Datapath tăng cường chức năng của giải pháp phòng điều khiển Aetria

Posted on 7 Tháng Chín, 2023 Tin tức 47 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Những cải tiến như đầu phát 4K có thể mở rộng mang lại phạm vi rộng hơn cho việc quản lý nguồn video cũng như cung cấp cho giải pháp phòng điều khiển một môi trường hiệu quả hơn, không lộn xộn và thân thiện với môi trường.

Trung tâm điều hành
Trung tâm điều hành

Datapath đã nâng cấp giải pháp Aetria để quản lý và điều khiển video đa điểm.

Khả năng của Aetria đã được củng cố nhờ sự ra đời của Aligo TX100, hỗ trợ nguồn nhiều đầu cho máy trạm Arqa và tính năng tắt, khởi động lại và bật nguồn từ xa của Bộ điều khiển Aetria Wall.

Aligo TX100
Aligo TX100

Aligo TX100 là bộ phát có khả năng mở rộng, có thể sử dụng một nguồn 4K duy nhất – hoặc tối đa bốn nguồn HD độc lập – để phân phối IP đến bất kỳ điểm cuối phù hợp nào trong giải pháp Aetria. Mỗi nguồn còn có một kết nối USB chuyên dụng để điều khiển độc lập.

Cùng với luồng trực quan không bị mất mát của từng nguồn được kết nối, công nghệ SQX của Datapath cung cấp luồng nén đồng thời để truyền qua các mạng băng thông thấp, tích hợp với hệ thống của bên thứ ba hoặc lưu trữ.

Với một kết nối 10Gb duy nhất với mạng AV, Aligo TX100 cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí để đưa nguồn HD vào Aetria. Việc định tuyến tối đa bốn nguồn HD độc lập qua kết nối 10Gb giúp giảm bớt yêu cầu về cáp và cổng chuyển đổi cho giải pháp phòng điều khiển.

Hỗ trợ thẻ mã hóa/giải mã IP ActiveSQX2 cho phép Aetria mã hóa nội dung thành h.264 hoặc h.265. Các luồng được mã hóa có thể là unicast hoặc multicast trên mạng Aetria, sau đó được giải mã để hiển thị và giám sát trên các bức tường video được cấu hình và máy trạm của người vận hành. Các luồng có thể được mã hóa khi cần để cung cấp bảo mật cấp doanh nghiệp khi mã hóa và truyền nội dung giữa các điểm cuối.

Các nguồn có nhiều đầu ra đồ họa hiện được hỗ trợ trong máy trạm Arqa của Datapath, nơi người vận hành giải pháp phòng điều khiển có thể truy cập chúng bằng điều khiển chuột và bàn phím đầy đủ. Các nguồn nhiều đầu cũng có thể được hiển thị trên Bộ điều khiển tường Aetria, riêng lẻ hoặc tập thể như một phần của cửa sổ được cấu hình sẵn. Điều này giúp người dùng linh hoạt hơn và giảm đầu tư vào màn hình.

Giờ đây, bộ điều khiển màn hình ghép được kết nối với hệ thống Aetria có thể được tắt, khởi động lại hoặc khởi động (thông qua Wake-on-LAN) từ Trung tâm chỉ huy Aetria. Điều này có thể hữu ích khi cài đặt và định cấu hình bộ điều khiển màn hình ghép cách xa màn hình. Nó cũng có thể được sử dụng để cho phép thiết bị dễ dàng tắt nguồn khi không sử dụng nhằm tiết kiệm năng lượng.

0904.519.366