Các chiến lược và hiển thị màn hình ghép cho đại lý ô tô

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Thế giới đã trở thành kỹ thuật số với màn hình ghép cho đại lý ô tô, ngay cả đối với các đại lý xe hơi. Mặc dù khách hàng tiềm năng vẫn có thể ghé vào để lái thử trước khi họ mua, nhưng trước tiên bạn phải thuyết phục họ bằng kỹ thuật số.

Thông qua trang web, phương tiện truyền thông xã hội, màn hình ghép, tiếp thị khu vực địa phương và các kênh kỹ thuật số khác. Với việc các đại lý ô tô trực tuyến cho phép khách hàng mua và bán xe trực tuyến cũng như cung cấp dịch vụ giao và nhận xe hướng dẫn khách, các đại lý truyền thống phải suy nghĩ lại về cách họ thu hút cả khách hàng mới và khách hàng hiện tại. Các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số dưới đây sẽ giúp bạn thu hút người mua địa phương tốt hơn.

Màn hình ghép cho đại lý ô tô

1. SEO Tối ưu hóa trang web của bạn

Một chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số sẽ đảm bảo rằng trang web của bạn hiện đại, thân thiện với người dùng, nhanh và được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm. SEO không phải là một quá trình một lần là xong. Nó đang diễn ra và các từ khóa cũng như chiến lược phải được phân tích và cập nhật ít nhất một lần mỗi quý.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không phải là thứ bạn nên làm một mình. Tất cả các đại lý ô tô khác trong thị trấn đều có trang web và bạn muốn trang web của mình xuất hiện trên trang đầu tiên của Google khi ai đó tìm kiếm “đại lý ô tô gần tôi” hoặc theo các danh mục như xe đã qua sử dụng, xe cho thuê hoặc theo nhãn hiệu, nhà sản xuất hoặc mẫu mã .

2. Tiếp thị tìm kiếm khu vực địa phương

Ngoài một trang web được tối ưu hóa, bạn phải đầu tư vào tiếp thị tìm kiếm khu vực địa phương. Điều này bao gồm quảng cáo trả tiền của Google và tiếp thị truyền thông xã hội. Cũng giống như việc tối ưu hóa trang web của bạn, đây không phải là điều bạn có thể thực hiện một mình.

Để quảng cáo kỹ thuật số trả phí có hiệu quả, bạn phải sử dụng các từ khóa cạnh tranh. Các từ khóa xếp hạng hàng đầu rất đắt, vì vậy bạn cần một nhà tiếp thị khu vực địa phương, người sẽ xác định các từ khóa vừa thân thiện với ngân sách vừa có tỷ lệ chuyển đổi cao. Điều này yêu cầu một bộ nghiên cứu từ khóa thứ cấp ngoài các từ khóa trên trang web của bạn và thực hiện các thử nghiệm phân tách A/B để kiểm tra các từ khóa, tiêu đề quảng cáo, hình ảnh và trang đích khác nhau.

3. Mạng xã hội

Hơn 20% người mua sắm sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tìm kiếm chiếc xe tiếp theo của họ. Mặc dù con số này thấp, nhưng nó đủ cao để bạn phải chú ý. Facebook là trang web phổ biến nhất, nhưng Instagram cũng như YouTube đang trên đà phát triển.

Khoảng không quảng cáo của bạn đã trực tuyến, vì vậy hãy chia sẻ hình ảnh và video về khoảng không quảng cáo của bạn lên hồ sơ xã hội của bạn. Ngoài ra, hãy đảm bảo thêm các liên kết hoặc URL của các nền tảng truyền thông xã hội hoạt động hiệu quả nhất vào trang web, tiếp thị qua email, hiển thị tường video và tiếp thị in ấn của bạn.

Ngoài việc đăng khoảng không quảng cáo hiện tại của bạn lên các nền tảng xã hội, hãy đầu tư vào quảng cáo trả phí—bao gồm cả quảng cáo nhắm mục tiêu lại. Quảng cáo nhắm mục tiêu lại cho phép bạn thả quảng cáo được tài trợ vào nguồn cấp dữ liệu của những khách hàng tiềm năng đã truy cập trang web của bạn gần đây, điều này khiến đại lý ô tô của bạn luôn được quan tâm hàng đầu.

4. Cập nhật khoảng không quảng cáo trực tuyến của bạn

Khoảng 86% người mua sẽ tìm kiếm trực tuyến trước khi họ đến một lô ô tô và 59% thời gian họ dành cho việc mua một chiếc ô tô mới sẽ được thực hiện trực tuyến. Thời gian này được phân chia giữa các trang web thương hiệu xe, đại lý xe hơi trực tuyến và đại lý xe hơi địa phương.

Tìm kiếm trực tuyến dẫn đến đại lý của bạn có thể giống như sau:

Một người tiêu dùng địa phương xem quảng cáo trên TV về loại xe hybrid hoặc xe điện mới nhất. Họ truy cập trực tuyến vào trang web của thương hiệu để tìm hiểu thêm. Họ thích chiếc xe đó và quyết định muốn lái thử, vì vậy họ tìm kiếm một đại lý ô tô địa phương.

Tiếp thị tìm kiếm khu vực địa phương đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn có nhiều người biết đến, nhưng bạn phải có kho lưu trữ trực tuyến cập nhật để lôi kéo khách hàng tiềm năng đến để lái thử.

5. Tiếp thị qua video trên màn hình ghép cho đại lý ô tô

Quảng cáo trên truyền hình vẫn có hiệu quả cao đối với các đại lý ô tô địa phương, nhưng chúng không phải là lựa chọn duy nhất của bạn. Các video ngắn và các chuyến tham quan ảo về nội thất và ngoại thất của xe có thể được đăng trên màn hình ghép cho đại lý ô tô, bảng quảng cáo kỹ thuật số, trang web và phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Vị trí này ít tốn kém hơn nhiều so với một điểm thương mại trên truyền hình.

Đầu tư vào một máy bay không người lái hoặc thuê một nhiếp ảnh gia và nhà quay phim để chụp ảnh và quay video kho hàng của bạn để đăng trực tuyến và trên bảng hiệu kỹ thuật số của bạn. Một số video có thể được quay bởi nhà tiếp thị kỹ thuật số của bạn hoặc một trong những nhân viên am hiểu công nghệ của bạn.

Sau khi hình ảnh và video của bạn được quay và chỉnh sửa, hãy yêu cầu nhà tiếp thị khu vực địa phương của bạn tối ưu hóa chúng trước khi đưa chúng lên mạng một cách có chiến lược.

6. Đánh giá trực tuyến

Đại lý của bạn chắc chắn sẽ được liệt kê trên nhiều trang web đánh giá địa phương và toàn quốc. Nếu đánh giá của bạn không quá tích cực, những người tìm kiếm trực tuyến sẽ chuyển sang đối thủ cạnh tranh. Để tối ưu hóa các bài đánh giá trực tuyến của bạn một cách hợp lý, hãy làm việc với một nhà tiếp thị chuyên về tối ưu hóa và tạo bài đánh giá.

Đây là quá trình thu hút và lôi kéo khách hàng trước đây và gần đây của bạn để tăng tỷ lệ khách hàng để lại đánh giá. Tối ưu hóa một cách có đạo đức các bài đánh giá trực tuyến của bạn không chỉ lôi kéo thêm nhiều khách hàng tiềm năng đến để dùng thử mà còn có thể tăng thứ hạng trang của bạn.

7. Hiển thị màn hình ghép cho đại lý ô tô

Vẫn còn thời gian và địa điểm cho các bảng quảng cáo và bảng chỉ dẫn được in, nhưng Màn hình ghép kỹ thuật số trao quyền cho bạn:

Lên lịch trước cho các màn hình tiếp thị hàng ngày và hàng tuần của bạn.

Tăng khả năng hiển thị lên đến vài dãy nhà từ đại lý của bạn.

Xoay qua phạm vi rộng hơn của khoảng không quảng cáo hiện tại của bạn.

Cập nhật khoảng không quảng cáo và thêm hoặc xóa video và hình ảnh trong thời gian thực.

Điều này nên bao gồm sự kết hợp giữa màn hình ghép bên trong hoặc bên ngoài và bảng quảng cáo có thể đăng ô tô ở kích thước gần như thật với độ rõ nét HD. Bạn cũng có thể sử dụng các biển báo bên trong để làm nổi bật các thông số kỹ thuật của xe và làm áp phích kỹ thuật số gắn trên tường và sàn nhà.

8. Mạng lưới và Sự kiện

Xác định các cách kết nối và hợp tác với các doanh nghiệp khác phục vụ tài xế. Điều này bao gồm cơ khí, cửa hàng phụ tùng ô tô, công ty bảo hiểm, trạm xăng và rửa xe. Quan hệ đối tác của bạn có thể bao gồm từ lợi ích giới thiệu đến việc để lại danh thiếp in hoặc tờ rơi trong hoạt động kinh doanh của nhau, tạo khách hàng tiềm năng và hợp tác với nhau để tiếp thị khu vực địa phương. Ví dụ: tạo video hướng dẫn bảo dưỡng xe. Một thợ cơ khí có thể thảo luận về tầm quan trọng của việc thay dầu khi sử dụng một chiếc xe mới hoặc đã qua sử dụng từ lô của bạn.

Các phòng trưng bày rất lớn, khiến chúng trở thành nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện đặc biệt sau giờ làm việc. Đặt các phương tiện một cách chiến lược trong phòng trưng bày và khu vực đỗ xe của sự kiện để nhắm mục tiêu đến đối tượng của từng sự kiện. Điều này cho phép bạn kiếm doanh thu từ sự kiện, xây dựng nhận thức về thương hiệu và thậm chí có thể bán xe sau sự kiện.

Sẵn sàng nâng cấp màn hình ghép cho đại lý ô tô của bạn?

Nếu bạn đã sẵn sàng thêm các màn hình LED hoặc màn hình ghép cho đại lý ô tô mới vào đại lý của mình, chúng tôi mời bạn liên hệ với Công nghệ Mega LED. Chúng tôi tùy chỉnh xây dựng bảng hiệu và khung của bạn theo thông số kỹ thuật chính xác của bạn và cung cấp báo giá MIỄN PHÍ không áp lực. Xem phòng trưng bày đại lý xe hơi của chúng tôi để lấy cảm hứng!

 

0904.633.569