Bảng hiển thị kỹ thuật số – Giúp bạn trở nên nổi bật

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Tiếp thị thông thường đang dần thay đổi trước mắt chúng ta và các nỗ lực tiếp thị đang hướng nhiều hơn đến sự hiện diện của kỹ thuật số và người tiêu dùng có ý thức đến kỹ thuật số hơn. Một cách để tăng sự hiện diện kỹ thuật số là sử dụng biển quảng cáo. Hãy nghĩ về bảng quảng cáo kỹ thuật số như một bảng quảng cáo kỹ thuật số thông minh với những công dụng gần như vô tận.

Từ màn hình kỹ thuật số tương tác đến biển báo thông tin và định hướng trong các cơ sở lớn, bạn thực tế có thể sử dụng trí tưởng tượng của mình cho các ứng dụng tiềm năng của biển quảng cáo cho thương hiệu của mình. Nhưng chính xác làm thế nào để một biển quảng cáo giúp thương hiệu của bạn nổi bật?

Bảng hiển thị kỹ thuật số
Bảng hiển thị kỹ thuật số

LIÊN TỤC THAY ĐỔI, LUÔN LIÊN QUAN

Màn hình quảng cáo hay các màn hình ghép luôn luôn thay đổi nội dung theo bạn mong muốn, hay nói cách khác, khi một bảng quảng cáo truyền thống có thể mất đi mức độ liên quan theo thời gian, thì các màn hình quảng cáo  có thể được chỉnh sửa, tinh chỉnh và thử nghiệm A/B để xem người tiêu dùng của bạn phản hồi như thế nào.

Tính nhất quán của thương hiệu là mặt hàng được săn đón nhiều và biển quảng cáo có thể mang lại cho bạn cả tính nhất quán và tính thay đổi mà bạn cần để tiếp cận nhiều người mua hoặc khách hàng tiềm năng. Với điều này, bạn có thể tận dụng công nghệ thông minh để giữ cho nội dung bảng thông báo của mình phù hợp và kịp thời cho đối tượng mục tiêu của bạn.

Bảng hiển thị kỹ thuật số tương tác

Một trong những lợi ích hấp dẫn nhất của biển quảng cáo đối với các nhà tiếp thị là tính tương tác và khả năng tương tác với khách hàng.

Không giống như các biển quảng cáo trì trệ, quảng cáo in hoặc một số quảng cáo trực tuyến đã lỗi thời khi chúng được xuất bản, biển quảng cáo có thể phù hợp và tương tác. Tính tương tác này có thể rất hữu ích cho các nhà tiếp thị khi khách hàng có thể trực tiếp ở trước mặt bạn tại triển lãm thương mại, sự kiện tiếp thị hoặc thậm chí trong văn phòng của bạn.

Từ quan điểm này, một biển quảng cáo có thể làm được điều mà tiếp thị truyền thống không thể: thu hút đối tượng mục tiêu của bạn. Rất thường xuyên, thách thức đối với các nhà tiếp thị có kinh nghiệm là tìm cách lôi kéo và thu hút khách hàng vào những gì bạn làm. Biển quảng cáo kỹ thuật số có thể giải quyết vấn đề này trong các tương tác trực tiếp bằng cách thu hút khách hàng một cách đông đảo nhất.

Màn hình quảng cáo treo tường
Màn hình quảng cáo treo tường

TUYỆT VỜI

Với rất nhiều tùy chọn có sẵn cho các nhà tiếp thị, biển quảng cáo có thể cung cấp cho bạn khả năng tạo nội dung tuyệt đẹp và hấp dẫn trực quan để tiếp tục thu hút và thu hút sự chú ý của khách hàng. Nội dung hấp dẫn trực quan có giá trị cực cao trong các ứng dụng trực tuyến cũng như bảng quảng cáo và được nhiều nhà tiếp thị đánh giá cao.

May mắn thay, các nhà tiếp thị có thể tận dụng các bảng quảng cáo để đặt nội dung trực quan hấp dẫn ngay trước mặt khách hàng. Ngoài ra, việc sử dụng bảng quảng cáo có thể cung cấp cho các nhà tiếp thị cái nhìn sâu sắc có giá trị về các loại nội dung trực quan mà khách hàng quan tâm nhất. Loại phản hồi và thử nghiệm A/B này sẽ cung cấp cho bạn dữ liệu có giá trị cho các nỗ lực tiếp thị của bạn trên tất cả các nền tảng.

NHIỀU MÀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ

Dựa trên ý tưởng về thử nghiệm A/B, màn hình hiển thị kỹ thuật số cho bạn khả năng hiển thị cho khách hàng tiềm năng nhiều yếu tố tiếp thị cùng một lúc. Điều này có thể đặc biệt hữu ích tại các triển lãm thương mại nơi bạn có thể muốn một màn hình thu hút khách hàng và một màn hình khác để tương tác với họ.

Tuy nhiên, bạn chọn sử dụng bảng hiển thị kỹ thuật số của mình, có rất nhiều cách để thu hút khách hàng và sử dụng chúng. Điều đó nói rằng, không có lý do gì bạn không thể đặt nhiều màn hình cạnh nhau hoặc trong một thiết lập cho một số mục đích sử dụng.

Biển quảng cáo không chỉ là công cụ tiếp thị trong các cơ sở lớn như bệnh viện hoặc tòa nhà văn phòng, nơi khách truy cập cần chỉ dẫn hoặc thông tin. Trong những trường hợp này, cần phải tạo ra một cơ sở hạ tầng phần mềm có khả năng quản lý các môi trường thay đổi liên tục, nhiều mục đích sử dụng (trong trường hợp không gian văn phòng dùng chung hoặc phòng lớn) và giữ cho khách hàng, khách truy cập và người dùng tương tác và được thông báo.

Màn hình quảng cáo cho doanh nghiệp
Màn hình quảng cáo cho doanh nghiệp

CẬP NHẬT THỜI GIAN THỰC

Cuối cùng, Bảng hiển thị kỹ thuật số cho phép bạn cập nhật nội dung của mình theo thời gian thực dựa trên các tương tác mà bạn đã nhận được từ khách hàng của mình.

Tất nhiên, để cập nhật bảng thông báo của bạn theo thời gian thực, sẽ cần phải có cơ sở hạ tầng phần mềm. Đó là thứ có thể đơn giản hoặc phức tạp tùy ý bạn và có thể tương tác hoặc hấp dẫn trực quan như bạn muốn. Đương nhiên, lợi ích của việc cập nhật thời gian thực cho bảng thông báo của bạn là nhận được nội dung hữu ích và phù hợp nhất trước khán giả của bạn.

Khả năng tạo phần mềm phù hợp với nhu cầu của bạn có nghĩa là nó có thể được tùy chỉnh và tạo hoàn toàn từ đầu, làm cho màn hình biển báo trở thành một trong những công cụ tiếp thị linh hoạt và hữu ích nhất hiện có! Liên hệ với chúng tôi để có được bảng thông báo của bạn và nổi bật giữa đám đông!

Nguồn: eastonadvertising

0904.633.569