BOE – Nhà sản xuất bảng điều khiển (tấm nền Panel) lớn nhất hành tinh

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Suy nghĩ thông thường sẽ cho rằng Samsung hoặc có lẽ LG sẽ là nhà cung cấp tấm nền panel và màn hình phẳng lớn nhất thế giới, nhưng nghiên cứu thị trường mới cho thấy đó là nhà sản xuất màn hình BOE có trụ sở tại Bắc Kinh .

Những dự đoán về tăng trưởng của BOE

Sigmaintell Consulting cho biết trong năm 2018, BOE đã xuất xưởng 54,3 triệu tấm nền Panel, vượt xa khối lượng đơn vị của LG Display xếp thứ hai.

Tấm nền Panel

Theo công ty nghiên cứu thị trường Sigmaintell Consulting, nhà sản xuất bảng điều khiển linh hoạt BOE Technology Group Co của Trung Quốc đã vượt qua LG có trụ sở tại Hàn Quốc để trở thành nhà cung cấp tấm nền Panel và màn hình tinh thể lỏng (LCD) lớn nhất thế giới, theo công ty nghiên cứu thị trường Sigmaintell Consulting. 

BOE chính thức vượt qua LG về phân phối tấm nền Panel

BOE đã xuất xưởng 54,3 triệu tấm nền TV trong năm 2018. Để so sánh  con số của LG là 48,6 triệu  (dẫn số liệu thống kê của Sigmaintell Consulting) cho biết.

Các lô hàng bảng điều khiển màn hình toàn cầu tăng 10% trong năm 2018, đạt 151 triệu chiếc. Trong khi các lô hàng của BOE là lớn nhất với 37,3 triệu, theo sau là LG với 34,5 triệu trích dẫn số liệu do All View Consulting tổng hợp.

» Tham khảo thêm các dòng sản phẩm màn hình ghép LCD tai HCOM

Với dự kiến ​​sẽ tăng hơn nữa các lô hàng màn hình trên toàn cầu vào năm 2019, các nhà sản xuất khác khác sẽ làm nóng cuộc cạnh tranh khốc liệt này, các đối thủ cạnh tranh này bao gồm Công ty Công nghệ LCD CEC-Panda có trụ sở tại tỉnh Giang Tô, Đông Trung Quốc và Công ty Công nghệ Quang điện tử China Start, có trụ sở tại tỉnh Quảng Đông, Nam Trung Quốc. Các công ty này cũng có thể áp dụng một chiến lược giá mạnh mẽ hơn BOE nhằm gia tăng thị phần.

0904.633.569