Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành khi mua màn hình LED cho thuê

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình led cho thuê sẽ được sử dụng ngày càng nhiều trong các sự kiện thương mại, bao gồm các buổi hòa nhạc, cuộc họp xe hơi, buổi tối văn hóa và lễ hội. Tìm hiểu chi phí cho thuê màn hình LED giúp khách hàng và doanh nghiệp nắm rõ chi phí, giá cả bình dân,… Dưới đây chúng tôi thảo luận về một số yếu tố ảnh hưởng đến giá thành cho thuê màn hình led:

Màn hình LED cho thuê ngoài trời
                            Màn hình LED cho thuê ngoài trời

Việc lựa chọn model ảnh hưởng đến giá của các yếu tố, chẳng hạn như:

Độ phân giải pixel

Độ phân giải pixel càng nhỏ thì độ phân giải càng cao, nội dung càng rõ ràng và giá càng cao. Nhưng màn hình led sân nhỏ hơn có thể không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng, vì vậy bạn cũng cần biết giá cho những yêu cầu đặc biệt.

Cao độ điểm ảnh phổ biến là P2.5, P2.6, P3.91, P4.81 và P5.95. Trong số đó, P3.91 và P4.81 là những lựa chọn phổ biến nhất.

Kích thước của màn hình LED

Kích thước màn hình led cho thuê sẽ làm tăng chi phí. Giá tăng theo kích thước. Kích thước tủ màn hình led cho thuê phổ biến nhất là 500x500mm và 500x1000mm.

500x500mm là quá nhỏ so với chiều cao sàn. Do đó kích thước này phù hợp hơn để sử dụng trong nhà. Nếu ngân sách của bạn cho phép, tôi khuyên bạn nên mua kích thước 500x500mm, để có thể mở rộng chiều cao của màn hình một cách dễ dàng và linh hoạt khi xây dựng màn hình LED kích thước lớn.

So với kích thước 500x500mm màn hình 500x1000mm, kích thước này rẻ hơn và không bị ảnh hưởng bởi chiều cao trang web.

Kịch bản ứng dụng

Bạn đặt màn hình LED ở đâu? Trong nhà hay ngoài trời? Loại màn hình led bạn chọn tùy thuộc vào địa điểm của bạn.

Màn hình led cho thuê thường được sử dụng tại các sự kiện ngoài trời như địa điểm thể thao, buổi hòa nhạc, lễ hội âm nhạc. Việc chọn màn hình led cho thuê là màn hình LED ngoài trời sẽ làm tăng ngân sách của bạn vì ba lý do.

Trước hết, màn hình led cho thuê ngoài trời phải có kích thước lớn hơn để đảm bảo khả năng hiển thị tốt ở khoảng cách xa.

Thứ hai, họ phải chuẩn bị sẵn sàng để đối phó với các điều kiện thời tiết khác nhau, chẳng hạn như mưa và sấm sét.

Cuối cùng, chúng phải có khả năng chống thấm nước và đủ sáng để có thể nhìn rõ hình ảnh tĩnh và video dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Màn hình led cho thuê trong nhà thường được sử dụng cho các sự kiện trong nhà như triển lãm, lễ trao giải, đám cưới, phòng hội nghị,… và không yêu cầu độ sáng cao hay khả năng chống thấm nước.

Chất liệu của màn hình LED

Đèn của màn hình LED

Đèn màn hình LED có thể làm cho màn hình LED tỏa sáng; chất lượng của hạt đèn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả, độ sáng, tuổi thọ và độ ổn định của màn hình LED. Các nhãn hiệu hạt đèn thường được sử dụng bao gồm Naionstar, Everlight, Kinglight, Hongsheng và Multi-Color.

IC của màn hình LED

IC điều khiển màn hình LED là linh kiện điện tử quan trọng trong màn hình LED. IC có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu ứng hiển thị, độ sáng, làm mới, lưu lượng, v.v. Các nhà sản xuất IC điều khiển màn hình LED có các hiệu ứng, chất lượng và giá cả khác nhau. Các nhãn hiệu IC phổ biến bao gồm Macroblock, Chipone, Silan, Sunmoon và các nhãn hiệu khác.

Nguồn điện

Bộ nguồn được ví như “trái tim” của màn hình LED. Nó trực tiếp quyết định sự ổn định và an toàn của màn hình LED. Một bộ nguồn màn hình LED tốt có thể tránh được các vấn đề như cháy, điện giật và màn hình đen. Tương ứng, chất lượng nguồn điện càng tốt thì giá thành càng đắt. Các thương hiệu cung cấp điện phổ biến bao gồm Meanwell, Megmeet, Chuanglian, Chenglian, v.v.

Thiết kế tủ

Độ phẳng

Độ phẳng bề mặt của màn hình led cho thuê phải nằm trong khoảng ±1mm để đảm bảo hình ảnh hiển thị không bị biến dạng. Các chỗ lồi hoặc lõm cục bộ có thể gây ra các điểm mù ở góc nhìn của màn hình. Chất lượng của độ phẳng chủ yếu được xác định bởi quy trình sản xuất và căn chỉnh nối tại chỗ. Vì vậy, độ phẳng càng tốt thì giá càng cao.

Chức năng làm mát

Màn hình led cho thuê tốt có chức năng tản nhiệt mạnh. Do tủ được làm bằng nhôm chất lượng cao có tính đến khả năng tản nhiệt và chống oxy hóa nên tủ cũng sử dụng cấu trúc không gian nhiều lớp để tạo thành cấu trúc tản nhiệt đối lưu trong suốt tổng thể, có thể tận dụng tối đa không khí tự nhiên để truyền nhiệt đối lưu sự tiêu tán. Tản nhiệt, tính đến khả năng tản nhiệt và bịt kín cũng giúp cải thiện độ tin cậy và tuổi thọ sử dụng.

Độ tin cậy

Độ bền, độ cứng và khả năng tản nhiệt đều ảnh hưởng đến giá của nó.

Xanh và thân thiện với môi trường

Chất liệu được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường, có thể tái chế, tái sử dụng và không gây ô nhiễm môi trường.

Cơ sở vật chất hỗ trợ

Cơ sở vật chất hỗ trợ cũng sẽ ảnh hưởng đến giá thuê màn hình led.

Bộ xử lý video

Giả sử màn hình led của bạn được sử dụng cho các sự kiện hoặc đào tạo hội nghị. Nghĩa là, khi bạn cần kết nối các nguồn video bên ngoài, chẳng hạn như camera, tín hiệu truyền hình vệ tinh, v.v., để đảm bảo chất lượng hiển thị, bạn sẽ cần các chức năng khác như chức năng thu phóng, chức năng xử lý đa màn hình, chức năng chuyển đổi tín hiệu, và như thế.

Hệ thống khung giá treo

Hệ thống khung giá là 1 phân khá quan trọng đối với màn hình ghép vì nó lên quan đến độ an toàn, thẩm mỹ

Nguồn: myddisplay.com

0904.633.569