Mọi điều bạn cần biết về phòng họp thông minh

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Phòng họp thông minh là không gian thông minh tích hợp phần cứng và phần mềm trong chính phòng họp để tạo ra trải nghiệm họp cực kỳ hiệu quả cho những người tham gia, cho dù họ đang tham gia cuộc họp từ văn phòng hay từ xa.

Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, quản lý văn phòng và chuyên gia CNTT có thể phân tích cách sử dụng các công cụ và không gian họp để đảm bảo các phòng họp thông minh hoạt động hiệu quả cho tất cả nhân viên. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ đề cập đến những điều bạn cần biết về phòng họp thông minh và các yếu tố khiến chúng trở nên thông minh.

Phòng họp thông minh là gì?

Một phòng họp thông minh là yếu tố chính của một văn phòng thông minh được thiết lập. Được cung cấp bởi công nghệ thông minh tích hợp các công cụ phần cứng và phần mềm vào không gian họp để tạo ra trải nghiệm họp hiệu quả cao cho những người tham dự từ xa và trực tiếp.

Đặc điểm của phòng họp thông minh

1. Màn hình ghép kích thước lớn

Màn hình ghép là một khía cạnh thiết yếu của bất kỳ phòng họp nào, đặc biệt là phòng họp thông minh. Nó cho phép hiển thị tất cả các nội dung cần cho người xem.

Dưới đây là 1 số hãng màn hình ghép phổ biến, có uy tín, được nhiều đơn vị sử dụng:

  • Màn hình ghép LG
  • Màn hình ghép Samsung
  • Màn hình ghép Barco
  • Màn hình ghép Phillips
  • Màn hình ghép Panasonic
  • Màn hình ghép NEC
Màn hình ghép cho phòng họp thông minh

2. Bộ điều khiển màn hình ghép

Nhiều không gian họp và phòng hội nghị yêu cầu hiển thị nhiều nội dung cùng lúc trên nhiều màn hình ghép lại với nhau sẽ được lắp đặt thêm các bộ điều khiển màn hình chuyên dụng. Các bộ điều khiển này kết nối với màn hình, máy tính và các thiết bị khác để lấy thông tin hiển thị lên màn hình.

Khi bạn thêm bộ điều khiển màn hình ghép Datapath thì có khả năng tích hợp nhiều loại nguồn dữ liệu và video vào bất kỳ cấu hình hiển thị nào. Điều này làm cho phòng họp trở nên độc đáo là nó được kích hoạt cho các chức năng của Phòng họp thông minh.

Bộ điều khiển Datapath sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như trung tâm điều khiển giao thông, cơ sở hoạt động viễn thông, công ty tiện ích, ứng dụng an ninh và trong cài đặt giải trí. Cung cấp các giải pháp linh hoạt và có khả năng mở rộng cao cho các giải pháp video wall và đa màn hình, sử dụng thế hệ card đồ họa và card đồ họa mới nhất của Datapath. Datapath có một loạt các công cụ phần mềm để lập kế hoạch, thực thi và quản lý thiết lập video wall.

3. Công cụ tăng năng suất và hiệu quả sử dụng

Phòng họp thông minh được tích hợp các công cụ phân tích giúp các nhà lãnh đạo CNTT và quản lý cơ sở vật chất biết được không gian họp đang được sử dụng như thế nào để họ có thể mang đến trải nghiệm tốt nhất cho nhân viên sử dụng phòng. Những công cụ này giúp họ sử dụng các tính năng thông minh của phòng họp hiệu quả hơn.

  • Phân phối video với điều khiển KVM Arqa của Datapath (Chuột, Video, Bàn phím)
  • Giá treo màn hình ghép chuyên dụng B-Tech BT8310
  • Dây quang HDMI Lusem
  • Phần mềm phát trực tuyến ứng dụng cho phòng họp Quant của Datapath.

4. Các phần mềm, ứng dụng phân tích thông minh.

Teem: Teem cung cấp các công cụ như đặt chỗ, quản lý khách truy cập, phân tích sử dụng không gian và các giải pháp tìm đường để đảm bảo nhóm của bạn có thể đáp ứng hiệu quả.

AskCody: Phần mềm quản lý cuộc họp này cung cấp chế độ xem hoạt động của phòng họp, các công cụ quản lý phòng họp và thông tin chi tiết về cách sử dụng phòng họp.

Robin: Robin cung cấp cho bạn số liệu phân tích sử dụng cho các phòng họp của bạn và giúp nhân viên khám phá không gian nào phù hợp nhất cho các hoạt động khác nhau của họ trong suốt cả ngày.

Gặp gỡ Owl Pro: Meeting Owl Pro được xây dựng với công nghệ cho phép nó phát triển thông minh hơn theo thời gian và cung cấp cho không gian cuộc họp của bạn các công cụ phân tích và quản lý nhóm mới

0904.519.366