Phân loại màn hình LED trong suốt

Posted on 7 Tháng Tám, 2023 Tin tức 8 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Màn hình led trong suốt đã được thị trường ưa chuộng kể từ khi được giới thiệu và đã được sử dụng rộng rãi trong sân khấu, triển lãm ô tô, đài truyền hình và các lĩnh vực lớn khác. Cách phân chia các loại màn hình led trong suốt?

Màn hình LED trong suốt
Màn hình LED trong suốt

Phân loại màn hình led trong suốt theo phương pháp vá hạt đèn

Hạt đèn ở mặt trước

Nó áp dụng công nghệ chiếu sáng phía trước, tức là các hạt đèn tiêu chuẩn của màn hình hiển thị LED thông thường, có thể đảm bảo góc nhìn 140° đầy đủ.

Hạt đèn bên hông

Sử dụng công nghệ phát sáng bên, các hạt đèn led gắn bên được lắp đặt ở mặt trên hoặc mặt dưới của thanh đèn, với góc nhìn 160° và góc nhìn rộng hơn. Ngành công nghiệp gọi nó là màn hình led trong suốt phát sáng bên.

Tóm tắt: Màn hình led phát sáng bên cạnh có độ thấm cao hơn và góc nhìn rộng hơn. Do thiết kế mặt bên của hạt đèn nên độ thẩm thấu cao hơn, có thể đạt hơn 90%, khả năng chống trượt tốt hơn và yêu cầu bảo dưỡng nhanh. Vì vậy, nó ngày càng được thị trường chấp nhận và săn đón.

Phân loại theo phương pháp cài đặt

Vận thăng cho thuê: trực tiếp sử dụng dầm treo (có móc) để lắp đặt, lắp đặt và tháo gỡ thường xuyên, chẳng hạn như buổi hòa nhạc, biểu diễn sân khấu và địa điểm triển lãm.

Vận thăng cố định: Phương pháp này được sử dụng trong giếng trời của trung tâm mua sắm, cửa hàng vàng bạc đá quý, sảnh kinh doanh, v.v. Sau khi lắp đặt xong, việc di chuyển không dễ dàng.

Lắp đặt tường rèm kính: Đây cũng là một phương pháp lắp đặt cố định, chủ yếu nhắm vào lĩnh vực tường rèm kính. Theo loại tường rèm kính, sẽ có các giải pháp khác nhau, chủ yếu là các loại này: lắp đặt tường rèm kính hỗ trợ một điểm, lắp đặt tường rèm kính hỗ trợ hai điểm / hỗ trợ bốn điểm, lắp đặt tường rèm kính thành phần, toàn bộ kính lắp đặt tường rèm kính.

Màn hình LED trong suốt lắp đặt rèm kính
Màn hình LED trong suốt lắp đặt rèm kính

Tóm tắt: Các phương pháp cài đặt phổ biến là ba phương pháp trên, ngoài ra còn có các phương pháp xếp chồng và các phương pháp cài đặt cố định không phổ biến của màn hình trong suốt.

Phân loại màn hình LED trong suốt theo lĩnh vực ứng dụng

Làm đẹp sân khấu: màn hình led có thể biến hóa đa dạng theo hình dáng sân khấu. Bản thân các đặc tính trong suốt, nhẹ và mỏng của màn hình có thể tạo ra hiệu ứng phối cảnh mạnh và làm cho độ sâu trường ảnh của toàn bộ màn hình dài hơn. Đồng thời, nó không cản trở thiết kế sân khấu để chừa không gian cho ánh sáng treo và không gian chơi, tạo cho sân khấu một bầu không khí nhất định, đồng thời thể hiện chủ đề nhiều hơn.

Trung tâm mua sắm lớn: Vẻ đẹp nghệ thuật hiện đại của màn hình led được kết hợp hiệu quả với môi trường trung tâm mua sắm, nơi có nhiều triển vọng ứng dụng trong trung tâm mua sắm, vách ngăn kính, v.v.

Chuỗi cửa hàng: Hình ảnh cửa hàng đặc biệt có thể thu hút người tiêu dùng dừng lại và tăng lưu lượng hành khách. Phương pháp thiết kế độc đáo cho phép màn hình LED trong nhà trong suốt thay thế màn hình led treo tường bên ngoài cửa hàng truyền thống, quảng cáo video phong phú và sống động hơn, mát mẻ và bắt mắt.

Bảo tàng Khoa học và Công nghệ: Bảo tàng Khoa học và Công nghệ là nơi phổ biến kiến ​​thức khoa học quan trọng. Màn hình led trong suốt có thể được tùy chỉnh theo các hình dạng đặc biệt để cảm nhận sự kỳ diệu và bí ẩn của công nghệ.

Trưng bày bằng kính: màn hình led trong suốt đã mang lại những thay đổi mang tính cách mạng cho các nhà bán lẻ và ngày càng phổ biến trong lĩnh vực mặt tiền tòa nhà, trang trí trưng bày bằng kính và trang trí nội thất.

Phương tiện xây dựng: Đặc biệt trong ứng dụng xây dựng tường rèm kính, nó đã dần trở nên phổ biến trong những năm gần đây, và nhiều giải pháp khác nhau như tường rèm kính và rèm bầu trời trong suốt đã xuất hiện.

Nguồn: myddisplay.com

0904.589.255