Hệ thống màn hình ghép trong Showroom ôtô

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Khi thiết kế văn phòng, showroom ô tô và phòng chờ, bạn có thể lựa chọn sử dụng biển báo truyền thống như áp phích bằng bìa cứng hoặc sử dụng màn hình kỹ thuật số lớn để thu hút khách hàng. Hệ thống màn hình ghép sẽ giúp khách hàng giải trí trong sảnh đồng thời giúp đội ngũ bán hàng tăng doanh thu và thu hút được sự chú ý của khách hàng nhiều hơn về sản phẩm.

Nhiều doanh nghiệp nhỏ và chuỗi nhà bán lẻ đang lựa chọn các màn hình kỹ thuật số để hiển thị sản phẩm thay vì các phương pháp tiếp thị và trưng bày trước đây. Đây là lý do tại sao bạn nên xem xét các hệ thống màn hình ghép cho showroom ô tô cho doanh nghiệp của mình thay vì bảng hiển thị tĩnh.

Màn hình ghép dành cho show room ô tô là gì?

Đây là hệ thống các màn hình chuyên dụng gồm nhiều màn hình đơn được đặt cùng nhau để tạo thành một hệ thống màn hình hiển thị cỡ lớn.

Màn hình ghép dành cho showroom ô tô
Màn hình ghép dành cho showroom ô tô

Chủ cửa hàng ô tô có thể quyết định số lượng màn hình họ muốn tạo thành video wall, kích thước của thiết bị và hình dạng mà chúng tạo thành. Đối với phòng khách của bạn, bạn có thể chọn chín chiếc màn hình để tạo thành một hình vuông 3×3. Trong khi đặt sáu màn hình trong hai cột ba theo chiều dọc có thể hoạt động tốt hơn trong tiền sảnh của bạn.

Tại sao nên sử dụng màn hình ghép cho showroom ô tô

Mặc dù khoản đầu tư ban đầu vào hệ thống này ban đầu có thể đắt hơn so với bảng tĩnh, nhưng chủ đại lý có thể thu lại hiệu quả trong thời gian dài. Bảng hiệu kỹ thuật số đã được chứng minh là giúp tăng doanh số bán hàng với các chương trình khuyến mãi tốt hơn và chi phí in ấn thấp hơn.

Các màn hình kỹ thuật số cũng giúp các cửa hàng ô tô linh hoạt hơn với nội dung của mình. Tất cả các màn hình có thể hoạt động cùng nhau để tạo thành một bức tranh lớn hoặc mỗi màn hình có thể phát các thông điệp khác nhau và hiển thị các loại nội dung khác nhau.

 

Cung cấp àn hình ghép LCD chính hãng cho showroom ô tô
HCOM Cung cấp màn hình ghép LCD chính hãng

Một số chủ cửa hàng ô tô trộn và kết hợp phát nội dung video trên một số màn hình và sau đó có hình ảnh hoặc trình chiếu tĩnh trên các màn hình khác. Tính linh hoạt và khả năng kiểm soát nội dung là một trong những lý do chính khiến các doanh nghiệp chọn màn hình ghép kỹ thuật số cho thiết kế nội thất của họ.

Đối với các đại lý ô tô nói riêng, có một số cách sử dụng công cụ này để giúp nỗ lực bán hàng giúp công việc bán hàng trở nên hiệu quả hơn.

Giúp khách hàng có cái nhìn cận cảnh hơn về xe của bạn

Một số người ngạc nhiên không hiểu phải làm gì với chiếc xe của họ để bảo dưỡng cơ bản hoặc làm như thế nào. Trong trường hợp này, các đại lý ô tô có thể trở thành nguồn thông tin và hỗ trợ để giúp vận hành ô tô.

Ví dụ, một cuộc khảo sát với 2.000 chủ sở hữu ô tô cho thấy rằng hơn bao giờ hết, ngày càng có nhiều người hoàn toàn không thể sửa chữa và bảo dưỡng cơ bản. Chỉ 42% người lái xe nói rằng họ tự tin vào khả năng thay lốp bị xẹp của mình, trong khi chỉ có 36% người tự tin vào khả năng thay dầu của mình.

Thiếu kiến ​​thức về ô tô cũng có thể là một vấn đề mang tính thế hệ. Hơn 60% Baby Boomers cho biết họ có thể thêm chất làm mát vào bộ tản nhiệt ô tô quá nóng, nhưng chỉ 31% Millennials nghĩ rằng họ có thể làm điều tương tự. Ngày càng có nhiều người tìm đến các cửa hàng sửa chữa cơ bản và ô tô để sửa chữa cơ bản và bất kỳ thứ gì liên quan đến ô tô.

Màn hình ghép tại showroom, bạn có thể giúp khách hàng hiểu rõ hơn về chiếc xe của mình.

Bạn có thể hiển thị nội dung video giải thích cách thức hoạt động của phương tiện và chia sẻ các mẹo về công việc bảo trì cần được thực hiện. Đây cũng là cơ hội để bán thêm cho những khách hàng có thể biết rằng họ cần thay dầu nhưng không nhận ra rằng các bộ lọc, dây đai và bugi cũng cần được thay thế ở các mức quãng đường nhất định.

Màn hình LED trong suốt cho showroom
Lắp đặt màn hình LED trong suốt cho showroom ô tô

Mô tả chi tiết các dịch vụ của bạn

Cùng với việc trả lời câu hỏi cần làm gì để bảo dưỡng ô tô, màn hình ghép tại các showroom có thể trả lời các câu hỏi khác như khi nào, tại sao và cách bảo dưỡng nên được thực hiện.

Thay vì khách hàng lựa chọn các gói một cách mù quáng dựa trên ngân sách hoặc giá trị cảm nhận của họ, nhân viên bán hàng có thể tạo ra giá trị bằng cách giải thích mỗi gói bao gồm những gì và tại sao nó đáng để nâng cấp.

Đưa ra câu trả lời cho khách hàng thông qua nội dung hiển thị trên hệ thống màn hình

Để giải quyết những câu hỏi và mối quan tâm này, các cửa hàng ô tô có thể tạo nội dung biển báo kỹ thuật số dành cho ô tô giải thích từng gói và cách nó mang lại lợi ích cho ô tô của khách hàng. Họ cũng có thể tạo đồ họa làm nổi bật lợi ích của từng gói và lý do tại sao gói đó đáng để trả nhiều tiền hơn. Điều này đặc biệt có giá trị nếu khách hàng tiết kiệm hơn khi lựa chọn gói trọn gói thay vì dịch vụ gọi món.

Những khách hàng tham gia kinh doanh không muốn trả quá nhiều cho dịch vụ của họ có thể được thuyết phục để nâng cấp, tăng giá vé trung bình tại cửa hàng.

Một số nhà bán lẻ cũng sử dụng các bức tường video kỹ thuật số để quảng bá các chương trình khách hàng thân thiết của họ. Họ giải thích chính xác số tiền khách hàng tiết kiệm được khi đầu tư gói bảo dưỡng định kỳ và cung cấp thông tin đăng ký. Điều này làm tăng doanh thu tổng thể cho doanh nghiệp bằng cách xây dựng lòng trung thành của khách hàng.

Giải trí cho khách hàng bằng video và câu đố

Các bức tường video ô tô cũng có thể tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt hơn thông qua giải trí. Nếu khách hàng có thể xem các video clip vui nhộn, trả lời câu đố hoặc tìm hiểu sự thật thú vị thông qua các biển báo của bạn, họ sẽ ít cảm thấy buồn chán và thất vọng khi chờ đợi xe của mình.

Niềm vui làm giảm thời gian chờ đợi, khiến khách hàng của bạn cảm thấy dịch vụ của bạn nhanh hơn so với thực tế.

Các bức tường video kỹ thuật số có thể được lập trình với TV nhãn hiệu riêng cho ngành ô tô và các loại nội dung video có thể tùy chỉnh khác, vì vậy khách hàng của bạn chỉ xem các clip có liên quan đến thương hiệu và ngành của bạn. Điều này cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn so với việc bạn chỉ đầu tư vào một chiếc TV và chiếu một loạt các kênh truyền hình cáp.

Một lần nữa, tính linh hoạt đóng một vai trò quan trọng trong quy trình tường video kỹ thuật số. Bạn chỉ cần có nội dung giải trí trên nhiều màn hình để nó có hiệu quả.

Phần còn lại của màn hình có thể có thông tin dịch vụ, thông tin về xe hơi và các tùy chọn gói giá để giúp khách hàng quyết định nên chọn gói nào. Ngoài ra, bạn có thể chuyển đổi màn hình thường xuyên nếu cần, giúp bạn đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa thông tin và giải trí.

Màn hình ghép ô tô đang thay đổi quy trình bán hàng

Khi được sử dụng một cách chiến lược, các màn hình kỹ thuật số có thể cải thiện trải nghiệm của khách hàng trong ngành ô tô đồng thời tăng doanh thu và lòng trung thành của khách hàng. Điều này khiến cả hai bên đều hài lòng vì các cửa hàng ô tô kiếm được nhiều tiền hơn và khách hàng cảm thấy như họ đang nhận được nhiều giá trị hơn từ việc trao đổi.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc cải thiện trải nghiệm phòng trưng bày của mình, hãy nói chuyện với Spectrio ngay hôm nay về việc lắp đặt tường video kỹ thuật số trong cửa hàng ô tô của bạn. Bạn có thể khám phá ra nhiều cơ hội hơn bạn nghĩ để phát triển doanh nghiệp của mình và giúp cửa hàng của bạn phát đạt.

Nguồn: sưu tầm spectrio digital-signage

 

0904.633.569