Màn hình LCD có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời

Posted on 28 Tháng Chín, 2023 Tin tức 7 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Đúng như tên gọi, màn hình chuyên dụng có thể đọc trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời cho phép bạn đọc văn bản, xem hình ảnh, xem video và chơi trò chơi trên thiết bị của mình dưới ánh nắng gay gắt hoặc điều kiện ánh sáng chói trong nhà. Những màn hình này lý tưởng để sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau, bao gồm hàng hải, trung tâm giao thông và giải trí.

Vì vậy, nếu bạn đang cân nhắc mua màn hình quảng cáo có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời hoặc cho các nhu cầu hiển thị khác, bài viết này sẽ tìm hiểu mọi thứ bạn cần biết trước khi mua màn hình có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời. Hãy đi thẳng vào nó

màn hình LCD đọc được dưới ánh sáng mặt trời
                                                    Màn hình LCD đọc được dưới ánh sáng mặt trời

Màn hình LCD TFT có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời

Mục tiêu chính của màn hình LCD  có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời là chống chói và phản xạ do ánh sáng mặt trời trực tiếp và ánh sáng gay gắt trong nhà gây ra. Mặc dù hai loại màn hình có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời này được sản xuất cho cùng một mục đích nhưng chúng có những điểm khác biệt khiến mỗi loại màn hình này tốt hơn loại kia.

Dưới đây là tổng quan chi tiết về sự khác nhau của chúng.

Màn hình TFT có thể đọc được dưới ánh nắng mặt trời là gì?

Màn hình LCD TFT (Thin-Film Transistor) có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời là màn hình được xây dựng với công nghệ đèn nền màn hình tinh thể lỏng để chống lại hoặc làm việc với ánh sáng mặt trời nhằm tăng khả năng hiển thị trong các thiết bị điện tử khác nhau, như điện thoại thông minh, máy tính bảng, màn hình TV, màn hình ghép, máy tính xách tay và ngoài trời hiển thị.

Khi sản xuất màn hình LCD có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời, các nhà sản xuất không chỉ chú ý đến mức độ sáng 2000 nits trở lên. Họ cũng đảm bảo rằng màn hình TFT LCD có thể đọc được vào ban ngày có hiệu quả năng lượng, mạnh mẽ và đủ bền để chống lại các điều kiện môi trường thách thức nhất, bao gồm mưa lớn, nắng và tuyết.

Ưu điểm của màn hình TFT LCD có thể đọc được dưới ánh nắng mặt trời

Sở hữu màn hình LCD TFT có thể đọc được dưới ánh nắng mặt trời là cơ hội để bạn mang thiết bị của mình và sử dụng ở mọi nơi. Biết được lợi ích của việc sở hữu màn hình TFT có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời có thể giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn. Hãy cùng khám phá bốn lợi ích của màn hình LCD có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời.

Cải thiện hiệu quả năng lượng : Màn hình LCD có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời sử dụng công nghệ xuyên sáng, liên kết quang học và lớp phủ chống chói để điều chỉnh độ sáng của màn hình dựa trên các điều kiện ánh sáng xung quanh và trải đều ánh sáng tới, giảm thiểu ảnh hưởng của nó lên màn hình.

Độ bền : Màn hình LCD có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời được cấu hình để chịu được áp lực, sức căng và các điều kiện khác có thể ảnh hưởng đến tính toàn vẹn về cấu trúc và màn hình của màn hình. Chúng hầu hết có xếp hạng IP cao, giúp tăng cường khả năng chống bụi, bẩn và nước.

Tỷ lệ tương phản cao : Màn hình LCD TFT có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời thường đi kèm với tỷ lệ tương phản cao và khả năng tái tạo màu sắc chính xác. Điều này đảm bảo rằng văn bản, hình ảnh, đồ họa và video có chất lượng hiển thị cao đồng thời mang lại cảm giác sống động như thật.

Tuổi thọ dài : Màn hình LCD LCD có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời được thiết kế với thời gian sử dụng ít nhất 40.000 giờ để sử dụng lâu dài và nhất quán trong các môi trường đòi hỏi khắt khe. Mặc dù chúng có thể không tồn tại lâu như màn hình LED có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời nhưng chúng vẫn có chi phí ban đầu rẻ hơn và có thể hiển thị nội dung chất lượng cao.

Hạn chế của màn hình TFT LCD có thể đọc được dưới ánh nắng mặt trời

Màn hình TFT LCD có nhiều ưu điểm nhưng điều quan trọng cần lưu ý là những hạn chế của chúng, đặc biệt khi so sánh chúng với màn hình LED có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời. Chúng ta hãy xem xét một số nhược điểm của màn hình LCD LCD có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời được thiết kế để có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời:

Tùy chọn màu sắc hạn chế : Việc đạt được mức độ sáng cao thường làm giảm độ chính xác và độ sống động của màu sắc. Một số màn hình TFT LCD có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời không hiển thị màu sắc chính xác như màn hình thông thường, điều này có thể là một hạn chế trong các ứng dụng mà độ chính xác của màu là rất quan trọng.

Bảo trì : Lớp phủ chống chói và các tính năng bền chắc trong màn hình LED đọc được dưới ánh sáng mặt trời có thể bị mòn theo thời gian, cần được bảo trì hoặc thay thế để duy trì hiệu suất tối ưu. Điều này có thể làm tăng tổng chi phí sở hữu, đặc biệt là trong môi trường công nghiệp hoặc ngoài trời.

Nguồn: NSELED

0904.589.255