Báo giá màn hình ghép LG tốt nhất hiện nay tại Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình ghép LG được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm màn hình ghép hiển thị có chất lượng tốt nhất hiện nay. Và bạn quan tâm về báo giá màn hình ghép lg, chính vì vậy, giá thành của dòng sản phẩm này luôn trở thành mối bận tâm hàng đầu của rất nhiều khách hàng. Mỗi một đơn vị, doanh nghiệp phân phối màn hình LG trên thị trường Việt Nam sẽ có những mức giá thành khác nhau nhưng không phải đơn vị nào cũng có dịch vụ bán lẻ và phân phối màn hình ghép của LG chính hãng với giá tốt nhất.

Màn hình ghép LG tốt nhất có khái niệm như thế nào?

Màn hình ghép LG là một trong những dòng sản phẩm công nghệ thuộc tập đoàn LG nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực công nghệ.

Loại màn hình ghép này được lắp ghép từ nhiều màn hình LG cỡ nhỏ, cho phép người dùng trình chiếu các nội dung video, hình ảnh ở một màn hình hiển thị cỡ lớn, đảm bảo độ sống động và sắc nét.

Chính vì vậy hệ thống màn hình trình chiếu hiển thị thông minh của hãng LG luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng và được giới chuyên gia đánh giá cao.

Màn hình ghép LG
Màn hình ghép LG

Màn hình ghép LG tốt nhất có mấy loại và được ứng dụng phổ biến như thế nào?

LG là thương hiệu màn hình ghép nổi tiếng với hai dạng chính bao gồm phục vụ những mục đích trình chiếu, nhu cầu hiển thị thông tin, truyền thông khác nhau của khách hàng. Bao gồm màn hình ghép chuyên dụng và loại màn hình ghép nghệ thuật:

Màn hình ghép LG tốt nhất chuyên dụng

  • Với màn hình ghép chuyên dụng thì hãng LG này rất phù hợp để sử dụng tại các địa điểm như: phòng điều khiển hay trung tâm thương mại,… để quảng cáo, truyền tải thông tin với nhiều nội dung cần thiết trên màn hình hiển thị.
  • Loại màn hình ghép chuyên dụng này của LG được thường được sử dụng để trình chiếu hình ảnh, video… tại các buổi họp, hội thảo.
Màn hình ghép chuyên dụng LG
Màn hình ghép chuyên dụng LG

Màn hình ghép nghệ thuật

  • Còn với loại màn hình ghép nghệ thuật thì đây được cho là dòng màn hình chuyên dụng trong các buổi triển lãm nghệ thuật, lễ hội với khả năng đặc biệt đó là trình chiếu các video, hình ảnh kết hợp các visual thu hút, bắt mắt người xem, tạo ấn tượng độc đáo khó quên trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật.

Gợi ý một số dòng sản phẩm màn hình ghép LG phổ biến hiện nay

Tùy thuộc vào từng nhu cầu và mục đích sử dụng đa dạng của khách hàng thì thương hiệu LG đã cho ra mắt thị trường rất nhiều loại màn hình ghép với kích thước và các tính năng nổi bật khác nhau. Trong đó, nổi tiếng và được sử dụng nhiều nhất hiện nay là một số dòng sản phẩm như:

Màn hình LG 49VL5F

Đây là dòng sản phẩm kỹ thuật số rất trực quan và được thiết kế siêu đẹp với hàng loạt những ưu điểm nổi trội có thể kể đến như:

  • Thiết kế với viền siêu nhỏ giúp hiển thị các hình ảnh và nội dung mượt mà nhất có thể.
  • Hình ảnh có độ liền mạch cao, tạo cảm giác thu hút và hứng thú cho người xem.
  • Chất lượng hình ảnh của LG 49VL5F rất sống động và đồng nhất nhờ vào góc nhìn lớn.

Màn hình 49 inch có viền 3.5 LG 49VL5D

Nổi bật là dòng sản phẩm có kích thước đường viền siêu hẹp thì LG 49VL5D mang đến cho người xem vô số những lợi ích kèm theo như:

  • Luôn có khả năng tạo ra cảm giác liền mạch cho người xem trải nghiệm tốt nhất khi nhìn.
  • Có góc nhìn siêu rộng với khả năng mang đến hình ảnh ổn định, tái tạo nội dung nhanh chóng, không ngắt quãng.
  • LG 49VL5D là loại màn hình ghép áp dụng công nghệ hình ảnh VIC hiện đại giúp tạo ra độ cân bằng trắng một cách nhất quán.
HCOM phân phối màn hình ghép LG chính hãng
HCOM phân phối màn hình ghép LG chính hãng

Màn hình 55 inch có viền 3.5 LG 55VX1D

Có thể nói rằng dòng màn hình ghép LG 55VX1D có viền 3.5 là một sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nó thật sự nổi bật với sự phát triển vượt trội về công nghệ khi sở hữu hàng loạt những ưu điểm như:

  • Thiết kế màn hình 55 inch giúp mang đến hình ảnh, video được trình chiếu vô cùng sống động và cực kỳ rõ ràng.
  • Màn hình ghép này của hãng LG có độ sáng tuyệt vời lên đến 1.500cd/m2 có thể đánh bạn được mọi ánh sáng một cách tự nhiên.
  • LG 55VX1D là loại màn hình ghéo có kích thước 3.5mm viền siêu hẹp giúp cho người xem có cảm giác như thật khi xem.
  • Ngoài ra, màn hình ghép này của hãng LG còn có độ ồn cực nhỏ, dưới 25 db nhờ vào việc loại bỏ được hệ thống quạt làm mát nhanh chóng.
  • LG 55VX1D còn có góc nhìn rộng và độ cân bằng trắng cao và nhất quán giúp tăng trải nghiệm tuyệt vời cho người xem.

Báo giá màn hình ghép LG tốt nhất thị trường hiện nay

Có thể bạn chưa biết: giá màn hình ghép của hãng LG phụ thuộc rất nhiều vào kích thước của từng tấm màn hình nhỏ LG cũng như là địa chỉ và số lượng màn hình lắp đặt. Tuy nhiên, ở mỗi một đơn vị, doanh nghiệp phân phối và lắp đặt màn hình ghép của LG đều có mức giá thành chênh lệch khác nhau.

Là đối tác chiến lược hàng đầu tại thị trường Việt Nam, Công ty Cổ phần Đầu tư HCOM là cái tên quen thuộc của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua và lắp đặt màn hình ghép nói chung và màn hình ghép LG nói riêng.

HCOM luôn làm hài lòng khách hàng không chỉ bởi chất lượng màn hình ghép chính hãng có đầy đủ giấy tờ chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ CO, CQ mà HCOM còn có mức giá thành tốt nhất thị trường khi là đối tác chiến lược của tập đoàn LG về lĩnh vực màn hình ghép.

Báo giá màn hình ghép LG mới nhất
Báo giá màn hình ghép LG mới nhất

Không những thế, HCOM còn sở hữu đội ngũ chuyên viên kỹ thuật công nghệ thông tin và điện tử viễn thông lành nghề, sẵn sàng tư vấn, lắp đặt và xử lý các sự cố nhanh chóng và hoàn hảo nhất cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi. 

Nếu bạn còn băn khoăn về giá thành hay cần được tham khảo về dịch vụ phân phối, lắp đặt màn hình ghép LG hay màn hình LED LG thì hãy gọi ngay cho HCOM qua số tổng đài miễn phí dưới đây: 1800.7066

0904.633.569