4 Cách để chọn màn hình ghép tốt nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình ghép đã đi được một chặng đường dài trong một thời gian ngắn. Từng được công nhận là giải pháp cho không gian bán lẻ và thương mại, chúng đang được xem là một công cụ hiệu quả cho các doanh nghiệp. Bởi hệ thống màn hình ghép được sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau, nên còn rất lâu nữa mới có một giải pháp phù hợp với tất cả. Có vô số lựa chọn và nhiều cách để thiết kế hệ thống màn hình ghép. Để giúp bạn tìm ra giải pháp tốt nhất cho nhu cầu và không gian của mình, HCOM xin được chia sẻ các mẹo sau:

Lựa chọn màn hình ghép
Lựa chọn màn hình ghép

Cách lựa chọn màn hình ghép lưu ý kích thước màn hình

Kích thước của căn phòng, bức tường và căn phòng nói chung ảnh hưởng đến trải nghiệm xem. Các công ty nên cố gắng chọn một hệ thống màn hình ghép đủ mạnh để xử lý tất cả các nhu cầu mà không gây khó khăn cho việc xem.

Màu sắc và độ sáng

Hãy nhớ rằng lựa chọn màn hình ghép không phải để xem bằng cách đứng ngay trước màn hình, màu sắc và độ sáng cũng trở thành một yếu tố. Hiểu các tùy chọn màu sắc và độ sáng sẽ giúp các tổ chức dự đoán trải nghiệm người dùng ,vì vậy họ có thể chọn tùy chọn truyền tải tốt nhất nội dung của họ. Điều quan trọng là độ sáng phải đồng đều trên tất cả các màn hình và hệ thống có các tính năng tự động cân bằng độ sáng và màu sắc để chúng có thể được kết hợp tốt theo thời gian.

Mức độ bảo trì

Một số hệ thống màn hình LED có vẻ giống như một khoản đầu tư trả trước tương đối rẻ, nhưng có thể mang theo chi phí bảo trì khiến chúng cực kỳ tốn kém theo thời gian. Nếu một bức tường video yêu cầu bảo trì thường xuyên, nó có thể làm gián đoạn hiệu suất vào những thời điểm bất tiện.

Bộ điều khiển màn hình ghép

Bộ điều khiển màn hình ghép (Video Wall Controller) là cần thiết để quản lý nội dung và hiển thị trên nhiều màn hình. Điều quan trọng là chọn một hệ thống linh hoạt, lấy người dùng làm trung tâm và cho phép cộng tác. Nhiều giải pháp có thể được quản lý bằng công nghệ mạng và di động, làm cho chúng phù hợp liền mạch với các phần tích hợp khác của mạng công ty.

0904.633.569