Bộ điều khiển Videowall Controller cho Trung tâm giám sát giao thông

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Với lưu lượng giao thông ngày càng dày đực như hiện nay, đặc biệt là ở các thành phố lớn, có rất nhiều giải pháp được đưa ra để tránh tắc nghẽn mỗi ngày tuy nhiên việc thu thập, giám sát và lập kế hoạch dữ liệu để có hướng điều chỉnh luồng giao thông cũng như đề xuất quy hoạch cơ sở hạ tầng phù hợp là điều vô cùng cần thiết. Bộ điều khiển Videowall Controller ra đời có vai trò là thiết bị đầu lão của các trung tâm giám sát.

Để đáp ứng yêu cầu này đòi hỏi hệ thống giám sát phải đồng bộ, nhất quán từ hệ thống camera giám sát, đường truyền tín hiệu, hệ thống màn hình ghép hay hệ thống màn hình LED phần mềm giáp sát, bộ điều khiển Video wall Controller đến các sợi dây truyền dẫn.

Đối với các trung tâm điều hành giao thông quy mô lớn, các thiết bị được sử dụng sẽ có những yêu cầu rất cao và nghiêm ngặt, đặc biệt là với các thiết bị hiển thị và điều khiển. Hôm nay HCOM sẽ giới thiệu đến các bạn thiết bị điều khiển Videowall Controller dòng VSN11 của Datapath một hãng hàng đầu trong việc sản xuất controller.

Màn hình ghép phòng giám sát
Màn hình ghép phòng giám sát

Bộ điều khiển Videowall Controller Datapath

Datapath là nhà sản xuất với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị AV, Datapath là doanh nghiệp tiên phong trong việc sản xuất các thiết bị, giải pháp phục vụ trình chiếu cho các phòng giám sát, điều hành, nhà ga, sân bay.

Các bộ điều khiển Videowall Controller VSN1192, VSN1182, VSN1172, VSN400, VSN Micro600, Iolite 600, Iolite 12; các bộ truyền dẫn Aligo; Bộ truyền dẫn với chuột và bàn phím Arqa; giải pháp cho phòng điều khiển Aetria. Cùng với đó, Datapath là nhà sản xuất OEM Bộ điều khiển, các card đầu vào, đầu ra và phần mềm điều khiển cho rất nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới.

Với giải pháp cho trung tâm điều hành giao thông quy mô lớn, Datapath có những bộ điều khiển với cấu hình siêu mạnh, đủ để đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất.

Cùng với đó là phần mềm chuyên dụng cho các trung tâm giám sát có sử dụng Camera – WallControl 10 Milestone XProtect.

Đặc điểm của bộ điều khiển Videowall Controller VSN11

Công nghệ hiển thị đồ họa tiên tiến

Bộ điều khiển video wall dòng 11 khe của Datapath đã được thiết kế cho các môi trường đòi hỏi hiệu suất và độ tin cậy cao. Hệ thống VSN11 cung cấp giải pháp cho các phòng điều khiển, giám sát, hệ thống phòng thủ, hoạt động hậu cần và nhiều ứng dụng chỉ huy, điều khiển khác.

Dòng VSN11 được phát triển để hỗ trợ thẻ chụp Vision, thẻ đồ họa hình ảnh và giải mã ActiveSQX đẳng cấp thế giới của Datapath. Các thẻ cho phép các nguồn video vật lý và IP được hiển thị trên các màn hình ghép quy mô vừa và lớn.

Các nhà khai thác có quyền tự do xem bất kỳ nguồn tín hiệu nào trên một màn hình hoặc nhiều bố cục khác nhau trên màn hình lớn. Mỗi hệ thống dòng VSN11 đều sử dụng Windows® 10 bản quyền để đảm bảo hiệu suất cao nhất hiện có

Bộ điều khiển Videowall Controller Datapath
Bộ điều khiển Videowall Controller Datapath

Bộ điều khiển Videowall Controller VNS 11với Cấu hình mạnh mẽ

VSN11 giống như một PC công nghiệp bao gồm bảng mạch nối liền PCIe có 11 khe cắm và được kết nối với Bo mạch chính.

Công nghệ chuyển mạch mới cung cấp các khe cắm PCIe Gen3 băng thông cao.

Mỗi khe cắm có khả năng cung cấp băng thông có độ phân giải cao từ một loạt các thẻ chụp hoặc nhiều đầu ra.

Dòng VSN11 có thể tùy chỉnh bộ vi xử lý, hệ thống khả dụng với bộ vi xử lý Intel® Core i7 thế hệ thứ 7, E3 Xeon đơn hoặc E5 Xeon kép hiệu suất cao.

Hệ thống có sẵn với 2 ổ SSD 240GB hoặc 480GB và bộ nhớ lên đến 128GB.

Để tối đa hóa luồng không khí, khung vỏ 4U được thiết kế tùy chỉnh để cho phép nhiều không khí hơn vào hệ thống. Điều này giữ cho nhiệt độ thấp và giảm tiếng ồn của quạt.

Bộ điều khiển Videowall Controller VNS 11
Bộ điều khiển Videowall Controller VNS 11

Bộ điều khiển Videowall Controller VNS11 giải pháp đáng tin cậy

Bộ điều khiển Videowall Controller VSN đã được thiết kế để sử dụng trong các môi trường phòng điều khiển khắt khe. Mỗi thành phần đã được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo hiệu suất và độ tin cậy cao. Để an tâm hơn, các hệ thống có thể được cài đặt sẵn phần mềm Wall Monitor.

Wall Monitor là một ứng dụng cảnh báo người vận hành nếu hệ thống bắt đầu hoạt động ngoài các thông số bình thường. Báo động có thể được đặt để chỉ ra những thay đổi về điện áp và nhiệt độ.

Điều này cho phép người dùng theo dõi chặt chẽ nhiệt độ hệ thống và được cảnh báo nếu nhiệt độ hệ thống ở mức quan trọng. Khả năng tạo cảnh báo tùy chỉnh có nghĩa là người dùng có thể đảm bảo nhiệt độ hệ thống hoạt động trong nhiều môi trường khác nhau.

Sử dụng với giải pháp Aetria

Aetria là giải pháp phòng điều khiển tích hợp của Datapath để thiết kế, quản lý và vận hành các phòng điều khiển ở mọi quy mô.

Với Aetria, Người tích hợp hệ thống có quyền tự do thiết kế và triển khai giải pháp phù hợp bằng cách tuân theo một quy trình tích hợp, có cấu trúc.

 Cấu hình của tất cả kết nối với máy trạm, video wall, nguồn, bố cục và mẫu được quản lý và vận hành từ một giao diện duy nhất. Có nghĩa là người dùng có thể tập trung vào các mục tiêu cốt lõi của họ, thay vì cách làm cho công nghệ hoạt động.

Aetria có năm thành phần riêng biệt:

  • Aetria Designer
  • Aetria Command Centre
  • Aetria Workstation
  • Aetria Wall Control
  • Aetria Network Manager
Bộ điều khiển Videowall Controller VNS 11 với giải pháp Aetria
Bộ điều khiển Videowall Controller VNS 11 với giải pháp Aetria

Tương thích với WallControl 10 cho các video wall độc lập ở bất kỳ quy mô nào

WallControl 10 cho phép người dùng nhanh chóng và dễ dàng đặt và kiểm soát các nguồn đầu ra như nguồn cấp dữ liệu IP, quay video và các ứng dụng cục bộ ở bất kỳ đâu trên video wall. Các nguồn này có thể được kiểm soát đơn giản khi yêu cầu các kịch bản phức tạp nhất.

Các sắp xếp thông thường có thể được lưu dưới dạng bố cục để nhớ lại bất kỳ lúc nào và bất kỳ phần nào của bức tường đều có thể chứa các băng chuyền video phát lần lượt trong các khoảng thời gian xác định.

Người quản trị WallControl 10 có thể cấu hình một hệ thống duy nhất để điều khiển nhiều hệ thống màn hình ghép. Mỗi video wall có thể được chỉ định một số vai trò người dùng và mỗi vai trò người dùng có thể cho phép truy cập khác nhau vào các nguồn, video cục bộ, bố cục và mẫu.

Thông số kỹ thuật của dòng VSN11

Tùy chọn Model

Model VSN1172 VSN1182 VSN1192
Bo mạch chủ Portwell ROBO8113-Q170 Portwell ROBO8113-C236 Advantech PCE-9228G2
Bộ vi xử lý Intel Core i7 Intel E3 Xeon Dual E5 Xeon (E5-2618L v3)
RAM 32GB 32GB 64GB (Nâng cấp tối đa: 128GB)

Thông số kỹ thuật khung dòng VSN11

Ethernet Dual 10Base-T/ 100Base-TX/ 1000 BaseT
RS232 For control
On-board Graphics DVI for VSN972/1172 and VSN982/1182 VGA for VSN1192
Hot swappable SSD 2 x 240GB (Upgrade Option: 2 x 480GB SSD)
USB 2 x 3.0 (back panel)6 x 2.0 (2 front, 2 back, 2 internal)
Operating System Windows 10 LTSC
Backplane Features 3rd generation PCIe switched fabric with 11 slot x8 – 8GB/s uplink and downlink
Power 800 Watt Hot Swappable RPSU Dual Redundant
Operating temp 0 to 35°C (32 to 95°F)
Storage temp -20 to 70°C (-4 to 158°F)
Relative Humidity 5% to 90% non-condensing
Noise 48.6dB (A) up to 67.9dB (A) (Dependent on system config & ambient temp)
Dimensions 500mm(l) x 175mm(h) x 482.1mm(w)
Weight 19 – 25kg (Shipped 30-33kg)
Compliance CE/ ROHS/ UL/CCC

Thân phụ mở rộng cho dòng VSN11

VSN1100X-RPSU Expansion chassis with 800 Watt RSPU, SLink-G3, HLink-G3, ExCable-G3
0904.633.569