Có nên mua màn hình ghép LG sử dụng cho doanh nghiệp của bạn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình ghép LCD LG là một trong những sản phẩm màn hình chuyên dụng và có chất lượng tốt nhất hiện nay. LG là thương hiệu nổi tiếng không chỉ đứng hàng đầu về công nghệ điện tử mà hãng này còn cho ra mắt hàng loạt các siêu phẩm trong ngành công nghiệp hiển thị. Vậy màn hình ghép LG là gì, có công dụng như thế nào, ưu điểm ra sao và có nên mua loại màn hình này không thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời hết những câu hỏi trên.

Những điều bạn nên biết về màn hình ghép LCD LG

Là một trong những dòng sản phẩm màn hình chuyên dụng, màn hình ghép LG được sản xuất trên công nghệ tấm nền IPS và OLED của thương hiệu LG. Với các chủng loại kích thước đa dạng từ 49inch đến 55inch.

Về khái niệm, màn hình ghép được hiểu là hệ thống màn hình đơn lẻ và được ghép nối với nhau do hãng LG sản xuất, nó cho phép trình chiếu màn hình với độ hiển thị sắc nét cao và màu sắc chân thực từ video đến hình ảnh.

Màn hình ghép LG cho chất lượng hiển thị ưu việt
Màn hình ghép LG cho chất lượng hiển thị ưu việt

Hiện nay, màn hình ghép LG phổ biến với 2 dạng chính đó chính là màn hình ghép LG thông thường và màn hình ghép LG nghệ thuật. Việc phân chia này giúp phục vụ những mục đích khác nhau của người sử dụng. Tuy nhiên công dụng chính của cả 2 loại màn hình ghép này đều là để đáp ứng nhu cầu trình chiếu nội dung và hiển thị hình ảnh, video.

  • Đối với màn hình ghép LG thông thường: đây là dạng màn hình ghép rất phổ thông, được ứng dụng nhiều tại các địa điểm tổ chức như phòng điều khiển, trung tâm thương mại,… để phát hình ảnh, quảng cáo với nhiều nội dung sống động trên màn hình, giúp thu hút lượng lớn người đón xem.
  • Màn hình ghép LG nghệ thuật thì cho phép sử dụng rộng rãi tại các buổi lễ hội, triển lãm với khả năng trình chiếu âm thanh, hình ảnh, video vô cùng sắc nét kết hợp với cách thể hiện visual thu hút nên luôn mang đến sự bất ngờ và hài lòng với người xem.

Công dụng và ưu điểm của màn hình ghép LCD LG

Cũng giống như các loại màn hình ghép nói chung, màn hình ghép LG cũng có những ưu điểm và công dụng nổi bật, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. 

Màn hình ghép LCD LG có tính năng mở rộng đa tác vụ

Khi nói đến màn hình ghép LCD LG chúng ta không thể bỏ qua tính năng mở rộng đa tác vụ. Với tính năng này nó có thể thực hiện đồng thời nhiều tác vụ cùng một lúc trên màn hình, theo đó bạn sẽ không cần phải sử dụng các phương tiện trình chiếu nhờ vào nền tảng bảng hiệu thông minh giúp tích hợp cả WebOS và SoC.

Ngoài ra, Sis cũng được tối ưu hóa và xây dựng một cách thật dễ dàng cũng nhờ vào WebOS hỗ trợ với thuật toán HTML5 dựa trên nền tảng của web và cùng với đó sẽ cung cấp bộ phát triển phần mềm viết tắt là SDK.

Nhờ vào tính năng này mà màn hình ghép LG có thể cho ra những tác vụ mượt mà, hình ảnh đa màu sắc với hiệu suất hoạt động cực cao.

Hiển thị hình ảnh sống động, sắc nét với góc nhìn cực rộng

Là một trong những ưu điểm luôn làm hài lòng khách hàng của màn hình ghép LG. Với khả năng thể hiện tính đặc trưng cho việc truyền thông, quảng bá hình ảnh, thông điệp, thì các màn hình ghép có kích thước lớn với các vị trí linh hoạt dù ở góc ngang hẹp hay cao thấp thì loại màn hình này đều có thể cho ra mắt chất lượng hình ảnh với góc nhìn cực rộng lên đến 178 độ với chất lượng hình ảnh sắc nét và đồng đều nhất.

Màn hình ghép LG tính năng mở rộng, đa tác vụ
Màn hình ghép LG tính năng mở rộng, đa tác vụ

Đặc biệt, màn hình ghép LG này còn được trang bị những tấm nền công nghệ LG IPS có độ tối ưu cực tốt trong việc hỗ trợ kiểm soát các loại màn hình dạng tinh thể lỏng. Vì vậy, màn hình hiển thị có thể được xem ở nhiều góc độ khác nhau mà không bị ảnh hưởng bởi tầm nhìn của người xem cũng như chất lượng hình ảnh hiển thị.

Khả năng hiển thị nội dung với cách thức đầy sáng tạo

Màn hình ghép LCD của hãng LG có thể cùng lúc trình chiếu đồng thời 4 video khác nhau với những hiệu ứng vô cùng độc đáo và sắc nét. Luôn thu hút người xem với màn hình hiển thị với khả năng xoay chuyển hoặc chia tỷ lệ các nội dung hiển thị cùng thời điểm. Với tính năng này thì màn hình ghép của LG được điều chỉnh bằng hiệu ứng chuyển tiếp có tên viết tắt là CSS.

Với tính năng này, màn hình ghép LG có thể cho phép truyền trực tiếp tại thời gian thực tại và đồng thời linh hoạt trong việc cung cấp các nội dung hiển thị với cách thức vô cùng đa dạng và nổi trội với dung lượng lớn không bị giới hạn.

Định hướng chân dung, hình ảnh nhờ vào GUI chuyên dụng

Graphic User Interface hay còn được viết tắt là GUI, đây là một giao diện đồ họa cho người dùng, được thiết kế dựa vào các loại màn hình TV với chiều ngang. Ngoài ra, với màn hình ghép LG thì nó có cả khả năng hiển thị màn hình ghép ở dạng chiều dọc giúp người dùng có thể linh hoạt chuyển đổi hiển thị những tab bar, options hay menu dài đa dạng.

Hình ảnh hiển thị có độ trắng có thể dễ dàng cân chỉnh

Ở màn hình ghép LG sẽ cho phép người sử dụng sửa đổi các loại thông số để cân chỉnh độ trắng một cách chính xác và chi tiết hơn. Theo đó vượt trội hơn hẳn các màn hình ghép thông thường khác khi có thể cân bằng trắng ở chế độ toàn màu trắng. Trong khi đó màn hình ghép LG có thể cho bạn chỉnh sửa từng giá trị của thang màu xám để có thể đạt được sự chính xác và cân bằng trắng chi tiết hơn ở mức độ hiển thị.

Hệ thống màn hình ghép LG 55 inch
Hệ thống màn hình ghép LG 55 inch

Với màn hình ghép của LG thì luôn có chi phí sửa chữa và duy trì thấp

Ưu điểm tuyệt vời không thể bỏ lỡ của loại màn hình ghép LCD LG này đó là khả năng thay thế, bảo trì sẽ trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Trong khi các màn hình ghép thông thường khi xảy ra hỏng hóc sẽ rất tốn thời gian và chi phí để bảo trì, duy trì hay sửa chữa thì màn hình ghép LG chỉ cần bảo hành hoặc thay thế mỗi phần màn hình nhỏ bị hỏng là xong nên cực tiết kiệm chi phí.

Vậy có nên mua màn hình ghép LG hay không?

Với hàng loạt những tính năng và ưu điểm nổi trội ở trên, chắc chắn màn hình LG sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của không ít khách hàng và xứng đáng nên mua. Tuy nhiên, về giá thành, kích thước, địa điểm lắp đặt hay đơn vị phân phối đều ảnh hưởng không nhỏ đến sự lựa chọn của khách hàng khi có nhu cầu mua màn hình ghép LG. 

Tùy vào mục đích sử dụng, tài chính thì bạn có thể mua màn hình ghép LG tại các điểm phân phối chính hãng trên toàn quốc. Trong đó, không thể bỏ qua địa chỉ HCOM. Bởi đây là công ty chuyên phân phối, tư vấn và lắp đặt triển khai các sản phẩm màn hình ghép chính hãng nói chung và màn hình ghép LG nói riêng với đầy đủ giấy tờ CO, CQ chuẩn nguồn gốc xuất xứ. 

Màn hình ghép LG viền 1.8
Màn hình ghép LG viền 1.8

Không những thế, HCOM còn là đơn vị uy tín với hơn 10 năm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp và thi công các loại màn hình ghép và màn hình LED chính hãng với sự hài lòng của hàng nghìn khách hàng, cơ quan, bộ ngành, tất cả các sản phẩm của HCOM đều được bảo hành từ 12 đến 36 tháng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!.

0904.633.569