Cùng tìm hiểu về hội nghị truyền hình

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Hội nghị truyền hình (thường gọi hội nghị trực tuyến hoặc đơn giản hơn là họp trực tuyến) là một hình thức gọi Video cao cấp, chuyên nghiệp hơn các ứng dụng gọi video khác như Zalo, Zoom, Skype, Messsager… và được ứng dụng trong các cuộc họp giao bạn, hội nghị của doanh nghiệp hay các tổ chức khác.

Hội nghị truyền hình trực tuyến Polycom
Hội nghị truyền hình trực tuyến Polycom

Hội nghị truyền hình trực tuyến là gì ?

Hiện nay, chúng ta vẫn thường sử dụng các công cụ gọi video call qua Facebook, Zalo, Zoom… Những ứng dụng này đều kết nối mọi người với nhau thông qua đường truyền internet.

Tuy nhiên, có một loại công nghệ giúp ta gặp gỡ và thực hiện trò chuyện chất lượng tốt hơn, cao cấp hơn, được các doanh nghiệp và tổ chức ưa dùng. Đấy cũng chính là khái niệm cũng như chính tên gọi của nó “Hội nghị truyền hình trực tuyến“.

Giải pháp phòng họp thông minh từ xa
Giải pháp phòng họp thông minh từ xa

Ứng dụng thực tế trong Hội nghị truyền hình

Công nghệ này cho phép kết nối Hội nghị truyền hìnhgiữa hai hoặc nhiều địa điểm khác nhau cùng lúc, số người tham dự tại mỗi thời điểm có thể lên đến hàng trăm user (người). Trong cuộc họp, các bên có thể trao đổi, tương tác và chia sẻ dữ liệu… trong thời gian thực và thường mang lại giải pháp tiết kiệm thời gian và chi phí cho quá trình di chuyển

Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo thêm các dịch vụ và sản phẩm đặc thù của HCOM như: màn hình ghép, màn hình biển báo, video wall controller

0904.633.569