Công nghệ 3D Anamorphic và LED tạo ra video wall 3D thực tế ảo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Đỉnh cao của hiệu ứng thị giác

Nghệ thuật phối cảnh 3D Anamorphic Illusion đang nổi lên với danh xưng công nghệ màn hình 3D hiện đại bậc nhất thế giới, khi kết hợp màn hình LED khổng lồ và nghệ thuật phối cảnh đa giác quan, mang đến cho người xem những bữa tiệc thị giác đỉnh cao với hiệu ứng hiển thị 3D sống động hơn cả mong đợi.

Từ khi ra đời, công nghệ trình diễn mang tính cách mạng này đã liên tục được các trung tâm thương mại, tòa nhà tài chính lớn ưu ái, xuất hiện liên tục tại những vị trí đắc địa ở các kinh đô du lịch như New York, Tokyo, Seoul… với hàng triệu khách tham quan.

Công nghệ màn hình 3D Anamorphic Wave tại Seoul

Hình 1: Màn hình Anamorphic Wave tại Seoul

Với kích thước khổng lồ có chiều dài 80m và chiều cao 20m, tương đương với 4 sân bóng rổ tiêu chuẩn ghép lại với nhau, màn hình LED quảng cáo 3D mới lạ này thực sự là “cú sốc” thị giác choáng ngợp và mê hoặc người xem.

King Crown Infinity và “siêu phẩm” màn hình Anamorphic Illusion

Tại Việt Nam, Anamorphic Illusion vẫn là khái niệm lạ lẫm và mới mẻ, Mãi tới năm ngoái, cơ hội cho người dân thành phố chiêm ngưỡng siêu công nghệ hình ảnh này mới được hé lộ, khi BCG Land tuyên bố sẽ đầu tư màn hình LED 3D Anamorphic Illusion cực đại đầu tiên tại dự án King Crown Infinity do chính đơn vị này phát triển.

Thành phố sáng tại tại King Crown

Hình 2: Thành phố sáng tại tại King Crown

Không chỉ mang đến màn hình LED công nghệ bậc nhất, dự án còn được trang bị hệ thống chiếu sáng huyền ảo với mục tiêu đưa King Crown Infinity trở thành biểu tượng độc tôn, sáng giá nhất tại Việt Nam.

Thành phố sáng tại tại King Crown

Ngày nay quảng cáo là một phần không thể thiếu của cuộc sống, với nhiều hình thức khác nhau như quảng cáo truyền thống, màn hình quảng cáo, màn hình kỹ thuật số, màn hình ghép LCD, màn hình LED.

Và King Crown Infinity chính là biểu tượng mới, nơi thu hút mọi ánh nhìn từ khắp nơi đổ về nhờ Công nghệ chiếu sáng bên ngoài tòa nhà, màn hình LED với công nghệ màn hình Anamorphic Illusion tiên phong tại Việt Nam, công nghệ kính hai lớp cường lực phản quang… .King Crown Infinity  là biểu tượng cho sức sống mới của thành phố sáng tạo.

0904.633.569