Cách thuê màn hình LED cho sự kiện của bạn

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Chúng  tôi đã chỉ ra thực tế là bạn cần một màn hình LED cho sự kiện của bạn, tuy nhiên, đây không phải là một quyết định mà bạn có thể xem nhẹ. Vì có rất nhiều lựa chọn nên bạn muốn chắc chắn rằng mình đã dành thời gian khi quyết định.

Bạn có thể thuê loại màn hình LED nào?

Màn hình dựa trên vị trí: Sự cố cơ bản của màn hình LED là cuộc tranh luận về màn hình LED trong nhà và màn hình LED ngoài trời. Bạn có thể có màn hình trong nhà nếu sự kiện của bạn được tổ chức ở địa điểm trong nhà hoặc màn hình ngoài trời nếu đó là sự kiện ngoài trời.

Màn hình led cho sự kiện
                              Màn hình led cho sự kiện

Bảng hiển thị LED: Những bảng này rất linh hoạt, cho phép bạn cá nhân hóa chúng dựa trên yêu cầu của bạn.

Biển quảng cáo hỗ trợ đèn LED: Đây là những màn hình LED khổ lớn mà bạn có thể sử dụng để hiển thị nội dung và quảng cáo.

Màn hình sân khấu LED: Không còn nghi ngờ gì nữa, một trong những giải pháp sự kiện phổ biến nhất là màn hình sân khấu LED. Màn hình LED 8 x 10 cho sân khấu của bạn có thể nâng cao trải nghiệm về buổi biểu diễn, buổi hòa nhạc hoặc sự kiện sân khấu của bạn.

Gạch video LED: Mặc dù chúng có thể không phải là một trong những lựa chọn phổ biến nhất nhưng chúng rất lý tưởng để sử dụng trong triển lãm. Chúng nhỏ gọn hơn và dễ dàng sắp xếp ở nhiều vị trí khác nhau.

Giá cho thuê màn hình LED sự kiện: Giải quyết nhu cầu ngân sách

Khi tìm thuê màn hình LED , điều đúng đắn là bạn phải có ngân sách để tuân theo – xét cho cùng, mọi người đều muốn đảm bảo rằng mình tiết kiệm được nhiều tiền nhất có thể. Để đạt được mục tiêu đó, dưới đây là một số mẹo có thể giúp bạn tối ưu hóa ngân sách của mình một cách hợp lý trên tất cả các điểm:

Xác định yêu cầu của bạn

Điều đầu tiên bạn cần biết khi tối ưu hóa ngân sách của mình là những gì bạn cần. Vào cuối ngày, việc trả một khoản tiền lớn cho một sản phẩm mà bạn không sử dụng sẽ chẳng ích gì. Vì vậy, hãy xem xét yêu cầu của bạn và chọn một màn hình phù hợp với các thông số kỹ thuật này.

Đặt ngân sách thực tế cho thuê màn hình led sự kiện

Bạn cũng nên rõ ràng khi nói đến việc lập ngân sách. Bạn có đủ khả năng chi trả bao nhiêu và bạn có thể phân bổ bao nhiêu cho quá trình thuê màn hình? Trước khi tìm kiếm giá cho thuê bảng đèn LED , bạn cần biết mình sẵn sàng chi bao nhiêu.

So sánh các công ty cho thuê

Bạn nên xem qua các công ty cho thuê màn hình LED khác nhau. Kiểm tra giá cho thuê bảng đèn LED của từng loại, các dịch vụ bổ sung và danh tiếng của chúng. Miễn là bạn có thể tìm được một công ty cung cấp các công cụ phù hợp với mức giá phù hợp, bạn sẽ không gặp vấn đề gì.

Xem xét thời gian thuê

Kiểm tra xem bạn cần thuê màn hình LED cho sự kiện trong bao lâu. Hầu hết các bức tường LED cho thuê đều được tính toán dựa trên thời lượng, vì vậy bạn muốn đảm bảo rằng bạn có thể xử lý phù hợp về thời gian bạn muốn thuê màn hình.

Sử dụng nội dung nguồn hiệu quả

Từ quan điểm nội dung, bạn cũng cần đảm bảo rằng bạn có mọi thứ bạn cần. Cho dù đó là đồ họa, văn bản hay video, hãy bao gồm chi phí tạo hoặc nhập nội dung trong ngân sách của bạn.

Màn hình led cho sự kiện
Màn hình led cho sự kiện

Xem xét hỗ trợ kỹ thuật

Bạn cũng có thể đánh giá xem bạn có cần bất kỳ hỗ trợ kỹ thuật nào trong sự kiện hay không. Một số công ty cho thuê sẽ cung cấp kỹ thuật viên tại chỗ và nhiều người khác có thể giúp bạn khắc phục mọi sự cố tiềm ẩn theo thời gian.

Vận chuyển

Sau đó, còn có chi phí vận chuyển, nếu màn hình LED cho sự kiện cần phải được chuyển đến một địa điểm ở xa. Lập kế hoạch và lập ngân sách cho hoạt động hậu cần, bạn sẽ có thể tiết kiệm được nhiều tiền nhất có thể về lâu dài.

Ngân sách dự phòng

Một phần nhỏ ngân sách của bạn sẽ dành cho các trường hợp khẩn cấp và chi phí bất ngờ. Thiết bị có thể bị hỏng, thời tiết khắc nghiệt có thể cản trở công tác hậu cần của bạn, v.v. Dù đó là gì đi nữa, hãy tính đến nó và đảm bảo rằng bạn có đủ tiền để trả cho nó.

Tháo dỡ sau sự kiện

Sau khi sự kiện kết thúc, hãy lên kế hoạch tháo dỡ và lấy lại màn hình. Bên cạnh việc đảm bảo rằng việc này được thực hiện kịp thời, bạn cũng phải đảm bảo rằng bạn có đủ tiền để xử lý nó. Điều cuối cùng bạn muốn là bị bất ngờ.

Nguồn: NSELED

0904.589.255