Công nghệ SMD 3 in 1 trên màn hình ghép LED LG

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình ghép LED  là loại màn hình hiển thị tự phát ra ánh sáng mà không cần ánh sáng nền (khác với LCD), là một màn hình phẳng sử dụng điốt phát sáng với 3 màu cơ bản RGB để hiển thị hình ảnh.

Màn hình ghép LED được được chia làm 2 loại chính đó làm màn hình LED trong nhà và màn hình LED ngoài trời.

Màn hình LED trong nhà là sản phẩm thường được sử dụng trong phòng họp, sân khấu biểu diễn, siêu thị, sảnh hành lang, trung tâm thương mại,… Màn hình LED trong nhà thông thường sử dụng loại có kích thước điểm ảnh như: P1, P1.2, P1.5, P2, P3, P4, P5.

màn hình LED 3 in 1 trong nhà

Màn hình LED ngoài trời là dòng sản phẩm được sử dụng ở môi trường ngoài trời nơi có cường độ ánh sáng lớn và chịu tác động trực tiếp bởi môi trường ngoài trời. Màn hình LED trong nhà thông thường sử dụng loại có kích thước điểm ảnh như: P5, P6, P8, p10. P16, P20.

màn hình LED 3 in 1 ngoài trời

Một trong những vấn đề quan trọng để sản xuất màn hình LED là công nghệ LED sử dụng chế tạo màn hình. Thông thường sẽ có 2 công nghệ chế tạo LED đó là SMD và DIP. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu công nghệ SMD cho màn hình LED.


Công nghệ SMD là gì?

SMD là chữ viết tắt của Surface-Mount Device có nghĩa là thiết bị gắn trên bề mặt. Với các loại chip đa dạng trên màn hình Led như hiện nay để có thể đem đến ánh sáng tốt nhất từ các dòng điện chạy qua nó. Ngoài ra, màn hình Led SMD sẽ có tỉ lệ nghịch với dòng điện. Đèn led này sẽ cho khả năng tốt cho khả năng chiếu sáng trên các bảng quảng cáo và sẽ cho độ hiển thị ánh sáng cực kỳ cao. Hiện nay, màn hình SMD được rất nhiều khách hàng ưa chuộng do được gắn từ mạch và các công nghệ DIP chân nhỏ hiện đại.

Màn hình Led SMD được cấu tạo từ các chi tiết sau:

  • Bảng mạch in: SMD sẽ được chứa các bo mạch có các chức năng kết nối và hỗ trợ với đường dẫn và có khả năng cách điện an toàn. Bên cạnh đó, bảng mạch này sẽ không bị rơi ra ngoài do tác động từ các tính năng khác.
  • Chip Led SMD: Chip màn hình này sẽ cho khả năng phát quang lớn hơn và cho khả năng tản nhiệt lên được rất nhiều lần. Do được trang bị từ chất liệu thép nên nó có khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ và hoạt động một cách độc lập sẽ không phải phụ thuộc vào các thiết bị khác. Bên cạnh đó, chip này còn dễ dàng thay đổi màu sắc.
  • Nhôm kỹ thuật: Đây là một trong những thành phần cuối của chíp nhưng nó vẫn sẽ không dễ bị ăn mòn do sự tác động của ngoại lực. Bên cạnh đó, nó còn còn có tác dụng bảo vệ cho các thành phần ở bên trong.
  • Keo tản nhiệt: Keo tản nhiệt này sẽ có tác dụng giảm nhiệt độ của động cơ làm cho bóng đèn hoạt động ổn định hơn.
Module LED

Màn hình led SMD 3 in 1 trên màn hình LED LG
Công nghệ màn hình LED SMD 3 in 1 là đèn SMT RGB ba gói chip LED màu khác nhau được đóng gói trong cùng một thân keo ở một tông nhất định. Màn hình LED đủ màu sử dụng công nghệ SMD 3 in 1 sẽ có góc nhìn lớn, bề mặt có thể được xử lý bằng ánh sáng phản xạ khuếch tán, hiệu ứng thu được không phải là dạng hạt và độ đồng đều tốt. Về màu sắc, tách màu ba trong một dễ dàng, độ bão hòa màu cao. SMD 3 in 1 sử dụng toàn bộ bề mặt để chiếu sáng, do đó màu sắc tổng thể của ba trong một đồng nhất hơn. Độ phẳng tổng thể của SMD 3 in 1 dễ kiểm soát hơn. Nó luôn là công nghệ tiêu chuẩn được sử dụng trong màn hình LED .

Tuy nhiên, do quy trình sản xuất phức tạp và bảo trì khó khăn, chi phí rất cao nên loại màn hình này thường được sử dụng cho các sản phẩm màn hình LED cao cấp.

Module LED 3 in 1 LG
0904.519.366