Barco và Crestron công bố thỏa thuận bằng sáng chế ClickShare

Posted on 15 Tháng Chín, 2023 Tin tức 130 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Các bằng sáng chế ClickShare đã chọn của Barco có thể được sử dụng cho các giải pháp cộng tác của riêng Crestron, bao gồm hệ thống trình chiếu và hội nghị không dây AirMedia.

Barco và Crestron ký kết thỏa thuận bằng sáng chế Click share

Barco và Crestron đã thông báo rằng họ đã ký kết một thỏa thuận cấp phép bằng sáng chế toàn cầu vào đầu năm nay.

Thỏa thuận này cho phép Crestron sử dụng một số bằng sáng chế ClickShare của Barco cho các giải pháp cộng tác của chính Crestron, bao gồm hệ thống trình chiếu và hội nghị không dây AirMedia.

Barco và Crestron
                                                      Barco và Crestron
Click share giải pháp tích hợp hoàn hảo cho khách hàng
“Khách hàng của chúng tôi mong đợi các giải pháp tích hợp đầy đủ giúp việc cộng tác tại nơi làm việc trở nên đơn giản. Với thỏa thuận này, chúng tôi sẽ mang đến hệ thống hội nghị không dây mạnh mẽ dựa trên tài sản trí tuệ ClickShare của Barco cho các công nghệ nơi làm việc kỹ thuật số phổ biến của chúng tôi nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các giải pháp BYOM,” Andrew Ludke, giám đốc cấp cao về quản lý sản phẩm tại Crestron cho biết.

Stijn Henderickx, EVP về trải nghiệm gặp gỡ và học hỏi tại Barco cho biết: “Sở hữu trí tuệ là trọng tâm của đổi mới công nghệ, vì vậy nó phải được đón nhận và bảo vệ”. “Thỏa thuận này giữa Barco và Crestron chứng minh rằng các giải pháp cùng có lợi có thể thúc đẩy sự phát triển và đổi mới trên thị trường màn hình ghép, đồng thời ghi nhận giá trị của bằng sáng chế và sở hữu trí tuệ.”

Barco đã nhận được hơn 50 bằng sáng chế tại các khu vực pháp lý lớn như EU, Hoa Kỳ và Trung Quốc, bao gồm nhiều tính năng làm nền tảng cho tính đơn giản và dễ sử dụng của ClickShare. Barco cũng có thành tích trong việc thực thi quyền sở hữu trí tuệ của mình đối với các công ty sao chép các tính năng độc đáo của Clickshare.

Nguồn: avinteractive

0904.519.366