05 TV màn hình phẳng tốt nhất – Đáng giá mùa hè 2022

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Gần như tất cả TV được bán hiện nay đều là TV màn hình phẳng. Màn hình TV cong đã từng phổ biến hơn, nhưng chúng ngày càng khó tìm vì cả người tiêu dùng và nhà sản xuất đều ưa chuộng màn hình phẳng. Màn hình phẳng hiện đại ngày càng mỏng hơn và lớn hơn và một số được thiết kế để trông giống như các tác phẩm nghệ thuật khi treo tường. để lựa chọn TV tốt nhất cho bạn tất cả phụ thuộc vào nhu cầu của bạn và những gì bạn sẽ xem; xem thể thao với bạn bè cần một loại TV khác với khi bạn xem phim một mình. Ngoài ra, việc lựa chọn TV này hơn TV khác có thể chỉ đơn giản là tùy thuộc vào sở thích cá nhân.

Chúng tôi đã mua và thử nghiệm hơn 100 TV dưới băng ghế thử nghiệm mới nhất của chúng tôi và dưới đây, bạn sẽ tìm thấy các đề xuất của chúng tôi cho các TV màn hình phẳng tốt nhất hiện nay.

TV màn hình phẳng tốt nhất

TV màn hình phẳng LG C1
TV màn hình phẳng LG C1

TV màn hình phẳng tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm là LG C1 OLED. Đó là một chiếc TV toàn diện tuyệt vời mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp và hoạt động tốt cho mọi mục đích sử dụng. OLED có thể tắt các pixel riêng lẻ, dẫn đến tỷ lệ tương phản gần như vô hạn và độ đồng nhất màu đen hoàn hảo. Cũng không có hiện tượng nở rộ xung quanh các vật thể sáng trên nền tối, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời để xem nội dung trong phòng tối. Nó có các tính năng toàn diện tuyệt vời, cho dù bạn đang chơi game hay chỉ đơn giản là phát trực tuyến nội dung yêu thích của bạn. Giao diện thông minh LG webOS được tích hợp sẵn rất dễ sử dụng và có rất nhiều ứng dụng có sẵn để tải xuống và Magic Remote đi kèm giúp bạn dễ dàng điều hướng qua các menu. Đây là tivi sử dụng công nghệ giống như thương hiệu màn hình ghép nổi tiếng của LG.

Nó có băng thông HDMI 2.1 và hỗ trợ tốc độ làm mới thay đổi (VRR), cũng như độ trễ đầu vào thấp và thời gian phản hồi gần như tức thời cho trải nghiệm chơi game mượt mà. Nếu bạn muốn một thứ gì đó có thiết kế đẹp hơn, LG G1 OLED là một sự thay thế tuyệt vời. Nó đi kèm với một giá treo tường mỏng thay vì một chân đế và thiết kế kiểu dáng thấp với độ dày đồng đều giúp nó hòa hợp với môi trường xung quanh bạn. Kết hợp với Chế độ thư viện của LG, nó gần giống như một tác phẩm nghệ thuật thực sự.

TV màn hình phẳng tầm trung tốt nhất

TV Hisense 65U8G
TV Hisense 65U8G

TV màn hình phẳng tầm trung tốt nhất là Hisense 65U8G. Đó là một chiếc TV ấn tượng, trông tuyệt vời trong mọi môi trường xem. Mặc dù không thể tạo ra màu đen sâu và nhiều mức như LG C1 OLED, nhưng nó vẫn có tỷ lệ tương phản vượt trội và tính năng làm mờ cục bộ toàn mảng tuyệt vời. Nó cũng sáng một cách ấn tượng và có khả năng xử lý phản chiếu tuyệt vời, vì vậy nó là một lựa chọn tuyệt vời cho một phòng khách sáng sủa với nhiều cửa sổ.

Giao diện thông minh Android TV tích hợp dễ sử dụng và có nhiều lựa chọn ứng dụng phát trực tuyến thông qua Cửa hàng Google Play, vì vậy bạn chắc chắn sẽ tìm thấy nội dung yêu thích của mình. Nó cũng tuyệt vời cho các game thủ console, với hỗ trợ chơi game 4k @ 120Hz trên hai trong số bốn cổng HDMI của nó. Nó cũng hỗ trợ công nghệ tốc độ làm tươi biến đổi FreeSync, đảm bảo trải nghiệm chơi game mượt mà, gần như không bị xé hình.

TV màn hình phẳng ngân sách tốt nhất

TV màn hình phẳng LG C1
TV màn hình phẳng LG

TV màn hình phẳng giá rẻ tốt nhất đã được thử nghiệm là Hisense U6G. Đây là một chiếc TV tuyệt vời cho hầu hết các mục đích sử dụng, với độ tương phản tuyệt vời và sự đồng nhất màu đen nổi bật, vì vậy nó trông tuyệt vời trong phòng tối vì màu đen trông sâu và nhiều màu. Nó cũng có khả năng xử lý phản xạ tốt và đủ sáng để vượt qua ánh sáng chói trong phòng sáng. Nó có khả năng nâng cấp ấn tượng với nội dung có độ phân giải thấp hơn, có khả năng xử lý gradient tuyệt vời và có thể hiển thị gam màu rộng rất tốt.

Đây là một chiếc TV chơi game ấn tượng với thời gian phản hồi tuyệt vời, dẫn đến chuyển động rõ ràng chỉ với một chút mờ đằng sau các vật thể chuyển động nhanh. Nó có độ trễ đầu vào thấp cho trải nghiệm chơi game nhạy bén. Đáng buồn thay, nó bị giới hạn ở tốc độ làm mới 60Hz và không hỗ trợ các tính năng chơi game nâng cao như tốc độ làm mới thay đổi hoặc băng thông HDMI 2.1. Có Chế độ độ trễ thấp tự động chuyển TV sang Chế độ trò chơi khi bạn chơi trò chơi từ thiết bị tương thích để có độ trễ đầu vào thấp nhất có thể.

TV màn hình phẳng tốt nhất cho căn phòng sáng

TV màn hình phẳng tốt nhất cho phòng sáng mà chúng tôi đã thử nghiệm là Samsung QN90A QLED. Đó là một chiếc TV 4k hàng đầu với thiết kế đẹp mắt, nằm úp vào tường khi treo tường. Nhìn chung, nó rất xuất sắc và có các tính năng làm hài lòng hầu hết mọi người, bất kể nội dung bạn xem. Hệ điều hành Tizen tích hợp thân thiện với người dùng và bạn sẽ có được nhiều lựa chọn ứng dụng mà bạn có thể tải xuống thông qua cửa hàng ứng dụng. TV này sử dụng đèn nền Mini LED để có được độ sáng cực cao và kết hợp với khả năng xử lý phản chiếu đáng kinh ngạc, khả năng hiển thị sẽ không thành vấn đề, ngay cả trong phòng sáng. Bạn thậm chí có thể sử dụng nó ở ngoài trời, nhưng nó không chịu được thời tiết, vì vậy bạn sẽ cần một vỏ bọc thích hợp.

Nếu bạn muốn một thứ gì đó tươi sáng với thiết kế gần như không khung hòa hợp với trang trí của mình, hãy xem Samsung The Frame 2022 QLED để thay thế. Đây là một chiếc TV rất sáng, xử lý ánh sáng chói cực kỳ tốt nhờ lớp phủ chống phản chiếu mờ. Nó có một thiết kế độc đáo, với các khung tùy chọn đi xung quanh TV và khiến nó trông giống như một tác phẩm nghệ thuật. Giống như LG G1 OLED, nó cũng có tính năng thư viện tích hợp để hiển thị các tác phẩm nghệ thuật khi bạn không xem TV.

TV màn hình phẳng tốt nhất cho chất lượng hình ảnh cao cấp

TV màn hình phẳng Sony A90J
TV màn hình phẳng Sony A90J

Nếu bạn muốn một chiếc TV tốt nhất có thể cho hiệu suất cao cấp và sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn một chút, Sony A90J là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đó là một TV OLED giống như LG C1 OLED, nhưng nó có khả năng xử lý tổng thể tốt hơn, dẫn đến màu sắc sống động, chính xác hơn ở HDR và ​​hình ảnh theo đúng ý định của người tạo ra. Nó cũng có khả năng xử lý hình ảnh tuyệt vời với khả năng nâng cấp và tính năng nội suy chuyển động mượt mà giúp hiển thị chuyển động trong nội dung tốc độ khung hình thấp như phim. Chính công nghệ OLED này sau này được áp dụng vào các sản phẩm màn hình LED của các hãng nổi tiếng.

Giống như tất cả các màn hình OLED, nó có tỷ lệ tương phản gần như vô hạn, dẫn đến màu đen cực sâu và các điểm sáng rực rỡ ở HDR, không bị hiện tượng nở hoa gây mất tập trung trong các cảnh tối. Nó cũng có kiểu dáng đẹp, cao cấp, với viền cực mỏng và thiết kế gần như không khung, vì vậy nó trông thật tuyệt vời khi treo tường.

0904.633.569