Andrew Edwards – Người sáng lập Extron nhận được giải thưởng InfoComm Những người tiên phong của AV

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Chúng ta có thể nói về các thông báo về sản phẩm InfoComm của Extron … Bộ thu chia tỷ lệ sợi quang mới, Bộ chia tỷ lệ tuân thủ HDCP với Chuyển mạch liền mạch, bộ điều khiển videowall, Bộ mã hóa Encoder phương tiện truyền thông SME 100 H.264 hoặc Nền tảng XTP CrossPoint cho hệ thống AV kỹ thuật số … nhưng điều này làm cho báo cáo trên InfoComm dễ dàng hơn nhiều: đối với những khách hàng không thể tham gia cùng Extron tại InfoComm 2011 ở Orlando, họ đã tạo một trang web triển lãm thương mại ảo với video sản phẩm mới, bản trình bày slide và tài liệu quảng cáo có thể tải xuống.

Extron Infocomm

Trong khi bạn truy cập và xem có gì mới bằng cách sử dụng liên kết bên dưới, chúng tôi sẽ báo cáo rằng chủ tịch và người sáng lập Extron, Andrew Edwards đã được trao Giải thưởng Người tiên phong của Adele De Berri về AV .

Giải thưởng ghi nhận những cá nhân có đóng góp phi thường cho ngành AV. InfoComm cho biết: “Trải qua gần ba thập kỷ, tầm nhìn và sự lãnh đạo của Edwards đã đưa Extron trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu về các sản phẩm sáng tạo, đào tạo và hỗ trợ khách hàng cho ngành công nghiệp AV chuyên nghiệp,” InfoComm công bố giải thưởng.

Andrew Edwards

Andrew Edwards

Randal A. Lemke, Giám đốc Điều hành kiêm Giám đốc điều hành, InfoComm International cho biết: “Andrew Edwards đã đi tiên phong trong phong trào tích hợp hệ thống và hiện đã định vị Extron cho ngành công nghiệp AV lấy mạng làm trung tâm. “Bằng cách tập trung vào việc tạo ra các giải pháp toàn hệ thống và đặt tầm quan trọng hàng đầu vào đào tạo trong ngành và dịch vụ khách hàng, Edwards đã mở đường thành công cho vô số chuyên gia AV và khách hàng.”

Trong những ngày đầu tiên của Extron, Edwards đã triển khai 3S – Dịch vụ, Hỗ trợ, Giải pháp. Sử dụng phương pháp tiếp cận “lắng nghe trước, sau đó phản hồi”, Edwards đã trao quyền cho nhân viên Extron dành thời gian để hiểu nhu cầu của khách hàng và mục tiêu hệ thống trước khi phát triển hoặc đề xuất giải pháp hệ thống.

Sự cống hiến của Edwards đối với khách hàng thông qua việc phát triển các sản phẩm đào tạo, hỗ trợ và đổi mới toàn diện là động lực cơ bản đã củng cố ngành công nghiệp AV, giúp nâng cao chất lượng công nghệ trình chiếu.

0904.633.569