Công nghệ AV biến đổi công năng một hòa phòng hội thảo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Công nghệ AV ngày nay là sự kết hợp của màn hình LED và bộ điều khiển Spyder X80 tại trung tâm hội nghị chuyển đổi số

Sound Image là công ty chuyên về công nghệ AV, họ đã chuyển đổi công năng của một trung tâm hội nghị điều hành cho Edwards Lifescatics với việc lắp đặt hai hệ thống màn hình  LED Christie ® 16 x 9 foot và bộ xử lý hình ảnh Christie Spyder X80 . Được chỉ định và tích hợp bởi Sound Image và được thiết kế với sự hợp tác của PLANNET , không gian mới đầy ấn tượng có thể chứa 126 người.

Edwards Lifesciences , có trụ sở chính tại Irvine, California, là một công ty công nghệ y tế hàng đầu. Đối với trung tâm hội nghị đã được tân trang lại, Edwards đang tìm kiếm một không gian hoàn toàn dự phòng bao gồm bộ sản xuất video đầy đủ cũng như khả năng tự phục vụ.

Nghiên cứu kỹ nhu cầu của khách hàng

Hai hệ thống màn hình LED Christie 1,2 mm 16 x 9 foot được lắp đặt với bộ điều khiển Christie E600 dự phòng và được điều khiển bởi bộ xử lý hình ảnh Christie Spyder X80 . Với chỗ ngồi có thể chứa 126 người, micrô đã được lắp đặt tại mỗi điểm. Sáu camera trực tuyến được sử dụng ở phía trước và hai camera ở phía sau phòng, kết hợp với Spyder X80, cho phép theo dõi tự động hoàn toàn đa cửa sổ và tự định cấu hình trong các cuộc gọi video trong hội thảo Công nghệ AV.

Công nghệ av màn hình led

Việc lựa chọn các màn hình LED của Christie được thúc đẩy bởi ngân sách và các yêu cầu riêng cho không gian. Jared Shapiro, giám đốc điều hành của Sound Image cho biết : “Chúng tôi đã xem xét một vài sản phẩm và giải pháp khác của Christie cũng như các nhà sản xuất khác, nhưng khách hàng thích Christie và tôi thích ủng hộ Christie. “Khách hàng muốn có bộ nguồn điện bên ngoài vì họ lo ngại về nhiệt độ trong không gian này. Điều này cho phép chúng tôi di chuyển tất cả các BTU đó vào phòng lạnh để chúng có thể được kiểm soát tốt hơn.”

Màn hình LED thay đổi phong cách phòng họp

Màn hình  LED Christie có thể bảo trì phía trước và có nguồn điện từ xa tùy chọn để lắp đặt linh hoạt, quản lý nhiệt hiệu quả và dự phòng. Giải pháp Màn hình LED cao cấp này mang đến độ phân giải 4K@60Hz, khả năng tương thích HDR10, công nghệ Clearview ™  tích hợp  và các tính năng cải thiện độ sáng thấp để mang lại trải nghiệm hình ảnh đáng kinh ngạc.

Việc sử dụng bộ xử lý hình ảnh Christie Spyder X80 trong phòng họp là một phần để chuẩn hóa công nghệ AV trong khuôn viên của Edwards và để tận dụng khả năng đa cửa sổ của nó. Shapiro nói: “Spyder đã được thành lập qua nhiều dự án trong khuôn viên này và điều tôi muốn làm là chuẩn hóa một số công nghệ mà chúng tôi đang sử dụng. “Spyder đang điều khiển chức năng theo dõi tự động và nhiều cửa sổ, giúp chúng tôi tạo các chuyển tiếp rõ ràng và cài đặt sẵn cho nhiều cửa sổ.”

Yêu cầu tạo ra một không gian dự phòng hoàn toàn là duy nhất cho dự án. Mặc dù nó làm tăng thêm độ phức tạp cho hệ thống và yêu cầu nhiều không gian hơn cho giá đỡ, nhưng Sound Image đã được chuẩn bị kỹ càng để thực hiện thử thách này. “Sound Image thực sự là một công ty tổ chức sự kiện và chúng tôi đã hoạt động trong ngành âm thanh trong nhiều thập kỷ. Buổi biểu diễn phải tiếp tục, và chúng tôi không bao giờ có thể hủy một buổi hòa nhạc vì chúng tôi gặp khó khăn về kỹ thuật. Shapiro nói: “Chúng tôi có cùng suy nghĩ đó khi thực hiện các công trình lắp đặt cố định.

hai màn hình ghép led công nghệ av

Quá trình lắp đặt nhanh chóng

Ngoài ra, quá trình lắp đặt cô đọng có nghĩa là Sound Image đang làm việc đồng thời trong không gian với các đội xây dựng và thợ mộc, nhưng chúng tôi đã cẩn thận để đảm bảo dự án diễn ra suôn sẻ. Không để làm ảnh hưởng đến các đội triển khai khác và cũng như với chính Sound Image.

“Từ khi kinh doanh mảng công nghệ AV đến nay cho đến khi chạy thử, chúng tôi đã nhận được sự hỗ trợ của Christie. Tôi kiên quyết tận dụng hỗ trợ lắp đặt của Christie, cũng như tất cả các dịch vụ chạy thử cho Spyder X80. Tôi muốn đảm bảo rằng khách hàng cảm thấy rằng họ đang nhận được thứ tốt nhất trong số những thứ tốt nhất và điều đó bao gồm cả việc nhà sản xuất là một phần của quá trình đó.”

Kết quả là một phòng họp điều hành được cải tạo vượt quá mong đợi. Shapiro cho biết thêm: “Mọi người đều yêu thích không gian này và mọi thứ về nó – từ âm thanh đến video – đều ở mức hoàn hảo nhất.

Nguồn: Christie

0904.633.569