3 bước để lập kế hoạch tạo nội dung cho màn hình kỹ thuật số của bạn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình kỹ thuật số là thiết bijk thiết yếu cho các tòa nhà đang tìm cách hiện đại hóa không gian của họ. Khi bạn tìm hiểu sâu hơn, chúng có thể có nhiều công dụng khác ngoài danh sách người thuê nhà.

Màn hình kỹ thuật số của bạn có thể thay nhân viên tiếp tân hoặc trung tâm thông tin của bạn không? Làm cách nào để bạn thông báo cho mọi người về các thông báo kịp thời hoặc thậm chí là các cuộc thăm dò ý kiến?

Bạn có thể tự hỏi những thông tin cụ thể nào cần đưa vào thư mục của mình ngoài danh sách người thuê nhà. Nhưng đừng lo lắng, chúng tôi đã bảo vệ bạn.

Cách lập kế hoạch nội dung bảng hiệu kỹ thuật số của bạn theo ba bước

Cụ thể, loại thông tin bạn nên đưa vào bảng hiệu kỹ thuật số tòa nhà tĩnh hoặc màn hình cảm ứng sẽ phụ thuộc vào bản chất doanh nghiệp của bạn và vị trí hiển thị.

Trước khi đi sâu vào các chi tiết cụ thể của dự án bảng hiệu kỹ thuật số tòa nhà của bạn, hãy trả lời những câu hỏi sau: Ai sẽ được hưởng lợi từ quảng cáo kỹ thuật số của bạn? Họ thường tìm kiếm những nguồn tài nguyên nào? màn hình của bạn sẽ ở đâu? Không gian sẽ được sử dụng như thế nào?

1. Ai sẽ sử dụng nó?

Ai sẽ ghé thăm và tương tác với bảng hiệu tòa nhà kỹ thuật số của bạn mỗi ngày? Bạn nên biết đối tượng của mình và nhắm mục tiêu cụ thể nội dung bảng hiệu kỹ thuật số tòa nhà của bạn cho họ.
Ví dụ: Nếu đối tượng của bạn bao gồm khách đến thăm bệnh viện, bạn có thể sử dụng danh bạ của mình để dễ dàng hướng họ đến phòng bệnh nhân và cung cấp bản đồ rõ ràng về quán cà phê.

Nếu tòa nhà của bạn là tài sản thương mại và khách truy cập của bạn là người thuê tòa nhà, chủ sở hữu, người xin việc và người thuê tiềm năng, thì bạn sẽ muốn nội dung của mình giới thiệu những tài sản tốt nhất của tài sản đó. Điều này có thể bao gồm chia sẻ thông tin về các sáng kiến ​​phát triển bền vững, các tiện nghi phổ biến tại chỗ hoặc điều gì đó độc đáo về tòa nhà của bạn.

Hoặc có thể mục tiêu của bạn là nuôi dưỡng ý thức cộng đồng. Trong trường hợp này, bạn có thể lấp đầy trình chiếu danh mục kỹ thuật số của mình bằng nội dung hấp dẫn về các sự kiện và chương trình.

Trong ví dụ bên dưới, Granite Properties sử dụng giá đỡ áp phích kỹ thuật số để giới thiệu nhóm trải nghiệm cơ sở kinh doanh của họ:

Xem xét các mục tiêu và đối tượng của cơ sở kinh doanh của bạn để chọn loại nội dung phù hợp để hiển thị.

2. Màn hình của bạn sẽ được đặt ở đâu?

Vị trí của bảng hiệu tòa nhà kỹ thuật số sẽ giúp bạn truyền đạt nội dung chứa trong đó.

Ví dụ: bạn có thể quyết định lắp đặt màn hình trực tiếp ở lối vào tòa nhà. Bạn có muốn chuyển sang gửi thông điệp tùy chỉnh vào những ngày nhất định để chào mừng hội nghị hoặc khách mời đặc biệt không?

Hoặc có lẽ tài sản của bạn gần một trung tâm giao thông công cộng. Bạn có thể sử dụng biển báo kỹ thuật số của tòa nhà để cung cấp thời gian biểu cho xe lửa, xe buýt hoặc các dịch vụ dùng chung.

3. Không gian của bạn sẽ được sử dụng như thế nào?

Tác động của đại dịch COVID-19 làm việc từ xa đang tiết lộ cách chúng ta sử dụng không gian của mình, nhưng cũng cho thấy cách chúng ta sử dụng không đúng mức. Khi các công ty biết họ còn bao nhiêu không gian văn phòng vào năm 2020, nhiều công ty đã thu hẹp quy mô, trong khi những công ty khác quyết định sáng tạo với tất cả không gian của họ.

Để tăng thêm giá trị và tận dụng tối đa không gian của bạn, hãy xem xét có thể sử dụng các phòng lớn hơn và không gian tập trung.

Khu vực chính của bạn có thể là tiền sảnh vào ban ngày và khu vực lễ tân vào ban đêm không? Nếu câu trả lời là có!, bạn có thể tùy chỉnh nội dung danh mục của mình để có thiết kế và thông điệp khác vào những thời điểm nhất định trong ngày.

Vì vậy, chúng ta hãy xem xét kỹ hơn các loại thông tin khác nhau cho các danh mục kỹ thuật số trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thương mại và giáo dục.

Tạo bảng hiệu kỹ thuật số cho chăm sóc sức khỏe

Nếu bạn làm việc trong bệnh viện hoặc cơ sở chăm sóc sức khỏe, bảng hiệu kỹ thuật số trong tòa nhà của bạn sẽ dễ dàng hướng mọi người đến các cuộc hẹn với bác sĩ hoặc phòng bệnh nhân.
Điều này sẽ giúp bệnh nhân dễ dàng tìm thấy các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và các tiện nghi khác như nhà nguyện, cửa hàng quà tặng và quán ăn tự phục vụ.

Ngoài ra, một hệ thống tìm đường tiên tiến hiển thị các sơ đồ tầng của tòa nhà cũng có thể hữu ích.

Bạn có thể sử dụng màn hình biển báo kỹ thuật số của tòa nhà để chia sẻ thông tin và giáo dục về các chủ đề sức khỏe, hiển thị các quyền của bệnh nhân và thông tin hữu ích, chẳng hạn như “mẹo vặt trong ngày”.

Dưới đây là một số ví dụ về nội dung cho bảng hiệu tòa nhà kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe:

  • Building Directory: Hiển thị danh sách các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo chuyên khoa, khoa hoặc tên bác sĩ.
  • Hệ thống tìm đường tiên tiến: Hiển thị sơ đồ tầng, bản đồ và đường dẫn động để hướng dẫn mọi người đến đích của họ.
  • Thông tin và Giáo dục: Hiển thị thông báo công khai, sự kiện cộng đồng, hướng dẫn và ứng dụng như Healthbit.
  • Quyền của bệnh nhân: Cho phép bệnh nhân xem ‘tuyên bố về quyền’ của họ và các thông tin quy định khác.
  • Biển báo kỹ thuật số: Chia sẻ thông tin công khai, sự kiện hiện tại, menu và mẹo.
    Màn hình kỹ thuật số kiosk

 

Bảng hiệu kỹ thuật số cho bất động sản thương mại

Nếu bạn đang ở trong môi trường thương mại hoặc văn phòng, màn hình tĩnh hoặc màn hình tương tác có thể hiển thị danh mục các doanh nghiệp hoặc văn phòng trong tòa nhà, thông tin về các sự kiện sắp tới, thông tin thời gian thực như tin tức và thời tiết cũng như quảng cáo.

Màn hình kỹ thuật số treo tường

Bạn nên xem xét thêm một hệ thống định hướng kỹ thuật số để giúp khách truy cập điều hướng tòa nhà một cách dễ dàng, đặc biệt nếu nội dung có bố cục phức tạp.

Bạn cũng có thể muốn màn hình kỹ thuật số của mình đưa ra một tuyên bố ấn tượng. Một màn hình ghép lớn có thể thu hút sự chú ý, khiến cơ sở kinh doanh của bạn trở nên xứng đáng trên Instagram.

Màn hình ghép trong phòng họp

Các tùy chọn khác cho tòa nhà thương mại và văn phòng bao gồm chức năng quầy lễ tân ảo, màn hình phòng họp và liên kết trang web.

Dưới đây là một số ví dụ về nội dung bảng hiệu kỹ thuật số cho các tòa nhà bất động sản thương mại:

  • Building Directory: Hiển thị danh sách các doanh nghiệp, người thuê nhà và thông báo/quảng cáo công khai. Hiển thị thông tin theo thời gian thực như tin tức, thời tiết, giao thông và cập nhật chứng khoán.
  • Tìm đường kỹ thuật số: Hiển thị sơ đồ tầng, vị trí của từng người thuê/văn phòng và đường dẫn sinh động để hướng dẫn mọi người đến đích của họ. Bật tính năng tìm đường di động bằng ứng dụng.
  • Biển báo kỹ thuật số: Hiển thị thông báo, khuyến mãi, trình chiếu và các sự kiện sắp tới.
  • Virtual Admin: Thêm chức năng kết nối khách đến văn phòng/khách thuê trong tòa nhà của bạn.
  • Hiển thị phòng họp: Xác định các phòng họp dùng chung, hiển thị tính khả dụng, thời tiết hiện tại và lịch sự kiện.
  • Liên kết trang web: Cung cấp các liên kết trực tiếp đến trang web của bạn, trang web của đối tượng thuê hoặc các trang web có liên quan khác.

Tạo bảng hiệu kỹ thuật số cho giáo dục

Trong môi trường giáo dục, chẳng hạn như khuôn viên trường cao đẳng và đại học, danh bạ kỹ thuật số và hệ thống tìm đường có thể giúp sinh viên và giảng viên dễ dàng di chuyển quanh khuôn viên trường.

Điều này bao gồm các thư mục của nhân viên, các lớp học và giảng đường, thông tin về các sự kiện của trường đại học và biển báo kỹ thuật số với các thông báo và thời gian biểu. Bạn cũng có thể thể hiện sự đánh giá cao của mình đối với các nhà tài trợ và cựu sinh viên bằng các bức tường kỹ thuật số và ứng dụng gạch.

Màn hình kỹ thuật số standy

Dưới đây là một số ví dụ về nội dung bảng hiệu tòa nhà kỹ thuật số mang tính giáo dục:

  • Danh mục trường đại học: Hiển thị tên của nhân viên, lớp học và giảng đường, nhà vệ sinh, nhà ăn và khu vực giải lao công cộng/khoa. Chia sẻ tin nhắn công khai.
  • Tìm đường trong khuôn viên trường: Tìm các tòa nhà khác nhau trong khuôn viên trường, các tầng cụ thể của từng tòa nhà và nhận chỉ đường sinh động đến những địa điểm bạn muốn trong khuôn viên trường. Cung cấp các giải pháp tìm đường di động.
  • Sự kiện tại trường: Chia sẻ các sự kiện sắp tới, thời hạn, sự kiện thể thao, các cuộc tụ họp xã hội, v.v.
  • Biển báo kỹ thuật số: hiển thị thông báo chào mừng, thông báo công khai, cảnh báo khẩn cấp, thực đơn quán cà phê, lịch thể thao, v.v.
  • Đánh giá cao nhà tài trợ: Thể hiện sự đánh giá cao đối với các nhà tài trợ và cựu sinh viên bằng các bức tường của nhà tài trợ và cựu sinh viên kỹ thuật số. Hiển thị tên cựu sinh viên và cách quyên góp.
  • Liên kết trang web: Bao gồm các liên kết đến các trang web liên quan đến trường học, khuôn viên trường, các sự kiện và thông tin khác nhau.

Làm thế nào để bắt đầu

Nhìn chung, bảng hiệu kỹ thuật số và danh mục kỹ thuật số là một giải pháp linh hoạt và có thể tùy chỉnh để cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng, khách truy cập và nhân viên.

Từ các cơ sở chăm sóc sức khỏe đến các tòa nhà thương mại và văn phòng đến các trường cao đẳng và đại học, có nhiều cách bạn có thể sử dụng màn hình kỹ thuật số để cải thiện khả năng tìm đường, chia sẻ thông tin và nâng cao trải nghiệm của khách truy cập.

TouchSource giúp khách hàng tạo nội dung phù hợp cho các thuộc tính của họ theo từng bước. Từ đầu đến cuối, nhóm chuyên gia của chúng tôi luôn đặt ra những câu hỏi phù hợp và cung cấp hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, cùng với lời khuyên về cách khởi động dự án bảng hiệu kỹ thuật số tòa nhà của bạn.

0904.633.569