B-Tech tung ra nhiều loại giá treo di động, thiết kế thời trang

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

B-Tech AV Mounts cho ra đời dòng sản phầm giá treo màn hình di động là giải pháp gắn kết di động mới thiết kế cao cấp giúp cho khách hàng dễ dàng di chuyển màn hình một cách nhẹ nhàng.

B-Tech AV Mounts
B-Tech AV Mounts

B-tech thiết kế chuyên dụng cho màn hình ghép

Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và các đồng nghiệp trong ngành AV của chúng tôi, phạm vi mới cung cấp khả năng tương thích phổ biến cho các dòng màn hình ghép LCD tiêu chuẩn và tương tác lên đến 120” và có thể được cài đặt, lắp đặt để sử dụng trong hầu hết mọi môi trường đặc biệt là trong doanh nghiệp, môi trường giáo dục, chính phủ, chăm sóc sức khỏe và khách sạn các thị trường trọng điểm.

Giá treo tivi di động
Giá treo tivi di động

Tất cả các model đều được trang bị một cột hình tam giác để mang lại vẻ ngoài hiện đại và là điểm cố định mà các thành phần AV khác như giá đỡ có thể được gắn vào nếu cần, quản lý cáp tích hợp và bánh xe hãm. Điều chỉnh độ cao không cần dụng cụ cũng có sẵn trên ba trong số các kiểu để tạo sự thuận tiện cho người dùng.

giá treo màn hình di động

B-tech với nhiều tùy chọn phù hợp cho từng dòng màn hình

Có sẵn trong nhiều tùy chọn màu đơn hoặc kép, bao gồm đen, bạc và trắng, tất cả các kiểu máy đều cung cấp tùy chọn lắp dọc hoặc ngang theo tiêu chuẩn, với các kiểu máy cụ thể có tính năng điều chỉnh chiều cao quá mức và khả năng dễ dàng lật giữa hướng dọc và ngang. Màu sắc tùy chọn cũng có sẵn, tùy thuộc vào số lượng (màn hình ghép) yêu cầu.

giá treo có thiết kế thời trang

Giám đốc điều hành của B-Tech AV Mounts (Anh), Mark Walker nhận xét: “Những giá treo di động mới này đã được chế tạo với sự cẩn thận và chính xác cao. Là một doanh nghiệp, chúng tôi tự hào vì đã cung cấp cho thị trường những giải pháp không chỉ phù hợp mà còn vượt xa cả yêu cầu và sự mong đợi”.

0904.633.569