Phần mềm Christie Pandoras Box giải pháp hoàn hảo cho các màn hình LED trong nhà

Posted on 2 Tháng Tám, 2023 Tin tức 11 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Christie Pandoras Box Software đã được chọn nhờ khả năng điều khiển chương trình màn hình LED trong nhà và phát lại mạnh mẽ nhưng tiết kiệm chi phí. Nó kết hợp các tính năng chuyên nghiệp trong một nền tảng hiệu suất cao và thân thiện với ngân sách, lý tưởng cho các ứng dụng cài đặt cố định khác nhau, bao gồm cả hành lang công ty và trung tâm trải nghiệm. Phần mềm được cài đặt bởi đối tác của Christie, Marvel Vision.

Daniel Xu, đại diện của Marvel Vision cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một nhà sản xuất ô tô để triển khai Phần mềm Christie Pandoras Box trong sảnh công ty hiện đại của họ. “Với khả năng xử lý video và điều khiển chương trình theo thời gian thực, Pandoras Box đã cung cấp cho chúng tôi một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm cho địa điểm này.

Nó đã nâng cao đáng kể tác động trực quan và hiệu quả của sảnh công ty, tạo ra một môi trường đầy mê hoặc để lại ấn tượng lâu dài đối với nhân viên cũng như du khách.”

Phần mềm Pandora box Christie cho màn hình LED trong nhà
Phần mềm Pandora box Christie cho màn hình LED trong nhà

Christie với nhiều giải pháp hơn cho màn hình LED trong nhà

Mười sáu licences của Phần mềm Christie Pandoras Box đã được sử dụng trong sảnh công ty, nơi trưng bày các tính năng nâng cao của phần mềm như hiển thị điểm-điểm và hiệu ứng đặc biệt cạnh mềm. Các giải pháp phần cứng tùy chỉnh, bao gồm cả việc sử dụng thẻ quay video, đã được triển khai để đảm bảo mức hiệu suất cao nhất.

Đối với màn hình LED trong nhà đầu tiên, sự kết hợp của ba licences khách hàng và licences chính cho Pandoras Box đã được sử dụng. Thiết lập này, tự hào với hơn 10.000 pixel ngang, kết hợp cả màn hình cứng và màn hình linh hoạt giúp nâng cao trải nghiệm hình ảnh thông qua việc áp dụng nhiều hiệu ứng đặc biệt khác nhau do Pandoras Box cung cấp, có khả năng hiển thị các chi tiết đẹp, màu sắc rực rỡ và độ dốc mượt mà, mang đến hình ảnh sống động. cuộc sống với chủ nghĩa hiện thực tuyệt đẹp.

Giải pháp tối ưu cho màn hình LED

Màn hình thứ hai, được đặt ở chế độ dọc, sử dụng ba licences Pandoras Box để cung cấp độ phân giải 2.736 x 5.472 pixel. Màn hình LED trong nhà độ phân giải cao này cho phép thể hiện nội dung phức tạp và sống động như thật. 

Ngoài ra, màn hình chính, được điều khiển bởi một licences Pandoras Box duy nhất, có độ phân giải 4K UHD ở 3.840 x 2.160 pixel, đảm bảo một bản trình bày hấp dẫn và có tác động trực quan. Cùng với nhau, thiết lập toàn diện này kết hợp Pandora Box, các giải pháp phần cứng tùy chỉnh và màn hình LED được thiết kế chu đáo, mang lại trải nghiệm hình ảnh hấp dẫn và sống động.

April Qin, giám đốc bán hàng cấp cao của Enterprise, Christie Trung Quốc, nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng khi thấy Christie Pandoras Box Software đã thay đổi trải nghiệm của khách và nhân viên trong sảnh công ty của nhà sản xuất ô tô ở Thượng Hải.

Các tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội của Phần mềm Pandoras Box đã cho phép chúng tôi tạo ra một môi trường trực quan tuyệt đẹp với hình ảnh có độ phân giải cao. Giải pháp toàn diện này thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc mang lại trải nghiệm hình ảnh phong phú và có tác động cho khách hàng của chúng tôi.”

0904.589.255