FPT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Công ty Cổ phần FPT được thành lập năm 1988 với tiền thân của là công ty công nghệ thực phẩm thuộc Viện nghiên cứu công nghệ quốc gia. Hiện tại FPT hoạt động trong 03 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi gồm: Công nghệ, Viễn thông và Giáo dục.

Hiện tại sau hơn 30 năm phát triển FPT là công ty công nghệ lớn nhất trong khu vực kinh tế tư nhân của Việt Nam với hơn 30.000 nhân viên, trong đó có hơn 17,000 nhân viên là kỹ sư công nghệ. Đồng thời, FPT cũng là doanh nghiệp dẫn đầu trong các lĩnh vực: Xuất khẩu phần mềm; Tích hợp hệ thống; Phát triển phần mềm; Dịch vụ CNTT.

Mở rộng và phát triển

Hiện FPT sở hữu hạ tầng viễn thông phủ khắp 59/63 tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với 46 văn phòng tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ bên ngoài Việt Nam.

logo FPT

Trong suốt quá trình hoạt động, FPT luôn nỗ lực với mục tiêu cao nhất là mang lại sự hài lòng cho khách hàng thông qua những dịch vụ, sản phẩm và giải pháp công nghệ tối ưu nhất.

Đồng thời không ngừng nghiên cứu và tiên phong trong các xu hướng công nghệ mới góp phần khẳng định vị thế của Việt Nam trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 – Cuộc cách mạng số. FPT sẽ tiên phong cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện cho các tổ chức, doanh nghiệp trên quy mô toàn cầu.

HCOM đối tác chiến lược của FPT tại Việt Nam

HCOM là đơn vị dối tác chiến lược của FPT trong suốt thời gian qua, hai bên dã và đang tạo dựng mối quan hệ bình đẳng – hợp tác cùng phát triển trong các lĩnh vực về màn hình ghép, hệ thống hiển thị, âm thanh, ánh sáng… tích hợp hệ thống

0904.519.366