“Cửa hàng hoàn toàn tự động đầu tiên trên thế giới” được phục vụ bởi màn hình 4K của Philips

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Tổng cộng 110 màn hình 4K Philips X-Line đang giúp người mua sắm lựa chọn thời trang bằng cách sử dụng máy tính bảng tại một cửa hàng Modivo mới ở Warsaw, Ba Lan, nơi hoàn toàn không có hàng thực được trưng bày.

Màn hình Philip
Màn hình Philip

Tổng cộng 110 màn hình ghép LCD 4K Philips X-Line đã được lắp đặt trong một cửa hàng Modivo mới ở Warsaw, nơi đã trở thành cửa hàng bán lẻ hoàn toàn tự động đầu tiên trên thế giới.

Cửa hàng Warsaw của nhà bán lẻ thời trang nằm trong trung tâm mua sắm Galeria Mlociny 85.000 m2, và tựcó 70.000 mặt hàng từ gần 250 thương hiệu, bao gồm Armani, Boss, Calvin Klein, Diesel, DKNY, Guess, Kurt Geiger, Ralph Lauren, và Lacoste.

Cửa hàng đã thay đổi cách thức mua sắm của mọi người, sử dụng màn hình Philips X-Line để dọn kho hàng trong cửa hàng. Người mua sắm bước vào cửa hàng với những mẫu thời trang mới nhất được trưng bày trên màn hình kỹ thuật số, tiếp tục sử dụng máy tính bảng để duyệt qua danh mục của cửa hàng. Được liên kết với phòng kho, khách hàng đưa ra lựa chọn trên nền tảng cửa hàng kỹ thuật số độc quyền của Nanovo, SIGNIO, nền tảng này sẽ gửi mã đến thiết bị di động của họ.

Sau đó, mã này có thể được xuất trình ở lối vào phòng thử đồ và sau khi được quét, khách hàng sẽ được dẫn đến một trong tám phòng thử đồ có sẵn, nơi các mặt hàng của họ sau đó được làm sẵn sau cửa trượt nằm trong phòng thử đồ. Có thể điều chỉnh ánh sáng cho phòng thử đồ và màn hình cảm ứng treo tường cũng được bao gồm để khách hàng có thể sửa đổi lựa chọn của mình. Sau khi đơn đặt hàng được xác nhận, khách hàng có thể nhận hàng tại điểm thu tiền nơi hàng được thanh toán.

4K Philips X-Line
4K Philips X-Line

Sử dụng máy tính bảng treo tường, khách hàng có thể sửa đổi các lựa chọn của mình từ phòng thử nghiệm.

Màn hình 4k Được thiết kế để hoạt động 24/7 và với bảo mật FailOver, cài đặt bao gồm một màn hình chiếu video Philips 25 x panel gần như không có viền, nhờ vào phần mềm Pure Color Pro được tích hợp sẵn để cung cấp độ sáng cao hơn thông qua nhiệt độ màu tùy chỉnh, tạo ra một ánh sáng và môi trường đắm chìm cho khách khi bước vào cửa hàng.

Mariusz Chludzinski, giám đốc bán hàng của PPDS tại Ba Lan, nhận xét: “Với hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đã thay đổi, MODIVO có tầm nhìn mang lại lợi ích về tốc độ, sự tiện lợi và chi phí tương tự cho các cửa hàng thực của họ.”

“Một đại dịch toàn cầu đầy biến động cộng thêm vào đó cũng có nghĩa là cửa hàng phải được thiết kế theo cách có thể tiếp tục hoạt động trong những điều kiện khó khăn nhất, đảm bảo khách hàng có thể có trải nghiệm mua sắm thoải mái, an toàn và thú vị. Để đạt được điều đó, cần có một đối tác chia sẻ tầm nhìn về sự thay đổi sáng tạo để hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng – bất kể những ý tưởng đó có vẻ cấp tiến đến mức nào. ”

0904.633.569