Những điểm cần lưu ý khi lắp màn hình LED cho nhà thờ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Giờ đây, hầu hết các nhà thờ đang chuyển sang màn hình LED cho nhà thờ để giao tiếp và kết nối với cộng đồng của họ theo cách tương tác và nhiều thông tin hơn. Thay thế cho thời của những chiếc máy chiếu analog đã qua lâu với hình ảnh không sắc nét, thiếu độ sáng và hiển thị giật lag, bên cạnh đó, trong những sự kiện lớn, kích thước máy chiếu không đủ lớn để khán giả ngồi hàng ghế sau có thể nhìn rõ.

Tại sao nên mua màn hình LED cho nhà thờ của bạn?

Có nhiều nhà thờ có hơn 20.000 người tham dự mỗi tuần. Đây là tất cả những người đã đến để nhận được lời Chúa từ các mục sư yêu thích và đáng tin cậy nhất của họ. Nếu không có những tiến bộ công nghệ như màn hình LED cho nhà thờ, các mục sư sẽ biết rằng việc phục vụ mọi người cùng một lúc là vô cùng khó khăn.

Khi nhà thờ của bạn phát triển, nhu cầu nâng cao trải nghiệm của mọi người cũng tăng theo. Một trong những cách tốt nhất để thu hút hội chúng là mua một màn hình LED. Công nghệ tiên tiến này làm cho các điểm bài giảng của bạn trở nên hấp dẫn và thu hút nhiều người hơn đến các cuộc tụ họp của bạn.

Trước khi mua màn hình LED, có một số yếu tố cần xem xét và vô số tùy chọn để lựa chọn. Vì vậy, trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm, hãy đọc hướng dẫn này để hiểu Màn hình LED là gì và tại sao nhà thờ của bạn cần một màn hình.

Màn hình LED cho nhà thờ.

Màn hình LED cho nhà thờ là gì?

Màn hình LED là màn hình rộng rãi của điốt phát quang (LED) hiển thị nội dung trực quan như hình ảnh hoặc video. Màn hình LED là một bức tường pixel được tạo bằng cách kết nối nhiều bảng mô-đun được lắp trong cabin, kết hợp liền mạch để cung cấp độ phân giải cao nhất hiện có.

Phần tốt nhất về điều này là ngay cả khi bạn có một cộng đồng lớn với những người ngồi ở phía sau, họ có thể nhìn thấy mọi thứ trên màn hình mà không bị mất âm thanh hoặc video khi xem. Điều này rất tốt cho những đứa trẻ bị phân tâm, chúng sẽ có thể tập trung vào nội dung video được hiển thị trên màn hình LED của nhà thờ.

Làm thế nào để chọn màn hình LED cho nhà thờ của bạn phù hợp?

Các nhà thờ, đặc biệt là những nhà thờ lớn, cần tìm ra cách phù hợp để nâng cao trải nghiệm thờ phượng cho hội chúng của họ. Màn hình LED nổi bật sẽ thu hút sự chú ý của mọi người ở phía sau và thúc đẩy không khí tập trung trong toàn bộ nhà thờ.

Việc sử dụng màn hình LED đúng cách mang lại sự sống cho các sự kiện của nhà thờ như các buổi hòa nhạc tôn giáo, các buổi họp mặt nghi lễ, lời bài hát và công việc từ thiện. Việc sử dụng màn hình LED khổng lồ nâng cao trải nghiệm nghe nhìn trong nhà thờ và khiến khán giả bị thu hút và gắn bó.

Khi bạn quyết định mua màn hình LED, bạn nên biết nhu cầu cơ bản của mình. Tất nhiên, bạn cũng có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ một nhóm chuyên gia chẳng hạn như OneDisplay.

Bạn Định Sử Dụng Màn Hình LED Cho Nhà Thờ Để Làm Gì?

Trước khi quyết định bất cứ điều gì, bạn phải tự hỏi màn hình LED sẽ được sử dụng để làm gì? Nội dung khác nhau yêu cầu các tính năng cụ thể để chạy chúng hiệu quả. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn quyết định độ cao pixel của Màn hình LED.

Màn hình LED sẽ được sử dụng làm phông nền sân khấu chính? Hay nó sẽ được sử dụng để hiển thị lời bài hát và thông báo? Trả lời những câu hỏi này trước khi chuyển sang bước tiếp theo. Điều này sẽ giúp bạn tìm ra góc và vị trí của màn hình LED.

Chúng tôi thường khuyên dùng 2,9mm hoặc 3,9mm cao độ pixel cho các màn hình ghép trong nhà cho nhà thờ.

Vì các màn hình LED thường được tạo thành từ các bảng riêng lẻ nên bạn không cần phải tuân thủ nghiêm ngặt tỷ lệ khung hình 16:9. Bởi vì các bảng LED của chúng tôi là dạng mô-đun, nên bạn có thể định cấu hình màn hình LED của mình ở hầu hết mọi kích thước mà bạn có thể tưởng tượng! Bạn thậm chí có thể thiết lập và định cấu hình lại màn hình hiển thị của mình trong khoảng một giờ hoặc lâu hơn để mang đến cho sự thờ phượng và bài giảng của bạn một cảm giác mới hàng tháng.

Mục đích sử dụng màn hình LED cho nhà thờ

Ngoài ra, Khoảng cách xem là một điểm quan trọng. Không có lý do gì để có một màn hình LED nhỏ mà chỉ những người ở phía trước mới có thể đánh giá cao. Bạn sẽ muốn đảm bảo rằng màn hình LED đủ lớn để chứa tất cả mọi người từ hàng trước cho đến hàng sau.

Bạn sẽ hiển thị màn hình LED của nhà thờ ở đâu?

Hầu hết các nhà thờ đều có các dịch vụ và sự kiện trong nhà và ngoài trời, vì vậy điều quan trọng là phải xác định nơi bạn sẽ lắp đặt màn hình LED. Nếu bạn muốn hiển thị cho các sự kiện như đêm chiếu phim và dịch vụ, bạn sẽ cần Màn hình LED ngoài trời.

Nếu bạn muốn nó được cài đặt bên trong, thì vị trí của màn hình phải phù hợp với cường độ pixel và nguồn chiếu sáng của nhà thờ. Cao độ pixel, như đã đề cập ở trên, chiếm kích thước và độ rõ của nội dung hiển thị trên màn hình.

Màn hình sẽ được đặt trong môi trường nào?

Chúng ta cần xem xét môi trường mà màn hình LED hoặc Màn hình LED sẽ được sử dụng. Nếu nhà thờ của bạn giống như hầu hết các nhà thờ khác, thì có lẽ nhà thờ đó có rất nhiều cửa sổ lớn đón khá nhiều ánh sáng xung quanh. Vì tình trạng ô nhiễm ánh sáng này, bạn phải che cửa sổ khi sử dụng máy chiếu và đảm bảo rằng đèn cũng được giảm độ sáng. Máy chiếu tiêu chuẩn không đủ sáng để thu hút khán giả vì chúng cản trở việc đọc dễ dàng. Hầu hết các sản phẩm có ít hơn 100-150 nits. Kết quả là, chúng chỉ thích hợp cho những căn phòng tối.

Ngược lại, màn hình LED lớn trong nhà thờ được biết đến với chất lượng video tuyệt vời. Những màn hình LED cực kỳ sáng. Đèn LED âm tường trong nhà có độ sáng khoảng 800-1.500 nit, trong khi đèn LED ngoài trời từ 2.000 nit và có thể lên tới 5.000 nit nên không cần giảm ánh sáng xung quanh để cải thiện trải nghiệm xem, chất lượng xem của màn hình. không bị tổn hại.

ps: (Nit là đơn vị đo ánh sáng, đánh giá mức độ ánh nến trên một mét vuông mà một màn hình có thể phát ra. Vì vậy, một đèn LED trong nhà với độ sáng lý tưởng thấp nhất sẽ phát ra ánh sáng bằng khoảng 1.000 ngọn nến trên một mét vuông. Bạn có thể tưởng tượng điều đó không? Điều này giúp hội chúng dễ dàng nhìn thấy màn hình một cách dễ dàng.)

Một yếu tố khác phải được xem xét là tính toàn vẹn cấu trúc của sân khấu hoặc các điểm lắp đặt màn hình LED sẽ được lắp đặt. Nếu bạn định đặt màn hình LED trên sàn, lý tưởng nhất là nó sẽ không được lắp đặt trên một sân khấu tạm thời. Ngoài ra, nếu bạn có ý định treo màn hình LED từ lưới trần hoặc cấu trúc giàn, bạn sẽ chỉ muốn xem xét tải trọng mà nó được xếp hạng. Nhưng, kể từ khi chúng tôi Bảng màn hình Led rất nhẹ, điều này hầu như không bao giờ là một rào cản.

Ngân sách và hiệu quả chi phí

Ngân sách của bạn có lẽ là yếu tố quan trọng nhất trong việc mua màn hình LED. Các nhà thờ có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, vì vậy một màn hình LED không phải là một kích cỡ phù hợp với tất cả.
Ngân sách thay đổi tùy theo loại màn hình bạn muốn—màn hình có độ phân giải cao hơn sẽ có giá cao hơn vì độ phân giải pixel càng nhỏ, màn hình càng đắt tiền.
Tuy nhiên, sau một thời điểm nhất định, khoảng cách pixel không thành vấn đề vì mắt thường không thể nhận ra sự khác biệt. Chúng tôi không cần một màn hình quá đắt tiền!

Ưu điểm của việc có được một màn hình LED cho nhà thờ treo tường

Họ không tiêu thụ nhiều năng lượng

Đèn LED không tiêu thụ nhiều điện năng, điều này thật đáng ngạc nhiên với kích thước của chúng. Những thứ này yêu cầu năng lượng ít hơn khoảng 40% so với TV Plasma, máy chiếu và màn hình ghép LCD.

Màn hình LED kéo dài hơn máy chiếu

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về việc mua máy chiếu thay vì màn hình LED, hãy biết rằng màn hình LED có tuổi thọ gần bằng ba lần thiết lập máy chiếu.

Tối ưu hóa khả năng hiển thị và màu sắc

Các sản phẩm LED hỗ trợ phạm vi tuyệt đẹp (lên đến 6000:1), cho phép bạn thể hiện hình ảnh chi tiết hơn, bóng đổ và màu sắc hơn. Các bảng đèn LED chắc chắn có thể xử lý độ sâu màu 16-bit và duy trì thang độ xám tối ưu mà không làm hỏng chất lượng hình ảnh của bạn.Ưu điểm màn hình led cho nhà thờ
Do đó, hội chúng của bạn có thể dễ dàng theo kịp thánh thư, nguồn cấp dữ liệu trực tiếp và lời bài hát. Đây là một lý do khác khiến chúng vượt trội so với giải pháp hiển thị thông thường thường trông mờ.

Hoàn hảo cho các dịch vụ trong nhà và ngoài trời

Các giải pháp LED ngày càng trở nên phổ biến do tính linh hoạt của chúng. Chúng cung cấp một không gian hấp dẫn cho các hội chúng tụ tập và thờ phượng, cả bên trong lẫn bên ngoài. Nếu bạn muốn thiết lập một phiên trong nhà, đây là những gì bạn có thể sử dụng Màn hình LED cho:

  • Thuyết trình của diễn giả: Màn hình LED cho phép bạn phát nguồn cấp dữ liệu camera của khách hoặc các diễn giả khác với độ rõ nét đặc biệt. Nó cũng cho phép bạn bổ sung lời bài hát và bài thuyết trình của mình bằng hình ảnh quyến rũ.
  • Các sự kiện đặc biệt: Các sản phẩm LED rất lý tưởng để tăng cường các dịp đặc biệt, chẳng hạn như đám cưới, vở kịch và lễ rửa tội. Những người có thị lực kém hoặc ở phía sau ngôi nhà thờ cúng của bạn có thể thưởng thức lễ kỷ niệm cũng như những vị khách khác.
  • Thờ phượng từ xa: Lễ Giáng sinh và Lễ Phục sinh thu hút rất nhiều đám đông và bạn cần đảm bảo rằng mọi người đều có cùng trải nghiệm. Bạn có thể lắp đặt bảng LED cho nhà thờ trong phòng tràn để làm như vậy. Một ý tưởng tuyệt vời khác là phát các nguồn cấp dữ liệu trực tiếp từ nơi tôn nghiêm của bạn, để hội thánh của bạn có thể cầu nguyện trong một khung cảnh chất lượng cao. Cùng với các thiết bị khác, bạn cũng có thể truyền phát sự kiện tới những thành viên không thể tham dự. Điều này đặc biệt hữu ích cho người khuyết tật và người lớn tuổi.

Video LED không chỉ dành cho các bài giảng trong nhà. Nó cũng hoàn hảo để mang sự thờ phượng bên ngoài nhà thờ của bạn. Khi tổ chức các sự kiện bên ngoài, hội chúng của bạn gặp nhau trong một môi trường bình thường và tận hưởng những hình ảnh rõ nét.
Đây chỉ là một số ý tưởng để sử dụng màn hình LED cho dịch vụ nhà thờ ngoài trời:

  • Lễ kỷ niệm ngày lễ: Như đã thảo luận trước đó, bạn thường mong đợi các cuộc tụ họp lớn trong dịp Giáng sinh và các ngày lễ lớn khác. Nếu nhà thờ của bạn không thể chứa nhiều người thì việc tổ chức một buổi lễ ngoài trời với màn hình LED lớn cho nhà thờ là một giải pháp tuyệt vời. Có nhiều không gian hơn và khán giả của bạn có thể dễ dàng theo kịp bài phát biểu của bạn nhờ chất lượng video cao hơn.
  • Các sự kiện toàn cộng đồng: Nhà thờ không chỉ là nơi cầu nguyện và thuyết pháp. Bạn cũng có thể mời cộng đồng tham gia các đêm chiếu phim dựa trên đức tin, lễ hội ăn thịt và kỷ niệm những thành tựu trong Kinh thánh hoặc các hoạt động ngoài trời khác. Nhưng bạn không thể làm như vậy nếu không có công nghệ video mạnh mẽ và LED là lựa chọn tốt nhất của bạn. Nó có thể đưa bất kỳ sự kiện nào lên một tầm cao mới với màu sắc sống động, tỷ lệ tương phản phù hợp và độ sáng vượt trội. Điều này làm cho các phiên có tính giải trí cao, thu hút nhiều người hơn đến nơi tôn nghiêm của bạn.

Kết luận

Màn hình LED cho nhà thờ thực sự khá đơn giản, nếu bạn biết đại khái độ lớn và vị trí bạn muốn, phần còn lại là tìm đúng đối tác sẽ làm đúng. OneDisplay LED Solutions đã là đối tác LED hàng đầu trong hơn 8 năm. Nếu bạn muốn xem thêm Màn hình led nhà thờ chi tiết các bạn có thể click vào đây.

Nguồn: OneDisplay

 

 

 

 

0904.519.366