi lớn như Sports Direct, Google và Burberry đều đã đầu tư màn hình ghép hoạt động với các mục tiêu tiếp thị thương hiệu của họ.

Cửa hàng hàng đầu của Sports Direct

Liên hệ với chúng tôi

Bất kể bạn đang tìm kiếm cho lĩnh vực hay quy mô nào, Betta-LED luôn sẵn lòng trợ giúp bạn với mọi ý tưởng phát triển kỹ thuật số mà bạn có thể có cho cửa hàng, địa điểm kinh doanh hoặc văn phòng của mình. Nếu bạn đang xem xét việc tích hợp màn hình ghép vào trong doanh nghiệp của mình thì bạn đang đi đúng hướng.

Hãy liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

0904.589.255