Bật mí địa chỉ mua màn hình ghép tại Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình ghép tại hà nội hiện nay đang là một xu hướng phát triển quảng cáo mới trên thị trường Việt Nam với những lợi ích vô cùng hữu ích trong việc quảng cáo các sản phẩm tới người tiêu dung mang lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp.

Tuy nhiên việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua được những chiếc màn hình ghép hay màn hình LED chính hang của LG, SamSung, Vestel… tại Hà Nội hay ở HCM thì không phải là một chuyện đơn giản. Hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn một địa chỉ mua màn hình ghép tại Hà Nội và TP HCM chính hãng , uy tín chất lượng.

I. Tìm hiểu về Màn hình ghép

Màn hình ghép hay còn gọi là VIDEO WALL là một hệ thống các màn hình nhỏ có thường kích thước từ 44-55inch được ghép lại với nhau tạo nên một hệ thống màn hình hiển thị hình ảnh rõ ràng sắc nét.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại màn hình ghép phổ biến đó là màn hình ghép LCD và màn hình ghép LED.

1. Màn hình ghép LCD

Đây là một loại màn hình ghép tại Hà Nội phổ biến nhất hiện nay. Màn hình LCD được thiết kế với kiểu dáng giống như tivi LCD, nhưng được thiết kế với công năng là một màn hình chuyên dụng để hiển thị hình ảnh thông qua kết nối USB hoặc các dây truyền tín hiệu vật lý .

Màn hình ghép hcom
Màn hình ghép hcom lắp đặt tại showroom

Màn hình LCD được thiết kế với hai loại cơ bản đó là màn quảng cáo treo tường thường để trong nhà và một loại là màn LCD có chân đứng thường được để ở những vị trí bắt mắt đông người qua lại.

Ưu điểm của màn hình LCD đó chính là sắc mầu rực rỡ, có độ phân giải cao, dễ dàng sử dụng và cài đặt, ngoài ra màn hình LCD thường được sử dụng trong nhà sẽ tốn ít diện tích.

2. Màn hình ghép LED

Được sử dụng công nghệ đi ốt phát quang không cần đến ánh sáng nền, các đi ốt liên kết với nhau tạo thành một màn hình led. Các màn hình Led nhỏ sẽ được ghép với nhau tạo thành một màn hình Led lớn.

– ưu điểm của các loại màn hình LED là có tuổi thọ cao khoảng trên 50.000k giờ phát sáng, tỷ lệ làm mới tốt, có độ sáng  cao và góc nhìn rộng, thường được sử dụng ngoài trời dễ thu hút người xem.

II. Một số loại màn hình ghép LCD và LED phổ biến trên thị trường màn hình ghép tại Hà Nội

1. Màn hình ghép tại Hà Nội hay dùng loại nào

– Màn hình ghép LG 55VM5E-A – 55inch viền 1.8

Màn hình ghép tại Hà Nội hay dùng là một loại màn hình đa nhiệm giúp tăng cường sự nhận diện sản phẩm cũng như thương hiệu thu hút được khách hàng, màn hình LG 55VM5E-A với viền màn hình cực nhỏ chỉ 1.8mm giúp trải nghiệm mượt mà, xuyên suốt, tạo sự liền mạch nội dung và chuyển động cực kỳ sống động trên chiếc màn hình ghép này.

Màn hình ghép LG 55VM5E-A
Màn hình ghép LG 55VM5E-A

– Màn hình ghép LG 55LV75D

Là một màn hình với kích thước 55inch, độ sáng lên tới 500cd, độ phân giải full HD cùng các tiện ích đầu vào gồm dây HDMI, DP, DVI-D, Audio, USB 2.0… đây là một dòng sản phẩm cực kỳ được chú ý trong phân khúc của LG.

Màn hình ghép LG 55LV75D
Màn hình ghép LG 55LV75D

Viền màn hình có độ dầy 3.5mm song khi được ghép lại với nhau vẫn cho thấy sự mượt mà, liền mạch trong chuyển động qua đó truyền tải xuyên suốt nội dung mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

=> ngoài ra nếu quan tâm các dòng màn hình ghép LCD khác bạn có thể xem thêm: 

2. Màn hinh ghép LED

– Màn hình LED LG P10 LBS100DA1D

Là dòng sản phẩm ngoài trời sử dụng công nghệ Di ốt phát sáng  cùng thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng như:

Pixel Pitch: 10.67mm
Pixel Configuration: 3 in 1 SMD
Brightness: 6,000 cd/m²
Module Resolution (W x H): 18 x 18
Unit Frame Resolution (W x H): 144 x 144

Màn hình LED LG P10 LBS100DA1D
Màn hình LED LG P10 LBS100DA1D

LG P10 LBS100DA1D được đánh giá là một trong số những loại màn hình ghép tốt nhất trên thị trường hiện nay.

– Màn hình LED Outdoor GSCC080

Cùng với các dòng sản phẩm màn hình ghép LED khác của LG thì màn hình outdoor Màn hình led GSCC080 cũng được đánh giá là dòng màn hình thu hút được đông đảo khách hàng yêu thích nhất.

Với thông số kỹ thuật ấn tượng đó là:

Tỉ lệ màn hình 16:9, 8:9 và 4:3.

Hỗ trợ ghép góc 90 °

Thiết kế chống thời tiết được xếp hạng IP65

Màn hình LED Outdoor GSCC080
Màn hình LED Outdoor GSCC080

Màn hình led GSCC080 được thiết kế góc 90 °
Nếu bạn thêm tùy chọn góc 90 °, dòng GSCC có thể cung cấp nội dung hoàn hảo ngay cả khi được lắp đặt ở các góc.

=> ngoài ra nếu quan tâm các dòng màn hình ghép LED khác bạn có thể xem thêm: 

III. Bật mí địa chỉ mua màn hình ghép tại Hà Nội uy tín chất lượng.

Tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều những đơn vị cung cấp và phân phối các sản phẩm màn hình ghép. Tuy nhiên việc quá nhiều nhà bán khiến cho tình trạng chất lượng của các loại màn hình ghép được đặt một dấu hỏi khá lớn.

Những chiếc màn hình ghép  cũng là những lựa chọn cho khách hàng, song hãy cẩn thận khi mua những mặt hàng giá rẻ này bởi độ bền và hậu mãi của các đơn vị cung cấp thường đi đôi với giá thành của sản phẩm.

Hiện nay trên thị trường HCOM là đơn vị phân phối chính hãng các mặt hàng màn hình ghép của LG, SAMSUNG, VESTEL… đảm bảo chất lượng, chính hãng và chế độ hậu mãi vô cùng tốt.

HCOM là môt trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp, tư vấn giải pháp công nghệ cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước luôn nhận được sự tin tưởng từ phía đối tác và khách hàng. Ngoài ra với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm HCOM luôn mang đến những tư vấn về giải pháp mặt bằng và giải pháp về lắp đặt hoàn thiện một cách tốt nhất.

0904.633.569