Quảng cáo ngoài trời vẫn là một thị trường quan trọng cho màn hình LED

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Âm nhạc gây sốc, ánh sáng sống động mát mẻ, tại hội nghị ra mắt sản phẩm mới ở Trung Đông, Huawei đã thực hiện một màn trình diễn ánh sáng kéo dài ba phút ở Burj Khalifa, Dubai, Burj Khalifa, cao 828 mét, với 162 tầng và chi phí 1,5 tỷ USD, là tòa nhà cao nhất thế giới và có màn hình led quảng cáo lớn nhất thế giới.

Màn hình led quảng cáo tại Huawei
Màn hình led quảng cáo tại Huawei

Huawei gây sốt với quảng cáo “50 tỷ”

Sau khi quảng cáo “50 tỷ” của Huawei được phát sóng, nó đã gây ra sự bàn luận sôi nổi và quan tâm từ mọi người trên toàn thế giới. Mọi người đều ngạc nhiên trước Huawei và cũng ca ngợi hiệu ứng tuyệt đẹp của màn hình led lớn nhất thế giới. Sự đan xen giữa ánh sáng và bóng tối trong ba phút không chỉ là nét quyến rũ mà Burj Khalifa có thể mang lại mà còn là linh hồn độc đáo mà màn hình led có thể mang lại như một phương tiện truyền tải thông tin ngoài trời quan trọng.

Với sự ra đời của thời đại kỹ thuật số, không gian sống của các phương tiện truyền thống đã bị suy yếu, và vị trí dẫn đầu ngành của TV đã bị vượt qua, và phương tiện truyền thông giấy đã được chuyển đổi để tìm lối thoát. So với sự suy giảm của kinh doanh truyền thông truyền thống, câu chuyện của quảng cáo ngoài trời là khá khác nhau. Nó được sử dụng rộng rãi trong bối cảnh chúng ta đang sống và cần hình thức cũng đa dạng hơn. Sự tương tác giữa các thương hiệu và người tiêu dùng đang thay đổi một cách tinh tế.

Màn hình LED ngoài trời loại màn hình quảng cáo ưu việt

Màn hình LED đã được phát triển trên thị trường quảng cáo ngoài trời trong hơn mười năm. Do diện tích lớn của màn hình led ngoài trời , hiệu ứng hình ảnh đa dạng. Nó hấp dẫn công chúng hơn biển quảng cáo và các sản phẩm khác. Màn hình led ngoài trời là sự kết hợp mới giữa truyền thông và công nghệ cao.

Đồng thời, khi giá trị thương mại ngày càng tăng qua từng năm, màn hình led ngoài trời không chỉ mang hiệu quả lan tỏa logo, tên tuổi, văn hóa thương hiệu mà còn gánh vác sứ mệnh quan trọng là hiển thị hình ảnh của thành phố. Ngày nay, màn hình led quảng cáo ngoài trời đã trở thành con cưng của các phương tiện truyền thông ngoài trời.

Màn hình led quảng cáo ngoài trời
Màn hình led quảng cáo ngoài trời

Sư tăng trưởng vượt bậc màn hình LED ngoài trời 

Năm nay là năm thứ 9 doanh thu quảng cáo toàn cầu tiếp tục tăng trưởng, với hạng mục truyền thông “truyền thống” duy nhất có mức tăng trưởng khiêm tốn là quảng cáo ngoài trời. Theo dữ liệu, NAR của quảng cáo ngoài trời toàn cầu dự kiến ​​sẽ tăng 4,6% trong năm 2018, đạt 34 tỷ USD.

Thị trường quảng cáo ngoài trời toàn cầu dự kiến ​​sẽ đạt 50,7 tỷ USD vào năm 2020. Từ dữ liệu trên, chúng ta có thể thấy rằng thị trường quảng cáo ngoài trời có nhiều cơ hội phát triển và màn hình led là xu hướng mới của phương tiện quảng cáo ngoài trời trong thế kỷ 21, triển vọng thị trường trong tương lai là vô hạn.

Dự đoán về quy mô phát triển của màn hình LED

Dự kiến ​​đến năm 2021, quy mô của màn hình led ngoài trời ở Trung Quốc sẽ đạt 157 tỷ đô la và sẽ tăng trưởng với tốc độ gộp hàng năm là 15,9%.

Có thể thấy rằng thị trường màn hình led ngoài trời đã phát triển nhanh chóng và chiếm một nửa thị trường màn hình led. Trong thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, thị trường quảng cáo ngoài trời đã trở thành thị trường hấp dẫn đối với nhiều nhà sản xuất màn hình led.

Một số người trong cuộc dự đoán rằng quy mô thị trường của màn hình led ngoài trời sẽ đạt 100 tỷ trong tương lai. Năm 2019, thị trường quảng cáo ngoài trời phải trở thành thị trường trọng điểm của các nhà sản xuất màn hình led.

Tất nhiên, ngoài sự tăng trưởng của dung lượng thị trường, việc ban hành các chính sách thuận lợi quốc gia có liên quan cũng đã góp phần thúc đẩy các nhà sản xuất màn hình led tham gia vào thị trường quảng cáo ngoài trời.

Ví dụ, tại Triển lãm Thượng Hải 2018, các nhà lãnh đạo quốc gia đã nhiều lần nhấn mạnh sự cần thiết phải đẩy nhanh hợp tác kinh tế và thương mại “Vành đai và Con đường”, điều này sẽ mang lại hiệu quả những cơ hội mới cho sự phát triển ở nước ngoài của ngành công nghiệp màn hình led ngoài trời.

Màn hình led quảng cáo ngoài trời
Màn hình led quảng cáo ngoài trời

Sự phát triển của màn hình LED đòi hỏi nhà sản xuất nâng cao chất lượng sản phẩm

Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng của màn hình led ngoài trời, ô nhiễm, tiếng ồn và các yếu tố bất lợi khác đã ảnh hưởng tiêu cực đến việc quản lý thành phố, thậm chí ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của cư dân. Chẳng hạn, năm 2018, màn hình quảng cáo LED của khu thương mại Trùng Khánh hoạt động 24/24, ảnh hưởng nghiêm trọng đến phần còn lại của cư dân xung quanh, cư dân không còn cách nào khác là kiện đơn vị khai thác quảng cáo ra tòa.

Có rất nhiều trường hợp như thế này, nhằm điều chỉnh thời gian chạy của màn hình led và độ sáng của sản phẩm. Vào ngày 1 tháng 10 năm 2018, Trung Quốc đã chính thức ban hành “Yêu cầu đánh giá ánh sáng nhiễu màn hình trên mặt đất”, trong đó xác định rõ ràng các yêu cầu phân loại và đánh giá đối với ánh sáng giao thoa hiển thị ban đêm của màn hình led.

Việc ban hành Thỏa thuận mới chắc chắn đã chỉ ra con đường cho các nhà sản xuất màn hình led ngoài trời nhưng đồng thời cũng đặt ra những yêu cầu kỹ thuật cao hơn. Để tiếp tục tiêu chuẩn hóa sự phát triển lành mạnh của màn hình quảng cáo led ngoài trời ở Trung Quốc, các nhà sản xuất màn hình quảng cáo led ngoài trời của Trung Quốc nên chú ý nhiều hơn đến việc cải thiện lĩnh vực kỹ thuật và cố gắng sử dụng nhiều công nghệ cao cấp khác nhau để đưa lĩnh vực ngoài trời vào thị trường thương mại cao cấp.

Cải tiến công nghệ và tính năng để phù hợp nhu cầu

Từ quan điểm của toàn bộ thị trường màn hình led ngoài trời, màn hình led ngoài trời cần phải được cải thiện hơn nữa, và công nghệ và tính năng cần được tăng cường. Trong tương lai, với sự cải tiến hơn nữa của các sản phẩm ngoài trời, màn hình led ngoài trời hoàn toàn có thể tích hợp với thành phố, tăng thêm nét quyến rũ đô thị cho thành phố và truyền sức sống tuyệt vời vào thành phố. Burj Khalifa là một trường hợp điển hình. Diện tích màn hình led khổng lồ bao phủ tòa tháp đã trở thành biểu tượng của thành phố và tạo ra giá trị thương mại lớn cho Dubai.

Ngày nay, thị trường quảng cáo ngoài trời ngày càng được tiêu chuẩn hóa và thị trường tiềm năng cho màn hình led ngoài trời đã được khám phá nhiều hơn, mang lại cơ hội kinh doanh mới cho sự phát triển của màn hình led. Năm 2019, lĩnh vực màn hình led ngoài trời sẽ mở ra một năm bùng nổ khác. Trước một thị trường biển đỏ khổng lồ như vậy, các nhà sản xuất màn hình led nên nắm chắc cơ hội và chiếm một vị trí quan trọng trên thị trường ngoài trời.

Nguồn: myddisplay

HCOM.VN
0904.589.255