Những lưu ý cho màn hình LED ngoài trời nên có?

Posted on 13 Tháng Chín, 2023 Tin tức 7 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Màn hình LED đủ màu ngoài trời là niềm yêu thích của các phương tiện truyền thông ngoài trời trong thời đại mới, trước sự phát triển nhanh chóng của quảng cáo ngoài trời, nó đang tăng trưởng với tốc độ hơn 25% mỗi năm, với trải nghiệm hình ảnh chân thực và sống động, độ sáng cao, tuổi thọ cao, tạo ra màn hình LED đủ màu như một phương tiện truyền tải tuyệt vời cho quảng cáo ngoài trời.

Tuy nhiên, từ hàng chục đến hàng trăm mét vuông, để mở rộng tầm nhìn của khán giả và nâng cao hiệu quả của quảng cáo ngoài trời, màn hình LED đủ màu thường được lắp đặt ở không gian mở trên đỉnh tòa nhà. Cái gọi là “Cây cao đón nhiều gió”, màn hình LED diện tích lớn, vị trí cao chói lóa nhưng đồng thời cũng phải đối mặt với thử thách của môi trường khắc nghiệt như gió và băng giá, sấm sét. Để đạt được mục đích này, màn hình LED đủ màu độ phân giải cao ngoài trời tốt, không chỉ có màn hình độ phân giải cao, mức tiêu thụ năng lượng thấp, điều chỉnh góc nhìn có thể điều khiển, mức bảo vệ IP67, v.v. mà còn yêu cầu tính tự trong suốt, tính thẩm mỹ không ảnh hưởng đến diện mạo của thiết kế tòa nhà có thể là duy nhất khi hiển thị trên các phương tiện quảng cáo ngoài trời.

Vậy để đáp ứng được yêu cầu của màn hình LED ngoài trời , màn hình LED full color ngoài trời cần có những yếu tố gì?

Màn hình LED
                                                                                      Màn hình LED

Hiệu ứng hiển thị độ nét cao, hiển thị màn hình quảng cáo tốt hơn

HD ngoài trời đủ màu Màn hình LED là phương tiện quảng cáo video chính, yêu cầu màn hình độ phân giải cao. Điều này bao gồm độ phân giải cao, độ sáng cao, độ tương phản cao, v.v. Độ phân giải cao đảm bảo rằng hình ảnh quảng cáo chất lượng cao có thể được hiển thị tốt; độ sáng cao đảm bảo hình ảnh được hiển thị rõ ràng dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp; độ tương phản cao là sự đảm bảo mạnh mẽ giúp màn hình LED có màu sắc đồng đều và hình ảnh tinh tế.

Tiêu thụ năng lượng thấp, tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải

Màn hình LED đủ màu ngoài trời phải được chính phủ kêu gọi, việc bảo tồn năng lượng và giảm phát thải phải được thực hiện như một tiêu chuẩn quan trọng trong sản xuất, bao gồm mức tiêu thụ điện năng của sản phẩm, hiệu suất tán xạ và kết cấu thép cần thiết để lắp đặt màn hình LED.

Góc nhìn rộng, phạm vi bao phủ địa lý rộng

Nhiệm vụ chính của màn hình LED đủ màu độ phân giải cao ngoài trời là quảng cáo và quảng bá hình ảnh. Do đó, để nhiều khán giả xem hình ảnh hơn là mục tiêu chính của màn hình LED đủ màu độ phân giải cao ngoài trời, áp dụng thiết kế góc nhìn lớn và bao phủ góc nhìn phạm vi lớn nhất.

Lớp bảo vệ cao

Thông thường, diện tích màn hình LED ngoài trời lớn và hầu hết được lắp đặt ở những nơi có mật độ dân cư đông đúc hơn. Vì vậy, chúng ta nên đặc biệt chú ý đến mức độ bảo vệ của màn hình LED, đặc biệt là khu vực ven biển Đông Nam nơi thường xuyên có bão xâm nhập. Thiết kế nên xem xét nền tảng vững chắc của kết cấu thép, tải trọng gió, chống thấm nước, chống bụi, chống ẩm và nhiều yếu tố khác, mức bảo vệ phải từ IP65 trở lên, kéo dài tuổi thọ của màn hình LED và nâng cao độ tin cậy .

Nối đất chống sét để ngăn ngừa tai nạn rò rỉ

Để đảm bảo chống sét, thân chính của đèn LED và vỏ ngoài phải có biện pháp nối đất tốt và hình thức nối đất phải được xem xét riêng tùy theo màn hình LED độc lập hay gắn vào tường ngoài của tòa nhà.

Đồng thời, khả năng tích hợp các linh kiện điện tử trong màn hình LED ngoài trời rất cao, yêu cầu về độ nhạy để chống nhiễu cũng ngày càng tăng. Để giảm thiểu nhiễu điện từ, các thiết bị chống sét thường phải được lắp đặt trên màn hình LED và các tòa nhà.

Làm tốt công việc thông gió, tản nhiệt để chịu được nhiệt độ cao

Khi màn hình LED ngoài trời hoạt động sẽ sinh ra một lượng nhiệt nhất định. Nếu nhiệt độ môi trường quá cao và tản nhiệt kém, chip LED và các mạch tích hợp liên quan có thể không hoạt động bình thường hoặc thậm chí bị cháy, khiến hệ thống màn hình LED không thể hoạt động bình thường, do đó, thông thường màn hình LED ngoài trời nên được trang bị quạt làm mát hoặc điều hòa, đặc biệt là đối với màn hình LED cần hoạt động ở vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới có nhiệt độ cao trong thời gian dài.

Nguồn: myddisplay.com

0904.589.255