Công nghệ chống cháy của màn hình LED

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Nguyên liệu thô chống cháy của màn hình led chủ yếu bao gồm dây và nguồn điện được sử dụng bên trong màn hình led, vật liệu chống cháy cấu trúc bảo vệ bên ngoài và bộ nhựa.

Trong hầu hết các ứng dụng hiển thị led, diện tích của màn hình led càng lớn thì mức tiêu thụ điện năng càng lớn và yêu cầu về độ ổn định của dây càng cao. Trong số nhiều sản phẩm dây, dây đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc gia có thể đảm bảo an toàn và ổn định. Có ba yêu cầu: lõi đồng là chất dẫn điện, dung sai diện tích mặt cắt ngang của lõi dây nằm trong giá trị phạm vi tiêu chuẩn và khả năng cách điện và chống cháy của lõi cao su của lõi được bọc đạt tiêu chuẩn. Dây đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc gia, có hiệu suất ổn định hơn, không dễ bị đoản mạch.

Màn hình LED ngoài trời
Màn hình LED ngoài trời

Bộ nguồn được chứng nhận UL là sự lựa chọn tốt nhất khi lựa chọn bộ nguồn. Tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả đảm bảo phụ tải cung cấp điện an toàn, ổn định và có thể hoạt động bình thường ngay cả khi nhiệt độ môi trường bên ngoài cao.

Về chất liệu của cấu trúc bảo vệ bên ngoài của màn hình led, hầu hết các màn hình led có cấp độ chống cháy cao trên thị trường đều sử dụng tấm composite nhôm, nhựa chống cháy, có khả năng chống cháy tuyệt vời và khả năng chống cháy mạnh. Tấm composite nhôm, nhựa thông thường lão hóa nhanh hơn với nhiệt độ cao và mưa và sốc nhiệt lạnh. Vào mùa khí hậu tương đối ẩm ướt, những hạt mưa dễ dàng lọt vào trong màn hình gây chập mạch các linh kiện điện tử.

Một phần quan trọng của nguyên liệu chống cháy màn hình LED là bộ nhựa. Bộ nhựa là mặt nạ và vỏ dưới của mô-đun LED, và nguyên liệu thô của nó là PC+ vật liệu sợi thủy tinh. Vật liệu sợi thủy tinh PC+ không chỉ có chức năng chống cháy mà còn không bị biến dạng dưới nhiệt độ cao hoặc thấp và sử dụng lâu dài, đồng thời sẽ không bị giòn và nứt. Kết hợp với lớp keo bịt kín tốt có thể ngăn nước mưa từ môi trường bên ngoài vào bên trong một cách hiệu quả, tránh chập cháy do chập điện.

Trung tâm giám sát, điều khiển sử dụng màn hình LED

Tản nhiệt của màn hình led cũng rất quan trọng để chống cháy. Khi màn hình led hoạt động, quạt thông gió và điều hòa sẽ làm mát bên trong thân màn hình. Nên lắp đặt 1P điều hòa cứ sau 8 ~ 10m2 để đảm bảo nhiệt độ bên trong màn hình duy trì nhiệt độ bình thường. Cấu hình điều hòa không khí hoặc quạt hút không hợp lý có thể gây ra hiện tượng tản nhiệt không đều, có thể gây ra các mối nguy hiểm về an toàn bên trong màn hình do nhiệt độ tăng.

Khi nhiều nhà sản xuất màn hình led kiểm tra mức độ bảo vệ của tủ, họ chỉ đơn giản là mô phỏng thử nghiệm chống thấm nước của môi trường bên ngoài. Độ bền và sức mạnh của hiệu ứng chống thấm nước vẫn chưa được xác minh, do đó có hiện tượng thấm nước sau khi màn hình led được sử dụng trong một khoảng thời gian. Trong trường hợp này, đây là một lý do quan trọng khiến màn hình led ngoài trời dễ bị cháy hoặc tuổi thọ ngắn. Khi gặp giông bão, dây chống sét lắp trong màn hình là linh kiện cần thiết để tránh sét đánh làm hư hỏng các linh kiện bên trong màn hình. Bộ chống sét có thể đánh trực tiếp tia sét xuống đất mà không ảnh hưởng đến màn hình.

Nguồn: myddisplay.com

HCOM.VN
0904.633.569