Bạn nên làm gì nếu card điều khiển màn hình LED không nhận?

Posted on 8 Tháng Tám, 2023 Tin tức 6 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Card điều khiển màn hình led là thành phần cốt lõi của màn hình led đồ họa. Nó chịu trách nhiệm chính trong việc nhận thông tin hiển thị hình ảnh từ cổng nối tiếp của máy tính, đưa nó vào bộ nhớ khung và tạo dữ liệu hiển thị nối tiếp và thời gian điều khiển quét theo yêu cầu của màn hình led theo chế độ ổ đĩa phân vùng. Chúng ta có thể thấy tầm quan trọng của card điều khiển màn hình led là “thành phần cốt lõi”. Bạn nên làm gì nếu hệ thống không thể phát hiện card điều khiển led?

Xác nhận rằng card điều khiển tương thích với phần mềm.

Kiểm tra xem đường kết nối có bị ngắt, lỏng hay không, kiểm tra và xác nhận xem đường cổng nối tiếp được sử dụng để kết nối card điều khiển có khớp với card điều khiển hay không, một số card điều khiển sử dụng đường thẳng (2-2, 3-3, 5-5 ), và một số đối với thẻ kiểm soát (2-3, 3-2, 5-5).

Đảm bảo rằng phần cứng của hệ thống điều khiển được bật đúng cách.

Phông nền LED sử dụng UpadIV 2.6

Chọn đúng mẫu sản phẩm, phương thức truyền chính xác, số cổng nối tiếp chính xác và tốc độ truyền chính xác theo phần mềm card điều khiển và card điều khiển bạn chọn. Và theo sơ đồ chuyển đổi DIP được cung cấp trong phần mềm, hãy đặt bit địa chỉ và tốc độ truyền trên phần cứng hệ thống điều khiển một cách chính xác.

Nếu tải không thành công sau khi kiểm tra và hiệu chuẩn ở trên, vui lòng sử dụng đồng hồ vạn năng để đo xem máy tính được kết nối hoặc cổng nối tiếp của phần cứng hệ thống điều khiển có bị hỏng hay không và xác nhận xem có nên trả lại cho nhà sản xuất hoặc phần cứng hệ thống điều khiển hay không.

Nếu bước thứ năm không thuận tiện, vui lòng liên hệ với nhà sản xuất để được hỗ trợ kỹ thuật.

Ngoài ra, để bạn có thể tham khảo là liên hệ để được tư vấn cụ thể hơn về các giải pháp cho màn hình ghép, các xử lý sự cố, các hệ thống bộ điều khiển màn hình ghép, cáp HDMI quang, giá treo chuyên dụng,… vui lòng liên hệ với công ty cổ phần đầu tư HCOM để được hỗ trợ tốt nhất.

Nguồn: myddisplay.com

0904.589.255