Bộ điều khiển màn hình ghép AV qua IP là gì?

Posted on 27 Tháng Mười, 2023 Tin tức 0 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Khi bạn có một hệ thống màn hình ghép? Bạn có gặp khó khăn gì trong việc kiểm soát nội dung trên màn hình ghép của mình không? Nếu vậy thì bạn chính là một lá bùa may mắn. Bộ SERVER VIDEO WALL đã được xây dựng để giúp chúng tôi thiết kế cách hiển thị nội dung trong thiết lập nhiều màn hình của mình. Tuy nhiên, việc có được một bộ điều khiển màn hình ghép thực sự giúp bạn kiểm soát nội dung màn hình là điều không hề dễ dàng. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã nỗ lực hết mình để tìm ra bộ điều khiển màn hình ghép tốt nhất để quản lý nội dung trên thị trường hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu các bộ điều khiển màn hình ghép tốt nhất và cho bạn thấy một số tính năng thú vị mà chúng mô tả. Chúng ta hãy đi vào nó.

Bộ điều khiển màn hình ghép AV qua IP

Bộ điều khiển video wall AV(Audiovisual) over IP(Giao thức Internet) hoạt động bằng cách truyền dữ liệu nghe nhìn qua một mạng cụ thể, bao gồm internet, WAN hoặc LAN. So với công nghệ AV truyền thống, AV over IP sẽ sử dụng thiết bị mạng tiêu chuẩn để hỗ trợ truyền tải âm thanh và video.
Do việc kiểm soát được tập trung thông qua mạng nên hệ thống IP liên tục trở nên phổ biến ở nơi làm việc chung.  Mặc dù một số người đã quen thuộc với khái niệm hệ thống IP, những người khác vẫn có thể thấy nó mới vì nó không được phổ biến rộng rãi trong các văn phòng.

Bộ điều khiển màn hình ghép qua IP
                                                               Bộ điều khiển màn hình ghép qua IP

Ưu điểm của Bộ điều khiển tường video AV qua IP

Dưới đây là một số tính năng hay mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng bộ xử lý video wall này:

  • Hệ thống quản lý tập trung

Vì toàn bộ hệ thống là một mạng nên chúng tôi có thể tích hợp tất cả đầu vào và đầu ra để quản lý kiểm soát cát vào một nền tảng điều khiển thống nhất. Hơn nữa, nó sẽ mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn cho khách hàng vì mọi người trong nền tảng điều khiển đều có thể truy cập bộ điều khiển tường video.
  • Chia sẻ tín hiệu

Bộ điều khiển màn hình ghép AV qua IP sẽ cho phép bạn hiển thị một hoặc nhiều nguồn trong các cửa sổ ở mọi kích thước. Với sự cho phép, quản trị viên hệ thống có thể dễ dàng chuyển nội dung sang bất kỳ bức tường video nào. Vì vậy, hiệu quả công việc trong tổ chức sẽ được cải thiện đáng kể.
  • Quản lý quyền truy cập linh hoạt

Với bộ điều khiển tường video AV qua IP, nhiều người dùng có thể thực hiện các thao tác quản lý trực tuyến cùng một lúc. Quản trị viên cũng có thể định cấu hình quyền vận hành độc quyền cho người dùng. Khi quyền thay đổi, phần mềm sẽ hoàn tất việc điều chỉnh quyền và đưa vào hoạt động.
  • Một chạm

Hệ thống điều khiển tường video AV qua IP hỗ trợ các chức năng cài sẵn. Nó có khả năng lưu trữ có thể lập trình có thể khôi phục các khả năng của hệ thống và các tính năng của hệ thống trước khi tắt.
  • Quản lý trực quan

Bộ điều khiển tường video AV qua IP sẽ hỗ trợ LCD, DID, LED và thậm chí chuyển vùng DIP, nối, kéo và thả. Bạn có thể mở 16 tín hiệu khác nhau trên một màn hình và IPC không yêu cầu máy chủ truy cập vào nó.
Nếu bạn quan tâm đến bộ điều khiển màn hình ghép này, chúng tôi có tùy chọn demo trực tiếp tại BrWall, nơi chúng tôi có thể chỉ cho bạn cách thiết bị hoạt động trong thời gian thực.
0904.589.255