Cận cảnh TV The Wall MicroLED 600 inch khổng lồ của Samsung

Posted on 3 Tháng Tám, 2023 Tin tức 5 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Samsung là thương hiệu TV lớn và hãng này sản xuất một số TV lớn nhất trên thế giới, màn hình ghép khổng lồ được sử dụng trong các cửa hàng, banner quảng cáo và sân vận động thể thao, TV MicroLED 600 inch là TV lớn nhất của Samsung và được lắp đặt tại cửa hàng Seoul, Hàn Quốc, cho sự kiện Galaxy Unpacked

Chiếc tivi khổng lồ được lắp đặt trên một trong năm tầng của cửa hàng. Nó có kích thước 600 inch theo đường chéo và sử dụng 180 mô-đun Micro LED. Nó có độ phân giải 8640 x 2700 pixel. Đó là ít hơn một chút so với độ phân giải 8K tiêu chuẩn.

TV MicroLED 600 inch của SamSung thực sự bao phủ toàn bộ bức tường

Samsung The Wall Micro LED TV Gangnam Store
Samsung The Wall Micro LED TV Gangnam Store

Đó là một chiếc TV khổng lồ, đúng như tên gọi của nó. Vì nó được làm bằng các mô-đun Micro LED nên nó cũng mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội. Micro LED là một công nghệ tương đối mới và TV tiêu dùng dựa trên công nghệ này vẫn chưa phổ biến rộng rãi. Như bạn có thể thấy trong hình ảnh bên dưới, nhiều bảng điều khiển được lắp đặt gần nhau đến mức khó có thể nhìn thấy các đường nối trừ khi bạn đến rất gần TV.

Micro LED là một loại tấm nền tự phát sáng, nghĩa là mỗi pixel có thể tạo ra ánh sáng và màu sắc riêng, tương tự như OLED. Do đó, nó mang lại màu đen hoàn hảo, màu sắc sâu và góc nhìn gần hoàn hảo như TV OLED. Tuy nhiên, nó không gặp phải các vấn đề đột nhập mà TV OLED gặp phải. Trên thực tế, TV Micro LED sáng hơn nhiều so với TV OLED và có thể duy trì độ sáng cao trong thời gian dài. Cung cấp những gì tốt nhất của OLED và LCD.

Tivi LED Samsung The Wall Micro Pixels

 

Khỏi phải nói, The Wall TV thự sự ấn tượng với màu sắc ấn tượng và mức độ sáng tuyệt vời. Mặc dù có chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng TV Micro LED còn lâu mới trở thành chủ đề phổ biến trong các gia đình.

TV Micro LED thật tuyệt vời, nhưng chúng chưa sẵn sàng cho gia đình

TV Micro LED Samsung 89 inch ra mắt tại Hàn Quốc

Samsung hy vọng sẽ ra mắt TV Micro LED nhỏ hơn (và rẻ hơn). Samsung Display đã giới thiệu bảng điều khiển Micro LED 50 inch vào đầu năm nay, nhưng vẫn chưa có TV dựa trên mẫu này được ra mắt. Vì Micro LED vẫn còn ở giai đoạn sơ khai nên nó không có sẵn ở các kích thước phổ biến và độ phân giải của các tấm nền kích thước nhỏ hơn (như 55 inch) chưa đạt đến 4K. Chưa kể giá TV Micro LED cao ngất ngưởng.

Mặc dù Samsung đã ra mắt một số TV Micro LED, bao gồm cả phiên bản 89 inch, nhưng chúng đắt đến mức hầu hết chúng ta không thể mua được. TV Micro LED 89 inch mà Samsung mới ra mắt tại Hàn Quốc có giá 130 triệu KRW (khoảng 101.408 USD). Hi vọng chúng ta có thể nhìn thấy TV Micro LED bán sẵn trong những năm tới.

0904.589.255