Công nghệ máy chiếu Mapping 3D

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Hiện nay, hầu hết các sự kiện đều sử dụng các công nghệ hiện đại để hỗ trợ. Trong đó, việc sử dụng máy chiếu Mapping 3D là một trong những công nghệ mới lạ được sử dụng khá nhiều vì mang lại hiệu quả cao.

Công nghệ máy chiếu mapping 3D là một công nghệ chiếu chuyên dụng để tạo ra hình ảnh ảo có kích thước, màu sắc,… như hình ảnh thật. Từ đó giúp tạo nên những hiệu ứng bắt mắt, ấn tượng cho người xem.

cho thuê máy chiếu 3D

Công nghệ máy chiếu mapping 3D được biết đến như một loại hình nghẹ thuật hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Bằng cách sử dụng các hình ảnh 3D người biểu diễn có thể dễ dàng thể hiện câu chuyện và truyền đạt thông điệp mà cho khán giả.

Ngoài ra công nghệ ngày còn có thể điều chỉnh để uốn cong xung quanh các bề mặt theo hình dạng để tạo nên các cảnh quan phức tạp mà các hệ thống chiếu phẳng (2D) không làm được.

Khi sử dụng máy chiếu cần lưu ý đến chất liệu bề mặt chiếu vì các bề mặt như kính, đá… có độ phản quang cao sẽ làm mở hình chiếu gây khó khăn cho việc trình chiếu. Để khác phục khó khăn này, các chuyên gia về máy chiếu đã phải phủ lên bề mặt vật thể một loại vật liệu khác hoặc lớp sơn đặc biệt để thu hút ánh sáng từ máy chiếu.

Mặc dù xuất hiện chưa lâu nhưng công nghệ mapping 3D đã mang lại những hiệu quả sử dụng ấn tượng. Tạo nên sự thu hút mạnh mẽ với mọi trải nghiệm. Nhờ có hình ảnh bắt mắt, âm thanh ánh sáng lý tưởng đã giúp người xem có những cái nhìn trực quan và cụ thể nhất đối với mỗi nội dung. Đặc biệt nếu nội dung bạn trình chiếu là quảng cáo cho một sản phẩm nào đấy thì hình ảnh từ máy chiếu có thể dễ dàng thuyết phục người tiêu dùng.

Công nghệ máy chiếu Mapping 3D được sử dụng nhiều trong các sự kiện quảng cáo, do hình ảnh ấn tượng thu hút người xem, giúp người xem cảm nhận chân thật và tránh sự nhàm chán. Hơn nữa, công nghệ này còn mang lại hiệu quả quảng cáo rõ rệt nhờ các tác động mạnh mẽ.

Tuy xuất hiện ở thị trường Việt Nam khoảng 3 năm trở lại đây. Nhưng công nghệ máy chiếu Mapping 3D đã được khẳng định là công nghệ trình chiếu hiện đại, hiệu quả và có nhiều phản hồi tích cực bởi sự choáng ngợp và đáng kinh ngạc mà công nghệ này mang lại. Đây là một loại trình chiếu 3D mới mẻ mà đa dạng đáng kinh ngạc mà các công nghệ hiển thị khác không thể làm được như màn hình ghép, màn hình LED,…

Trong tương lai gần, công nghệ 3D Mapping chắc chắn sẽ được sử dụng và quy mô hơn nữa. Nên không chỉ người sử dụng công nghệ nhận được những lợi ích thiết thực mà cả khán giả – người xem sẽ có cơ hội trải nghiệm thưởng thức hình ảnh, âm thanh tuyệt vời nhiều hơn.

0904.519.366