7 lý do thuyết phục tại sao phòng họp nên sử dụng màn hình tương tác

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Những tiến bộ trong công nghệ và các yêu cầu kinh doanh đang phát triển đã định hình lại nơi làm việc và không gian hội họp nói riêng. Màn hình tương tác phòng họp đang trở thành một công cụ cộng tác thiết yếu cho các nhóm có hiệu suất cao.

Bài đăng này sẽ đề cập đến 7 lý do các nhà lãnh đạo doanh nghiệp sẽ sớm kết hợp màn hình tương tác vào tất cả các không gian phòng họp.

1.Hỗ trợ những cách làm việc mới

Khái niệm “nơi làm việc” là gì đã trải qua một sự thay đổi đáng kể về định nghĩa, với công việc từ xa và kết hợp, hiện đang trở thành tiêu chuẩn mới đối với nhiều người. Màn hình tương tác phòng họp giúp thu hẹp khoảng cách giữa các thành viên trong nhóm tại văn phòng và từ xa, tạo điều kiện giao tiếp và cộng tác liền mạch.

Bằng cách kết hợp màn hình tương tác trong không gian họp của bạn, các tổ chức cho phép tất cả người tham gia tương tác với nội dung, chú thích và chia sẻ ý tưởng trong thời gian thực, tạo ra trải nghiệm gắn kết hơn.

Zeeman, nhà bán lẻ hàng đầu của Hà Lan, là một ví dụ tuyệt vời về cách các tổ chức đầu ngành đang tối ưu hóa nơi làm việc bằng cách tận dụng màn hình tương tác và Microsoft Teams để đáp ứng hiệu quả hơn với nhân viên, nhà bán lẻ và nhà cung cấp.

màn hình tương tác phòng họp

2.Nâng cao năng suất và hiệu quả

Màn hình tương tác có thể giúp cuộc họp diễn ra hiệu quả hơn và cho phép người tham gia chia sẻ ý tưởng của họ dễ dàng hơn, tất cả những điều này đều có thể tác động tích cực đến hiệu quả kinh doanh.

Ví dụ: các nhóm có thể tiết kiệm thời gian bằng cách giảm nhu cầu ghi chú viết tay, loại bỏ nhu cầu cắm cáp vật lý bằng cách chia sẻ thông tin không dây và phân phối nội dung hiệu quả hơn sau các cuộc họp qua e-mail.

Trực quan hóa nội dung trên một màn hình tương tác lớn (đặc biệt là so với các phòng họp truyền thống chỉ được trang bị bảng lật hoặc bảng trắng) cũng có thể giúp các nhóm xem xét thông tin, xác định xu hướng và mô hình cũng như xác định cơ hội cải tiến.

Nghiên cứu điển hình về video của Zeeman cũng nhấn mạnh cách hiển thị tương tác, kết hợp với Microsoft Teams, không chỉ giúp các cuộc họp bắt đầu đúng giờ mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc chia sẻ ghi chú cuộc họp và nội dung kỹ thuật số khác.

3.Tích hợp với công nghệ hiện tại của bạn

Màn hình tương tác phòng họp tích hợp liền mạch với ngăn xếp công nghệ của tổ chức bạn vì chúng có thể tương tác với hầu hết:

+ Các ứng dụng văn phòng (chẳng hạn như Microsoft Office và Google Workspace),

+ Nền tảng hội nghị truyền hình (chẳng hạn như Microsoft Teams, Zoom và Google Meet),

+ Các công cụ cộng tác trực quan (chẳng hạn như Miro và Mural) và nhiều hơn nữa!

Khả năng tương tác này cho phép nhóm của bạn chuyển đổi suôn sẻ từ nhiệm vụ này sang nhiệm vụ khác mà không bị chậm trễ hoặc gián đoạn, cuối cùng là giữ cho các cuộc họp và quy trình làm việc của bạn diễn ra suôn sẻ.

Sử dụng màn hình tương tác để dễ dàng truy cập và mở tệp của bạn, thực hiện thay đổi và tiến hành cuộc họp mà không gặp sự cố hoặc chậm trễ kỹ thuật.

4.Khuyến khích sự đổi mới và hợp tác tích cực

Các tổ chức thành công phát triển dựa trên sự đổi mới và cộng tác, đồng thời màn hình tương tác hỗ trợ việc tạo môi trường để các nhóm làm việc cùng nhau, động não và đưa ý tưởng vào cuộc sống.

Trực quan hóa và thao tác dữ liệu giúp các nhóm xác định các cơ hội mới và giải quyết vấn đề hiệu quả hơn. Ngoài ra, khả năng cảm ứng đa điểm của màn hình tương tác cho phép nhiều người dùng cộng tác trên một hoặc nhiều màn hình tương tác cùng một lúc—giúp thúc đẩy giao tiếp nhóm và cộng tác tích cực

5.Cải thiện việc ra quyết định

Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp chịu trách nhiệm đưa ra các quyết định chiến lược định hình tương lai của tổ chức của họ. Việc biết rằng màn hình tương tác có thể cải thiện quá trình ra quyết định bằng cách sử dụng chúng cùng với các công cụ phân tích và trực quan hóa dữ liệu sẽ là một tin đáng mừng.

Việc sử dụng các công cụ này để trình bày dữ liệu phức tạp ở định dạng trực quan và đơn giản hóa sẽ trao quyền cho các nhóm đưa ra quyết định sáng suốt. Bản chất hợp tác của màn hình tương tác cũng khuyến khích các cuộc thảo luận cởi mở để mọi quan điểm có thể được lắng nghe và xem xét như một phần của quá trình ra quyết định.

màn hình tương tác phòng họp

Để minh họa ví dụ này bằng một nghiên cứu điển hình, BMW  MINI Meerschman sử dụng màn hình tương tác cho bảng trắng, trình bày không dây và hội nghị truyền hình. Họ cũng sử dụng chúng để tương tác với khách hàng của họ. Xem thông tin quan trọng một cách trực quan trên màn hình lớn giúp khách hàng quyết định mua hàng tiếp theo hiệu quả hơn.

6.Đảm bảo tương lai cho khoản đầu tư của bạn

Các tổ chức đưa ra quyết định chiến lược đầu tư vào màn hình tương tác phòng họp sẽ được hưởng lợi từ kết quả này trong vài năm. Màn hình tương tác được thiết kế để có thể tương tác và nền tảng bất khả tri, điều này làm tăng khả năng chúng cũng sẽ tương thích với các công nghệ và nền tảng mới khi chúng xuất hiện.

Hơn nữa, màn hình tương tác thường đi kèm với các bản cập nhật phần mềm thường xuyên và khởi chạy các tính năng mới liên tục. Những bản cập nhật và tính năng mới này tối đa hóa ROI cho khoản đầu tư của bạn (vì khả năng của màn hình tương tác tăng theo thời gian) và đảm bảo rằng các nhóm của bạn có thể cộng tác và giao tiếp hiệu quả khi công nghệ tiếp tục phát triển.

7.Truyền cảm hứng cho Cuộc họp Công bằng và Văn hóa Công ty

Giám đốc điều hành và các nhà lãnh đạo khác cũng sẽ đánh giá cao cách màn hình tương tác hay màn hình ghép có thể hỗ trợ văn hóa hòa nhập bằng cách đảm bảo rằng tất cả những người tham gia, bất kể vị trí hoặc vai trò của họ, đều có cơ hội bình đẳng để đóng góp trong các cuộc họp.

Đóng góp này khuyến khích chia sẻ các quan điểm đa dạng, điều rất quan trọng để thúc đẩy đổi mới và tăng trưởng. Ngoài ra, mức độ tương tác cao hơn do sử dụng hiệu quả màn hình tương tác có thể giúp tạo ra bầu không khí tích cực, thúc đẩy động lực và sự nhiệt tình của nhóm.

Kết luận

Đối với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, việc đi đầu và tận dụng các công nghệ mới nhất để thúc đẩy tổ chức của họ tiến lên là điều cần thiết. Màn hình tương tác đã trở thành một công cụ không thể thiếu đối với các doanh nghiệp hiện đại, cho phép giao tiếp, cộng tác và ra quyết định tốt hơn và tôi hy vọng rằng 7 lý do này đã làm nổi bật một số lý do thuyết phục tại sao màn hình tương tác có thể giúp nâng cao hiệu suất của nhóm.

Nguồn: I3-technologies

0904.589.255