5 màn hình TV ngoài trời tốt nhất 2023

Posted on 27 Tháng Bảy, 2023 Tin tức 54 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Màn hình ngoài trời đang trở nên phổ biến hơn để mang lại trải nghiệm thư giãn ngoài trời tuyệt vời nhất. Hầu hết các TV không được thiết kế để tiếp xúc với các yếu tố và những TV được thiết kế cho hoạt động ngoài trời thường đắt tiền. Giải pháp thay thế là mua một chiếc màn hình hiển thị trong nhà và lắp đặt nó trong một vỏ bọc được thiết kế để bảo vệ nó khỏi các yếu tố bên ngoài để chúng không bị hỏng.

Hầu hết các TV trong bài viết này không được thiết kế để sử dụng ngoài trời, vì vậy hãy đảm bảo chúng được bảo vệ. Điều quan trọng khi chọn một chiếc TV như thế này là đảm bảo rằng nó có khả năng xử lý phản xạ tuyệt vời và có thể đủ sáng để chống lõa. Bạn cũng sẽ muốn nó có loa tốt và giao diện tích hợp nếu bạn không muốn kết nối thêm một soundbar hoặc thiết bị phát trực tuyến.

Màn hình tivi ngoài trời
Màn hình tivi ngoài trời

Chúng tôi đã mua và thử nghiệm hơn 390 TV và dưới đây là các đề xuất của chúng tôi về những TV tốt nhất để sử dụng ngoài trời mà bạn có thể mua. Bạn cũng có thể kiểm tra các lựa chọn của chúng tôi để biết TV thông minh tốt nhất, TV 4k tốt nhất và TV ngân sách tốt nhất. Các thương hiệu đã phát hành dòng sản phẩm năm 2023 của họ.

Vì vậy hãy bình chọn xem bạn muốn chúng tôi mua và thử nghiệm dòng sản phẩm nào. Để tìm hiểu thêm về các kiểu máy năm 2023, hãy xem trang dòng sản phẩm TV năm 2023 của chúng tôi .

TV ngoài trời tốt nhất

Màn hình TV ngoài trời tốt nhất
Màn hình TV ngoài trời tốt nhất

Samsung The Terrace là màn hình TV ngoài trời tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm. Không giống như hầu hết các TV trong danh sách này, nó được thiết kế để sử dụng ngoài trời với khả năng bảo vệ khỏi các yếu tố thời tiết. Nó được hoàn thiện rất tốt, với thiết kế độc đáo và khả năng chống bụi và nước IP55 để bảo vệ nó khỏi mưa hoặc các yếu tố ngoài trời khác.

Nó đặc biệt sáng, vì vậy nó không gặp vấn đề gì khi vượt qua ánh sáng mặt trời trực tiếp và kết hợp với khả năng xử lý phản xạ vượt trội, nó có thể dễ dàng chống chói ngoài trời, ngay cả vào giữa ngày.

TV này có cùng giao diện thông minh Tizen OS được tìm thấy trên hầu hết các TV Samsung khác. Nó rất dễ sử dụng và có sẵn rất nhiều lựa chọn ứng dụng phát trực tuyến. Vì vậy bạn chắc chắn sẽ tìm thấy nội dung yêu thích của mình và bạn sẽ không cần kết nối thêm bất kỳ hộp phát trực tuyến nào.

Bạn cũng có thể truyền nội dung từ điện thoại hoặc thiết bị di động khác, điều này thật tuyệt vời khi chia sẻ ảnh với gia đình và bạn bè. Đây là một trong những TV to nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm, vì vậy bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi nghe nếu không muốn kết nối hệ thống âm thanh và có nhiều tiếng ồn ngoài trời khi xem TV.

Màn hình TV ngoài trời cao cấp tốt nhất

TV ngoài trời cao cấp nhất
TV ngoài trời cao cấp nhất

Samsung The Terrace là một TV ngoài trời chuyên dụng tuyệt vời nhưng đắt tiền, vì vậy nó chỉ đáng giá nếu bạn không có không gian kín thích hợp để bảo vệ TV của mình. Nếu bạn có thể bảo vệ màn hình của mình khỏi các yếu tố bên ngoài và muốn chi tiêu ít hơn, hãy xem xét một kiểu máy tầm trung như Samsung QN90B QLED.

Nó gần như sáng và nhờ khả năng xử lý phản xạ vượt trội, bạn sẽ không gặp nhiều vấn đề khi sử dụng nó bên ngoài. Tuy nhiên, bạn phải đặt nó trong một hộp đựng phù hợp vì về mặt kỹ thuật, đây là TV trong nhà. Ánh sáng rực rỡ tán xạ trên màn hình, dẫn đến hiệu ứng giống như cầu vồng, vì vậy tốt nhất là tránh đặt nó đối diện với ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Nó sử dụng công nghệ ‘Ultra Viewing Angle’ của Samsung, mang đến một góc nhìn tốt. Điều đó có nghĩa là hình ảnh vẫn nhất quán từ các phía, khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho những khu vực chỗ ngồi rộng vì mọi người đều nhìn thấy cùng một hình ảnh. Nó cũng sử dụng giao diện thông minh Tizen OS thân thiện với người dùng và loa của nó đủ tốt để tự sử dụng trong thiết lập ngoài trời.

TV ngoài trời tầm trung tốt nhất

Màn hình TV tầm trung tốt nhất
Màn hình TV tầm trung tốt nhất

Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền, một chiếc TV tầm trung như Hisense U8H là một sự thay thế tuyệt vời. Mặc dù nó không sáng bằng Samsung QN90B QLED, nhưng nó vẫn có độ sáng tối đa SDR tuyệt vời và khả năng xử lý phản chiếu tuyệt vời mà không có bất kỳ hiệu ứng cầu vồng nào.

Bạn sẽ cần đặt nó trong một vỏ bọc thích hợp để bảo vệ nó, vì nó không có bất kỳ tính năng bảo vệ thời tiết nào. Sự khác biệt chính là Hisense có góc nhìn kém hơn, vì vậy hình ảnh có vẻ bị mờ từ các bên, nghĩa là nó không phải là lựa chọn tốt cho những khu vực chỗ ngồi rộng. Đó là sự đánh đổi để có được một mô hình rẻ hơn.

Mặc dù nó hỗ trợ eARC nếu bạn cũng muốn kết nối một soundbar, nhưng các loa tích hợp của nó có đáp ứng tần số ổn định với độ méo tiếng tối thiểu, vì vậy bạn sẽ nghe rõ mọi thứ. Nó sử dụng giao diện Google TV, có rất nhiều ứng dụng bạn có thể tải xuống và Chromecast tích hợp sẵn cho phép bạn truyền nội dung từ điện thoại của mình. Nếu bạn vẫn thấy chiếc TV này quá đắt, thì TCL 6 Series/R646 2021 QLED có giá thấp hơn một chút và sáng bằng SDR, nhưng Hisense vẫn hoàn thiện hơn để mang lại trải nghiệm tổng thể tốt hơn.

Màn hình TV ngoài trời ngân sách tốt nhất

Màn hình TV ngân sách tốt nhất
Màn hình TV ngân sách tốt nhất

Mặc dù TV giá rẻ thường không đủ sáng để sử dụng ngoài trời dưới ánh nắng chói chang so với màn hình LED ngoài trời, nhưng chúng đủ tốt để sử dụng ngoài hiên có mái che tốt hoặc sử dụng vào ban đêm. TV ngoài trời giá rẻ tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm là TCL 5 Series/S555 2022 QLED.

Đó là một chiếc TV tốt đáng ngạc nhiên về mức giá, và nó trông tuyệt vời ở ngoài trời nhờ độ sáng cực đại cao và khả năng xử lý phản xạ tốt. Nó có nhiều lựa chọn tính năng bổ sung và giao diện thông minh Roku OS tích hợp rất dễ sử dụng và có nhiều lựa chọn kênh phát trực tuyến.

Đó là một chiếc TV được xây dựng tốt, nhưng giống như hầu hết trong danh sách này, nó không chịu được thời tiết, vì vậy bạn sẽ cần một vỏ bọc phù hợp để bảo vệ nó khỏi các yếu tố thời tiết. Thật không may, nó có góc nhìn hẹp, vì vậy nó không phải là lựa chọn tốt cho khoảng sân rộng, vì hình ảnh bị giảm chất lượng khi nhìn ở một góc. Nó cũng không thể phát ra âm thanh quá lớn, vì vậy bạn nên sử dụng loa soundbar hoặc hệ thống loa ngoài trời nếu bạn định sử dụng hệ thống này cho các bữa tiệc BBQ hoặc tiệc bể bơi ồn ào.

TV ngoài trời tốt nhất để sử dụng vào ban đêm

Màn hình TV sử dụng vào ban đêm
Màn hình TV sử dụng vào ban đêm

Nếu bạn thích xem các trận đấu khúc côn cầu vào buổi tối hoặc xem các chương trình yêu thích của mình sau khi trời tối, TV ngoài trời tốt nhất để sử dụng vào ban đêm là LG G3 OLED. Mặc dù nó phù hợp nhất để sử dụng vào ban đêm với màu đen đồng nhất, cực kỳ sâu, không có quầng sáng gây mất tập trung xung quanh các vật thể sáng trong các cảnh tối, nhưng nó cũng không hề kém cạnh khi sử dụng vào ban ngày, có lẽ ngoại trừ khi xem nội dung rất sáng trong những ngày nắng gắt, như Chế độ tự động của TV Bộ giới hạn độ sáng (ABL) làm tối TV đáng kể khi nội dung sáng chiếm phần lớn màn hình.

TV phát ra âm thanh rất lớn với hệ thống loa tích hợp 4.2 chất lượng đến bất ngờ. Nó có một góc nhìn cực kỳ rộng, vì vậy nó là một lựa chọn tuyệt vời cho một khoảng sân rộng, vì mọi người sẽ nhìn thấy cùng một thứ cho dù họ đang ngồi ở đâu. Nó có khả năng xử lý phản xạ tuyệt vời, vì vậy ánh sáng chói không phải là vấn đề nếu bạn có một vài ngọn đèn ngoài trời vào ban đêm.

Giao diện webOS tích hợp có nhiều lựa chọn ứng dụng phát trực tuyến, vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm thấy các chương trình yêu thích của mình. Nổi bật nhất là khả năng hỗ trợ các tính năng rạp hát gia đình tiên tiến như Dolby Vision HDR và ​​DTS:X, vì vậy đĩa Blu-ray UHD của bạn sẽ trông đẹp nhất và âm thanh hay nhất. Đêm xem phim  ngoài hiên, có ai không?

Nguồn: rtings.com

0904.519.366