Cùng HCOM khai mạc hội trợ triển lãm Vietbuil 2022 tại Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

9h30’ Sáng 15/9/2022, tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia – 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội hội trợ triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ 2 với chủ đề “Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất – xây dựng & Vật liệu xây dựng” đã chính thức được khai mạc.

Hội trợ triển lãm Vietbuil 2022 chính thức diễn ra từ ngày 15/9-19/9/2022 do Trung tâm thông tin – bộ Xây dựng và Công ty tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản Vnrebuild tổ chức thực hiện.

I. Chào mừng khai mạc hội trợ triển lãm vietbuild 2022 tại Hà Nội

Hội trợ triển lãm vietbuild 2022 lần này là sự kiện chào mừng 64 năm ngày truyền thống ngành xây dựng, trong tình hình kinh tế đang trên đà hồi phục sau thời gian dài vì dịch covid, triển lãm Vietbuild 2022 góp phần vào việc đưa các doanh nghiệp được kết nối rộng rãi tới người tiêu dùng, ngoài ra cũng là cơ hội hợp tác và phát triển giữa các đơn vị nhằm đẩy mạnh quá trình phát triển, liên doanh, liên kết.

Tại buổi lễ khai mạc, Ông Nguyễn Văn Sinh – Thứ trưởng Bộ Xây dựng đã có bài phát biểu, ông cho biết hội trợ triển lãm vietbuild 2022 là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, súc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư và phát triển thương hiệu qua đó giúp các doanh nghiệp hồi phục các hoạt động sản xuất – kinh doanh, ngoài ra đây còn là cơ hội để kết nối tiêu dùng, kết nối công nghệ số, kinh tế số…

Lễ khai mạc hội trợ triển lãm quốc tế Vietbuild 2022 tại Hà Nội
Lễ khai mạc hội trợ triển lãm quốc tế Vietbuild 2022 tại Hà Nội

Với hơn 1.500 gian hàng và hơn 360 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự sự kiện hội trợ triển lãm vietbuild 2022 lần này sẽ giới thiệu những thành tựu của ngành xây dựng về các mặt vật liệu xây dựng – trang trí nội thất, bất động sản…

Trong suốt thời gian qua với những chủ trương, chính sách quyết liệt chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã có những điều hành, chỉ đạo kịp thời giúp tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong đầu tư xây dựng, qua đó khai thác tối đa các cơ hội nhằm giúp doanh nghiệp thuận lợi trong hoạt động đầu tư kinh doanh.

Với Nghị quyết số 128/NQ-CP ngày 11/10/2021 về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 và Nghị quyết số 11/NQ-CP ngày 30/01/2022 về chương trình phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội, qua đó góp phần đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, kích cầu cho tăng trưởng kinh tế, kiểm soát lạm phát, đảm bảo an sinh xã hội.

II. Các ngành hàng tại hội trợ triển lãm vietbuild 2022 tại Hà Nội

Đến với hội trợ lần này có rất nhiều ngành hàng đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau mang tới sự phong phú về mẫu mã cũng như lựa chọn cho người tiêu dùng.

1. Ngành hàng vật liệu xây dựng

Vật liệu xây dựng luôn là thứ không thể thiếu đối với ngành xây dựng, đến với hội trợ triển lãm vietbuild 2022 các gian hàng vật liệu xây dựng luôn nhận dược sự quan tâm từ phía người tiêu dùng.

Vật liệu trang trí nội thất
Vật liệu trang trí nội thất

2. Ngành hàng nội thất – trang trí nội thất

Không gian nội thất luôn là điểm nhấn đối với căn phòng vì vậy ngành hàng nội thất và trang trí nội thất mang tới những sản phẩm thu hút, bắt mắt, giúp không gian trở nên sang trọng quý phái và luôn thu hút người nhìn tại hội trợ triển lãm vietbuild 2022 .

3. Ngành hàng máy công nghiệp

Với nội thất thì những chiếc máy cắt công nghiệp CNC sẽ giúp cho việc tạo nên những tác phẩm trang trí theo đúng yêu cầu của người thiết kế, mang lại sự tiện lợi cho người dùng và đặc biệt nó tạo sự chuẩn xác đến từng mm.

Máy cắt CNC tại Hội trợ triển lãm Vietbuild
Máy cắt CNC tại Hội trợ triển lãm Vietbuild

4. Ngành hàng về thiết bị hiển thị số

Tới hội trợ triển lãm lần này Hcom mang tới những công nghệ hiển thị số tiên tiến từ các nhãn hàng LG, Btech, SamSung… giúp các doanh nghiệp có nhiều lựa chọn trong việc phát triển, tiếp cận khách hàng thông qua các kênh quảng cáo của hội trợ triển lãm vietbuild 2022.

Hcom xin giới thiệu một số công nghệ hiển thị số tiên tiến nhất hiện nay tới quý khách hàng:

– Hệ thống màn hình ghép

Đây là hệ thống màn hình ghép giúp doanh nghiệp đưa các sản phẩm của mình tới đông đảo người tiêu dùng, qua đó tăng sự nhận diện thương hiệu và nhận diện sản phẩm.

Màn hình ghép 2x2 của Hcom tại hội trợ triển lãm VietBuild
Màn hình ghép 2×2 của Hcom tại hội trợ triển lãm VietBuild

Với ưu điểm hình ảnh hiển thị có độ phân giải từ Full HD tới 2k, 4k, 8k rõ nét, màn hình ghép có kích thước lớn thu hút người xem, chi phí lắp đặt phù hợp sẽ là 1 trong những lựa chọn tối ưu với các doanh nghiệp trong việc phát triển quảng cáo trong thời kỳ công nghệ 4.0 hiện nay.

– Màn hình tương tác all in one

Đây là một loại màn hình tương tác giúp cho mọi cuộc họp trở nên đơn giản thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Màn hình tương tác All in one tích hợp sẵn micro, loa sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc giao tiếp, họp trực tuyến…

Ngoài ra với tính năng chạm và vẽ giúp các ý tưởng dễ dàng trở thành hiện thực thông qua tính năng chạm, vẽ. Việc ghi chú công việc cũng được thực hiện một cách dễ dàng, các tác phẩm có thể lưu dưới dạng tếp và chia sẻ qua mobi

Màn hình tương tác All in one quick flex của LG
Màn hình tương tác All in one quick flex của LG

Không những vậy màn hình All in one Quick Flex còn có tính năng xoay màn hình, điều chỉnh độ cao, ra lệnh bằng giọng nói giúp trải nghiệm người dùng trực quan và khả năng mở rộng tuyệt vời.

Cùng với những đường nét thiết kế tuyệt vời hòa nhập với mọi không gian, màn hình one quick flex là giải pháp tuyệt vời mà các doanh nghiệp luôn muốn sở hữu.

– Giá treo màn hình

Đây là một phụ kiện không thể thiếu đối với hệ thống màn hình ghép, phụ kiện này giúp hệ thống màn hình ghép được chắn chắn, vững vàng, giúp màn hình bền đẹp, hơn nữa nó còn mang tới sự yên tâm cho doanh nghiệp bởi không phải lo lắng việc màn hình có thể bị rơi làm hư hỏng.

Giá treo màn hình Bteck
Giá treo màn hình Bteck

Hiện này Hcom đang là đơn vị phân phối giá treo màn hình ghép và màn hình LED của Btech chính hãng, Btech là một nhà cung cấp giá treo màn hình uy tính nhất trên toàn cầu hiện này về chất lượng, giá cả, bảo hành…

Hội trợ triển lãm Quốc Tế Vietbuild 2022 tại Hà Nội lần này với sự tham gia đông  đảo của những nhãn hàng, thương hiệu đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước sẽ giúp người tiêu dùng được tư vấn, tiếp xúc và trải nghiệm thực tế những sản phẩm, công nghệ mới qua đó có cái nhìn tổng thể hơn về ngành xây dựng nói riêng, ngành hàng công nghệ và các ngành hàng khác nói chung.

Đồng thời qua hội trợ triển lãm quốc tế lần này mọi người cũng có nhiều cơ hội tìm hiểu mua sắm các vật liệu trang trí cho căn nhà, văn phòng một cách thiết thực nhất. Vietbuild 2022 đã và đang đóng góp một vai trò tích cực vào sự phát triển kinh tế trong giai đoạn hội nhập toàn cầu của nên kinh tế Việt Nam.

0904.633.569