Nâng cấp trường quay bằng hệ thống màn hình LED

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Wolf Blitzer đã đưa nó lên một tầm cao mới trong chu kỳ bầu cử này khi CNN hợp tác với APG Displays để tân trang lại trường quay ở Washington của mình bằng các màn hình ghép mới.

CNN gần đây đã nâng cấp trường quay ở Washington, D.C. với ba màn hình LED có độ phân giải pixel nhỏ do APG Displays, một bộ phận của Advanced lắp đặt để hoạt động cho các video wall. Họ đã đổi mới trường quay trong mùa bầu cử cho “Phòng tình huống” với Wolf Blitzer và “Người dẫn đầu” với Jake Tapper, theo một thông cáo báo chí.

Hệ thống màn hình LED cho trường quay

“Màn hình mô-đun tinh thể lỏng trước đây của CNN rất khó quay phim. Họ đã yêu cầu chúng tôi khắc phục sự cố bằng màn hình LED có độ phân giải cao cho phép tạo ra những bức ảnh cường độ cao, sáng tạo cho chính video wall,” David Weatherhead chủ tịch của APG Displays báo cáo cho biết. “Không có đài truyền hình nào khác trên thế giới có trường quay với các màn hình LED có độ phân giải pixel 1,2 mm. CNN đã thực sự thiết lập tiêu chuẩn cho truyền hình hiện đại.”

Hệ thống màn hình led trong trường quay

CNN cần màn hình có độ phân giải cao hơn, trông đẹp ở các góc quay. CNN nói riêng dựa vào cả khả năng thu phóng và xoay camera hơn là các kỹ thuật đơn giản để phóng viên đứng trước video wall. Các màn hình ghép LCD cũ của CNN trông mờ và tạo ra hiệu ứng chuyển màu kém khi thay đổi camera. Để khắc phục tình trạng này, đơn vị đã chọn ba màn hình LED không viền: một màn hình LED Leyard có đường chéo 108 inch, độ phân giải 1,2 pixel; một màn hình LED Leyard rộng 30 inch, độ phân giải pixel 1,6 mm; và một màn hình LED Leyard rộng 1,2 mm pixel rộng 25 inch.

Weatherhead cho biết: “Chúng tôi đã giới thiệu cho CNN những màn hình sáng tạo nhất trên thị trường và Leyard ngay lập tức thu hút sự chú ý của họ”. “Chúng tôi đã cùng nhau bắt đầu một loạt thử nghiệm máy ảnh để đảm bảo rằng công nghệ hiển thị của Leyard trông hoàn toàn tuyệt đẹp trên màn hình.”

APG Displays đã đào tạo nhóm CNN để chỉ cho họ cách quản lý cân bằng màu sắc, hiệu chỉnh và độ sáng của các màn hình. Theo báo cáo, do chu kỳ tin tức nhanh của CNN, APG thường phải làm việc với hệ thống trong các chương trình phát sóng đòi hỏi hiệu quả cao và im lặng.

Bộ điều khiển hệ thống màn hình LED

APG cũng sử dụng bộ điều khiển videocontroller Christie Spyder X20 để cho phép CNN chia đôi bức tường video 108 inch với hai luồng nội dung khác nhau cho Studio A và Studio B, theo bản phát hành.
Weatherhead cho biết: “Màn hình pixel 1,2mm và 1,6mm của Leyard cho phép nhóm sản xuất CNN điều khiển màn hình theo cách mà các sản phẩm LCD không thể làm được”. “Bên cạnh yếu tố trực quan tuyệt đẹp, màn hình Leyard còn cung cấp cho nhóm phần mềm dễ sử dụng để họ có thể dễ dàng kiểm soát nội dung trên màn hình.”

Công ty cũng đã tích hợp hệ thống điện dự phòng đảm bảo hoạt động liên tục trong trường hợp xảy ra sự cố, mất điện.
“Điều cuối cùng CNN muốn là màn hình đồ họa của họ bị tắt khi phát sóng,” Weatherhead nói. “Để ngăn điều này xảy ra, chúng tôi đã tạo một hệ thống dự phòng cho từng thành phần riêng lẻ của từng video wall. Nếu một nguồn điện bị ngắt, nguồn điện còn lại sẽ tự động bật ngay lập tức.”

 

0904.633.569