Crystal công nghệ Module LED mới của Sony

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Sony mới đây đã tiết lộ mẫu màn hình Crystal LED dành cho các nhà làm phim với giá cao nhất lên tới 5,8 triệu USD, đổi lại bạn sẽ có cơ hội xem nội dung với chất lượng hiển thị vượt trội, lên tới 16K trên màn hình Crystal LED.

Chiếc màn hình Crystal LED có kích thước tối đa rộng tới 19 mét và hỗ trợ độ phân giải lên tới 16K. Công nghệ màn hình Crystal LED được Sony sử dụng là các Module micro-LED có kích thước 16×18 inch và độ phân giải 360 x 360 pixel với ba đèn LED nhỏ cho mỗi pixel.

Crystal LED của Sony
Crystal LED của Sony

Điểm nổi bật:

 •          Bộ xử lý chất lượng hình ảnh cao, độc đáo “X1 cho Crystal LED” được phát triển bởi Sony, cung cấp khả năng biểu đạt hình ảnh tối ưu với Reality Creation, Motionflow và 22bit Super Bit Mapping
•           Góc nhìn rộng và phổ màu rộng
•           Hỗ trợ nhiều loại tín hiệu đầu vào bao gồm HDR, HFR (120 khung hình / giây) và 3D
•           Độ tương phản cao 1.000.000: 1, độ sáng trung bình-cao 800 cd / m2
•           Độ sáng cao 1.800 cd / m2 1 và gam màu rộng
•           Cấu hình Module và thiết kế nhẹ không viền để tăng cường khả năng lắp đặt linh hoạt

Cả hai dòng đều được trang bị bộ xử lý “X1 cho Crystal LED”, bộ xử lý chất lượng hình ảnh hiệu suất cao. Bộ xử lý này kết hợp đầy đủ công nghệ điều khiển LED được tiên phong phát triển bởi Sony cùng công nghệ xử lý tín hiệu nổi tiếng của dòng TV Sony BRAVIA. Thêm vào đó, hai dòng Crystal LED có khả năng tái tạo hình chính xác dựa trên kinh nghiệm sản xuất các màn hình tham chiếu hàng đầu trong lĩnh vực màn hình hiển thị, cung cấp hình ảnh thực quy mô màn hình cực rộng mà vẫn duy trì tính toàn vẹn của hình ảnh cận cảnh và ở khoảng cách xa.

Màn hình thế hệ mới giúp tăng cường hình ảnh trong khi vẫn duy trì độ phân giải cao (“Reality Creation”), hình ảnh mượt mà, không tạo tác, không có hiện tượng nhòe chuyển động (“Motionflow”) và chuyển màu ấn tượng (“22bit Super Bit Mapping”). Điểm nổi bật còn bao gồm góc nhìn và phổ màu rộng, cũng như có nhiều đường tín hiệu đầu vào khác nhau, bao gồm HDR, HFR (120 khung hình / giây) và 3D.

màn hình có tần số quét cao
màn hình có tần số quét cao

Khác với màn hình ghép, Crystal LED được thiết kế linh hoạt, bền và dễ lắp đặt. Mỗi màn hình bao gồm các ô Module, liền mạch và không có viền có thể điều chỉnh tỷ lệ để phù hợp với nhiều kích thước, bố cục và độ phân giải. Nhờ có trọng lượng nhẹ và thiết kế linh hoạt, nó có thể được lắp đặt ở nhiều cấu hình khác nhau, bao gồm treo tường hoặc bố trí màn hình cong.

màn hình có thiết kế linh hoạt và dễ dàng lắp đặt
màn hình có thiết kế linh hoạt và dễ dàng lắp đặt

Bằng cách kết hợp các Module, Sony cho biết người dùng có thể tự sắp xếp màn hình với kích thước và độ phân giải khác nhau. Sony khẳng định sẽ cung cấp theo cách khách hàng mong muốn nhưng hãng cũng có một số cấu hình tùy chọn sẵn gồm độ phân giải Full HD, 4K, 8K và 16K.

Crystal LED dòng C cung cấp độ tương phản cao 1.000.000: 1 được tối ưu hóa cho một loạt các ứng dụng bao gồm sử dụng trong các phòng trưng bày của công ty, hành lang và trung tâm trải nghiệm khách hàng, v.v.

Crystal LED dòng B cung cấp độ sáng cao (1.800 cd / m2) lý tưởng cho các hiển thị trong môi trường ánh sáng cao nhưng vẫn hiển thị hình ảnh chân thực với gam màu rộng. Dòng sản phẩm này có lớp phủ chống phản chiếu với lớp hoàn thiện mờ đặc biệt lý tưởng cho các nhà sáng tạo nội dung, nhà thiết kế. Dòng B được phát triển với dựa trên khảo sát của Sony Pictures Entertainment về nhu cầu của các nhà sáng tạo nội dung.

màn hình Crystal LED
màn hình Crystal LED

Với mức tiêu thụ điện năng thấp và khả năng tiếp cận phía trước thuận tiện, thân thiện với người dùng, màn hình mới giúp giảm tổng chi phí sở hữu bao gồm cả bảo trì sau khi mua. Ngoài ra, Crystal LED dòng C và B đều không trang bị quạt, đảm bảo hoạt động yên tĩnh và có nguồn điện xoay chiều 100-240V, cung cấp khả năng sử dụng nâng cao.

0904.633.569